Phong cách / Đồng hồ

Bvlgari Serpenti Seduttori Tourbillon: Những tuyệt phẩm kỹ nghệ chế tác xuất sắc có mặt tại LVMH Dubai 2020

Feb 07, 2020 | By Hai Yen

Tại Tuần lễ Đồng hồ LVMH Dubai 2020, hai biểu tượng đồng hồ cao cấp, một tourbillon và một đồng hồ điểm chuông đã xuất hiện cùng lúc: Bvlgari Serpenti Seduttori Tourbillon và Divas’ Dream Minute Repeater Malachite.

Bvlgari Serpenti Seduttori Tourbillon ra mắt ngay trong ngày đầu tiên Tuần lễ đồng hồ của LVMH tại Dubai. Chiếc đồng hồ biểu tượng Serpenti của nhà kim hoàn Ý giờ đây đã trở lại với bộ máy cực kỳ hiếm gặp trong chiếc vỏ hình đầu rắn nhỏ nhắn.

Bvlgari Serpenti Seduttori Tourbillon là một sự tiến hóa của Serpenti, kết hợp bí quyết chế tác đồng hồ Thụy Sĩ với kỹ thuật kim hoàn Ý, cùng bộ máy tourbillon nhỏ nhất trên thị trường. Tại đó, sự nữ tính ying hòa quyện trang nhã với tính yang của bộ máy tourbillon Octo Finissimo Ultra-Thin.

Bvlgari Serpenti Seduttori Tourbillon 

Điều chỉnh các yêu cầu kỹ thuật để phù hợp với độ thẩm mỹ đầy nữ tính tinh tế của Bvlgari, một bộ máy tourbillon cực kỳ hiếm dành cho phụ nữ đã ra đời – BVL150 Calibre được tạo ra như một báu vật hiếm có trong toàn ngành để có thể vừa vặn trong bộ vỏ hình đầu rắn. Bộ máy Haute Horlogerie nhỏ đặc trưng của Serpenti được mạ rhodium, sau đó được trang trí bằng tay với họa tiết Côtes de Genève và kỹ thuật làm xiên góc.

Việc sản xuất Bvlgari Serpenti Seduttori Tourbillon đánh dấu sự trở lại thời kỳ hoàng kim của chế tạo đồng hồ trước cuộc khủng hoảng thạch anh năm 70, rất phù hợp với các bộ máy nhỏ gọn. Một nắp lưng sapphire trong suốt phía sau tourbillon làm nổi bật bộ chuyển động tuyệt đẹp và hoàn thiện bàn tay, núm vặn tại góc nghiêng 6 độ, nằm trong khoảng từ 2h đến 3h, và các khung nạm kim cương pavé đặc biệt cũng được thiết kế để đạt được vỏ mỏng nhất có thể.

Các mẫu Serpenti Seduttori Tourbillon mới của Bvlgari có màu vàng hồng hoặc vàng trắng nạm kim cương và dây đeo bằng da hoặc vàng trắng với dây đeo được đính toàn bộ bằng kim cương. Năm phiên bản Serpenti Seduttori mới khác hoàn thành bộ sưu tập năm 2020 với sự lặp lại chiếc vòng tay trơn da rắn điển hình, một phiên bản quý giá với kim cương và biến thể tinh xảo với vàng hồng hoặc vàng trắng xen kẽ.

Bvlgari Divas’ Dream Minute Repeater Malachite

Tiếp tục với một mô típ đặc trưng khác của Bvlgari – đồng hồ Diva với mấu dây hình quạt được chế tạo với một bộ máy phi thường để tạo ra chiếc đồng hồ điểm chuông mỏng nhất của phụ nữ cho đến nay. Trong mẫu Divas’ Dream mới nhất,  Bvlgari tiếp tục đẩy lùi các giới hạn về thiết kế và chức năng, mang đến một bộ máy cơ học phức tạp cho chiếc Bvlgari Divas’ Dream Minute Repeater Malachite, với tên gọi đến từ mặt số malachite màu xanh lục rực rỡ, hòa quyện với vẻ đẹp lấp lánh của những viên kim cương điểm xuyết xung quanh – một tinh hoa trong thiết kế đậm chất Bvlgari.

Phù hợp với sự rực rỡ của Malachite, một sự bổ sung khác cho Bvlgari Divas’ Dream Minute Repeater Malachite là các hạt vàng lấp lánh chìm trong lớp men màu xanh dương lapis lazuli.

Giá và thông số kỹ thuật của Serpenti Seduttori Tourbillon

Bộ máy: Calibre BVL150; năng lượng dự trữ 40 giờ

Vỏ ngoài: Vàng hồng 34mm; khả năng chống nước 30 mét

Dây đeo: Da hiếm, với khóa gấp đính kim cương tròn rực rỡ

Giá: Theo đơn đặt hàng

Giá và thông số kỹ thuật của Bvlgari Divas’ Dream Minute Repeater Malachite

Bộ máy: Calibre BVL362; 42 giờ dự trữ năng lượng

Vỏ ngoài: 37mm bằng vàng trắng; khả năng chống nước 30 mét

Dây đeo: Da Exotic với khóa gấp đính kim cương tròn rực rỡ

Giá: Theo đơn đặt hàng

Vincent Pham 


 
Back to top