Phong cách / Làm đẹp

Clé De Peau Beauté ra mắt dòng sản phẩm trang điểm Xuân-Hè 2023

Mar 06, 2023 | By Pham Thu Phuong

Rạng rỡ, tràn đầy sức sống, phóng khoáng và thời thượng là những gì mà Clé De Peau Beauté muốn truyền tải qua dòng sản phẩm trang điểm Xuân – Hè mới ra mắt gồm phấn nước Radiant Cushion Foundation Dewy và dòng son kem Cream Rouge. Dành cho dịp 8/3 sắp tới, bộ sưu tập quả là một ý tưởng quà tặng không thể tinh tế hơn!

Phấn nước Radiant Cushion Foundation Dewy

Phấn nước Radiant Cushion Foundation Dewy

Hoa hồng Damask của Bulgari được mệnh danh là “nữ hoàng hoa hồng” vì một lý do xứng đáng. Trong số 50.000 loài hoa hồng, tinh hoa đặc biệt của loài hoa này đã được tìm kiếm và khao khát trong nhiều thế kỷ qua. Với nước hoa hồng Damask là thành phần chính trong Phức hợp dưỡng ẩm, phấn nước Radiant Cushion Foundation Dewy mang lại cảm giác tươi mới với kết cấu dạng tinh chất.

Lớp nền căng mịn, rạng rỡ cả ngày

Chiết xuất hoa hồng Bulgari giữ lớp nền bền màu và lâu trôi trong suốt 16 giờ. Công thức đặc biệt có khả năng che phủ cao và dưỡng ẩm sâu giúp lớp nền căng mịn tinh tế dù đánh nhiều lớp hay đã được dặm lại.

Công nghệ kiểm soát độ căng bóng mới của Clé De Peau Beauté mang đến lớp nền dạng gel trong suốt với độ đàn hồi cao giúp tăng cường khả năng giữ lớp trang điểm hoàn thiện.

Hiệu quả căng bóng và dưỡng ẩm sâu

Thực hiện cả công dụng trang điểm và hiệu quả dưỡng da, công thức của một số loại dầu và thành phần dưỡng ẩm trong phấn nước giúp khóa chặt lớp dưỡng và cải thiện tình trạng khô ráp chỉ sau hai tuần sử dụng.

Mười ba tông màu – Bốn sắc độ 

Dòng son kem Cream Rouge

Bộ sưu tập son kem mới tạo điểm nhấn cho đôi môi với ba kết cấu sang trọng: son lì, son bóng, son nhũ. Ba kết cấu mang đến vẻ rạng rỡ cho đôi môi có chiều sâu, gợi cảm và căng mọng. Dù hài hòa với màu sắc da, màu son vẫn dễ dàng phù hợp với mọi cá tính và hoàn cảnh sử dụng.

Kết cấu kem đặc mịn

Lấy cảm hứng từ công nghệ chăm sóc da kết hợp thành phần dầu Argan cao cấp, dòng son Cream Rouge mang kết cấu đậm đặc và giàu dưỡng chất. Ngoài ra, bột Altrafine Enrichment bổ sung tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu giữ cho đôi môi luôn căng mọng, tươi tắn rạng ngời.

Hai mươi tư sắc màu sống động

Mịn lừ như nhung với Son kem lì Cream Rouge Matte

Với chất son mịn như nhung, son kem lì Cream Rouge Matte tựa lớp kem tươi lướt nhẹ trên làn môi đem lại hiệu ứng căng mịn và hiệu quả rạng rỡ kéo dài. Mười hai sắc màu với kết cấu mềm mịn đẳng cấp hài hòa với các tông da khác nhau. Ngoài ra, thiết kế đầu cọ mỏng và góc cạnh giúp son thoa được đều, sắc nét.

Căng bóng tỏa sáng với Son bóng Cream Rouge Shine

Với hiệu ứng căng bóng trong suốt, dòng son này khoác lên đôi môi vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng và căng tràn sức sống. Kết cấu son tuy mỏng nhẹ nhưng lâu trôi, lưu giữ sắc môi nàng nổi bật suốt 8 giờ.

Lấp lánh sang trọng với Son nhũ Cream Rouge Sparkles

Dành cho đôi môi muốn tạo điểm nhấn với hiệu ứng căng mọng, đa chiều, son nhũ Cream Rouge Sparkles chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, phần đầu cọ được thiết kế với độ cong vừa phải giúp lớp son thoa được tự nhiên, không làm phai hay nhòe màu son khác.


 
Back to top