Phong cách / Làm đẹp

Đã đến lúc quý ông lựa chọn một đôi giày thời thượng để chào đón 2021

Jan 03, 2021 | By Luxuo Vietnam

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đi thật xa, giúp quý ông rũ bỏ những phiền muộn của năm 2020 và hướng đến tương lai tươi sáng mang tên 2021.

Những thiết kế sneaker mới nhất bên dưới đây được dự đoán sẽ tạo nên xu hướng trong thời dài sắp đến:

1/ Nike AF-1 Carter

Với mẫu Air Force 1 mới nhất, Nike vẫn giữ được nét thẩm mỹ cổ điển của giày trong khi bổ sung thêm phần đế giữa của Nike Crater Foam.

Lót sau bằng bọt được làm bằng 20% ​​TPU tái chế, phần trên của nó được làm từ da PU tổng hợp tái chế. Đó là sự đổi mới bền vững của một phong cách mang tính biểu tượng, vượt thời gian như một phần trong nỗ lực bảo vệ môi trường Move to Zero của Nike.

2/ Dior B27

Dior đang tạo nên một tuyên ngôn riêng của mình về dòng giày thể thao khi kết hợp nét cổ điển của những năm 80 cùng sự mạnh mẽ, thể thao của môn trượt ván.

Đôi giày thể thao B27 có ba màu trắng, đen và xám như một sự tôn vinh cho màu sắc yêu thích của Monsieur Dior. Những đôi giày thể thao này có các phiên bản khác nhau, bao gồm: cổ cao và thấp, cho phép người mang tự do lựa chọn để có phong cách thể thao hoặc tinh tế hơn.

3/ Louis Vuitton LV Trainer Tricolor

Virgil Abloh đã thiết kế tất cả các mẫu LV Trainers mới hiện nay đều có ba màu, kết hợp da bê trắng với các điểm nhấn màu xanh và đỏ.

Đôi giày này được lấy cảm hứng từ giày thể thao bóng rổ, có cấu trúc phức tạp và mất bảy giờ để khâu. Những chiếc LV Trainers ba màu đã ra mắt lần đầu tiên trong các show thời trang Nam mùa Thu/ Đông 2020 của Louis Vuitton.

4/ Fendi Flow

Đây là đôi giày thể thao unisex được giới thiệu lần đầu tiên trên sàn diễn thời trang nam Thu/ Đông 2020/21 của Fendi.

Tên ‘Flow’ lấy theo chữ F trang trí như đang trôi dọc theo phần cạnh bên. Được làm bằng chất liệu da lộn thể thao và vải công nghệ nhìn xuyên thấu, đôi giày thể thao này siêu nhẹ với đế cao su mang lại sự thoải mái đáng kinh ngạc.

5/ Zegna Triple Stitch Sneaker

Giày thể thao Triple Stitch mới được thiết kế với ba dây thun đan chéo, cho phép xỏ vào và tháo ra dễ dàng. Mùa này, Triple Stitch cũng được làm lại bằng cách sử dụng kết cấu nhẹ và linh hoạt hơn để nâng cao mức độ thoải mái khi mang.

Nhẹ, cổ điển, thoải mái – đó là một đôi giày thể thao hàng ngày có sẵn cho bạn với nhiều lựa chọn màu sắc.


 
Back to top