STYLE

Cơn sốt truyền thông đằng sau đám cưới vàng nhà Kardashian: Thắng lợi của Dolce & Gabbana

May 26, 2022 | By Ton Binh

Vừa qua, cặp đôi Kourtney Kardashian và Travis Barker đã tổ chức hôn lễ linh đình trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Trong ngày trọng đại, Kourtney Kardashian diện bộ váy ngắn màu trắng giá gần 2.000 USD của nhãn hiệu Dolce & Gabbana.

Tất cả hình ảnh trong đám cưới, từ bộ váy cưới corset ngắn và khăn voan trắng tinh khôi đến hình ảnh trang trí và khách mời tham dự, đều được chú ý trên toàn cầu. Toàn bộ thành viên trong gia đình Kourtney Kardashian và khách mời đều mặc thiết kế của nhà mốt đình đám của Ý, Dolce & Gabbana đã khiến cho lễ cưới không khác gì một sự kiện thời trang đình đám.

Kourtney Kardashian mặc váy cưới được thiết kế riêng, váy cưới trắng năng động (hứa hẹn tạo nên xu hướng cho mùa cưới năm nay) phổi cùng corset (cũng đang là xu hướng hiện nay) của ngôi nhà Dolce & Gabbana, được làm bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề của nhà mốt. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc khăn voan đội đầu được làm thủ công. Hai nhà thiết kế cũng là người đồng sáng lập thương hiệu, Domenico Dolce và Stefano Gabbana chia sẻ, họ lấy cảm hứng từ đồ lót Ý và tinh thần Ý “La Dolce Vita” (chủ nghĩa duy mỹ và lạc quan, yêu đời của người Ý). Chú rể diện bộ vest bằng lụa satin đen. Thêm vào đó, toàn bộ thành viên gia đình, khách mời đều mặc thiết kế của nhà mốt đình đám nước Ý này.

Đám cưới vừa là sự kiện cưới vừa như một sự kiện thời trang, bởi ảnh chụp nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Ellen Von Unwerth thực hiện càng khiến cho gia đình Kardashian-Jenner tạo tiếng vang trên mạng xã hội toàn cầu.

Hơn thế nữa, từ các vật dụng chính dùng cho hôn lễ cho đến không gian diễn ra nghi lễ đều được Dolce & Gabbana quản lý một cách hoàn hảo. Không ít vật dụng cao cấp và xa xỉ bật nhất của dòng Alta Moda từ Dolce & Gabbana như gấm đỏ, đồ vật mạ vàng xuất hiện tô điểm thêm cho nét xa hoa của sự kiện này. Và mặc dù “khiêm tốn” không nhắc đến tính chất “độc quyền” trong việc tổ chức hôn lễ, nhưng nhiều biểu hiện của Dolce & Gabbana cho thấy điều này.

Sự kiện cũng đánh dấu sự trở lại của Dolce & Gabbana với công chúng sau sự scandal ầm ĩ tại thị trường Trung Quốc cuối năm 2018, bởi chiến dịch marketing cầm đũa ăn pizza của một người mẫu và những tin nhắn có nội dung nói xấu người Trung Quốc của Stefano Gabbana bị rò rỉ trên Instagram. Kể từ sự kiện bị tẩy chay đó, Dolce & Gabbana tìm cho mình những thị trường khác, như Dubai để tiếp tục. Đồng thời nhà sáng lập thương hiệu cũng hạn chế phát biểu trên các phương tiện truyền thông mà thay vào đó các phát ngôn được phát đi bởi nhóm truyền thông của họ.

Cuối năm 2021, Dolce & Gabbana đã tổ chức đấu giá thành công bộ sưu tập gồm 9 mẫu thiết kế thời trang kỹ thuật số lẫn phiên bản thực tế của chúng, và thu về một con số ấn tượng hơn 6 triệu USD, thiết lập một kỷ lục NFTs trong thế giới metaverse. Với đám cưới vàng nhà Kardashian, đã đánh dấu một thắng lợi nữa của Dolce & Gabbana trong chiến lược truyền thông cho thương hiệu trong năm 2022.

Theo Style-Republik


 
Back to top