Phong cách / Đồng hồ

Sự kiện Made To Perfection: Đêm tiệc của sự hoàn hảo

Jan 04, 2021 | By Ton Binh

Sự kiện do WOW và LUXUO tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2021 tại Mai House Saigon. Với chủ để Made to Perfection, sự kiện năm nay ngoài việc quy tụ những nhà sưu tầm đồng hồ hàng đầu, còn giới thiệu siêu phẩm đồng hồ đỉnh cao đến từ thương hiệu danh tiếng.

Là cầu nối trung gian giữa các nhãn hiệu xa xỉ và giới thượng lưu, sứ mệnh của WOW & LUXUO Vietnam là kết nối những người có chung niềm đam mê. Và sự kiện Made To Perfection năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thượng lưu khác biệt dành riêng cho giới tinh hoa.

#1: Chào đón sự xuất hiện của siêu phẩm đình đám Speake-Marin Minute Repeater Flying Tourbillon Légèreté

Là “ngôi sao” của sự kiện, tuyệt tác thời gian Minute Repeater Flying Tourbillon Légèreté đến từ thương hiệu Speake-Marin do Miluxe phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam chắc chắn là điểm nhấn đầu tiên phải kể đến.

Chiếc đồng hồ hội tụ ba tính năng đỉnh cao trong một bộ máy kích thước nhỏ bé gồm Flying Tourbillon, Minute Repeater và Automaton. Đây xứng đáng là tuyệt tác Haute-Horlogerie đỉnh cao.

Với Minute Repeater Flying Tourbillon Légèreté, Speake-Marin – “Quý ông đến từ Anh Quốc” đã khẳng định vị thế vững chắc của mình trong ngành chế tác, đồng thời truyền đi một thông điệp mạnh mẽ: Haute Horology từ lâu đã không còn là sân chơi độc quyền chỉ dành cho các thương hiệu Thụy Sĩ.

#2: Khám phá bộ sưu tập sport jacket “Microgravity” từ Sir Tailor

Nhằm nâng tầm trải nghiệm của sự kiện Made To Perfection, thương hiệu thời trang quý ông Sir Tailor sẽ kết hợp cùng Select By Destiny để mang đến màn catwalk mãn nhãn thông qua bộ sưu tập mang tên “Microgravity – Không Trọng Lượng”.

Điểm nhấn của màn trình diễn chính là 6 bộ trang phục sport jacket được Sir Tailor hoàn thiện từ chất vải của Loro Piana trực thuộc tập đoàn LVMH, Ý. Đây là thương hiệu vải nổi tiếng hàng đầu, được nhiều người biết đến với những thước vải thượng hạng được làm từ chất liệu tuyệt hảo và hiếm hoi nhất thế giới.

Những chiếc sport jacket đỉnh cao này được chế tác chủ yếu từ chất liệu sợi lông dê cashmere, pha trộn cùng sợi linen tự nhiên và lụa óng mượt, hòa cùng kỹ thuật dệt sợi ưu việt của Loro Piana giúp mang lại cho người mặc một vẻ ngoài sang trọng, cùng cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái, đúng như tên gọi “Không trọng lượng” của bộ sưu tập.

#3: Thưởng thức phong vị whisky Mortlach đỉnh cao

Là thương hiệu đồng hành cùng WOW và LUXUO xuyên suốt nhiều sự kiện, Mortlach sẽ tiếp tục góp mặt vào chuyến hành trình “hoàn hảo hoá hóa” trải nghiệm thượng lưu cùng chất vị Mortlach 12 năm.

Đến với sự kiện độc quyền này, các thượng khách sẽ có dịp thưởng thức loại rượu trứ danh đã giúp Scotland ghi tên lên bản đồ whisky trên thế giới, với Mortlach 12, 16 và 20 năm tuổi. Được “hô biến” qua kỹ thuật pha chế điệu nghệ của bartender, vị ngọt ngào của trái cây và mật ong hòa quyện cùng chất sôi nổi của gỗ sồi và đinh hương, khiến người thưởng rượu say đắm.

#4: Thăng hoa xúc cảm cùng giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ Bùi Lan Hương

Với tôn chỉ “quy tụ những giá trị hoàn hảo”, sự kiện Made To Perfection còn chứng kiến sự góp mặt của nữ ca sĩ Bùi Lan Hương. Là một phần không thể thiếu trong bất kỳ sự kiện thượng lưu nào, giọng ca có phần ma mị của cô sẽ góp phần làm cho không khí của đêm tiệc thêm phần thăng hoa và tràn đầy xúc cảm.

#5: Quà tặng hấp dẫn dành cho vị khách may mắn

Cũng tại sự kiện, quan khách còn có cơ hội nhận được những phần thưởng bất ngờ và vô cùng giá trị đến từ các đơn vị tài trợ khi tham gia Wrist-shot Challenge.

Sự kiện Made To Perfection diễn ra với sự đồng hành của các nhà tài trợ Mortlach, Mai House Saigon, Miluxe, Sir TailorBy Destiny.


 
Back to top