Cảm hứng từ kho tàng di sản New York của Tiffany & Co.
Ngày 1/11/2024, Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch mùa lễ hội 2024 mang tên “With Love, Since 1837”. Cùng sự góp mặt của đại sứ thương hiệu toàn cầu Anya Taylor-Joy, chiến dịch hứa hẹn mở ra hành trình khám phá Thành phố New York giữa khung cảnh mùa đông phủ đầy tuyết trắng tựa xứ sở thần tiên.
Lấy cảm hứng từ di sản lẫy lừng của Tiffany, chiến dịch được thể hiện sống động với ngôn ngữ hình ảnh cuốn hút qua từng thước phim và những tấm hình. Taylor-Joy xuất hiện trên đường phố New York cùng với những bộ sưu tập trang sức biểu tượng của Tiffany không chỉ thể hiện tinh hoa độc đáo của từng mẫu thiết kế, mà còn tôn vinh nơi khởi nguồn của thương hiệu. Đây là nơi mỗi dấu ấn của tình yêu, từ mối liên kết bền vững đến những khởi đầu đáng nhớ, đều được trân trọng.
Dưới bàn tay của Đạo diễn Jonas Lindstroem, thước phim khắc họa hình ảnh nữ diễn viên trong chiếc váy đen nhỏ (little black dress) kinh điển, bước qua cánh cửa với thiết kế tối giản gợi nhớ đến lối nhỏ dẫn đến căn hầm chứa đồ trang sức tại The Landmark. Cô mời gọi khán giả theo chân mình khám phá “thành phố nơi tình yêu không bao giờ ngủ quên”. Khi sải bước trên cầu Brooklyn, Taylor-Joy đeo thiết kế HardWear của Tiffany như một món quà kỷ niệm những tầm cao mới. Đoạn phim kết thúc với hình ảnh Anya Taylor-Joy chiêm ngưỡng cửa sổ của cửa hàng Tiffany & Co. nổi tiếng nhất thế giới tại Đại lộ số 5: The Landmark. Manhattan ẩn hiện trong tuyết trắng cùng tiếng nhạc cổ điển du dương tạo nên không gian mùa đông đầy mơ mộng, chào đón mùa lễ hội With love, Since 1837 tại Tiffany & Co.
Chiến dịch còn hé lộ một loạt bức ảnh đầy sao do Nhiếp ảnh gia Carlijn Jacobs thực hiện. Những thiết kế rực rỡ của Tiffany trong mỗi bức ảnh thể hiện những cung bậc khác nhau của tình yêu.