Phong cách / Làm đẹp

Túi xách Louis Vuitton Thu-Đông 2019: Chưa bao giờ giảm nhiệt

Sep 23, 2019 | By Trang Ps

Louis Vuitton khiến giới mộ điệu quốc tế điên đảo với 3 mẫu túi xách nổi bật trong BST Thu/Đông 2019. Quyến rũ và cá tính trên sàn catwalk, những tuyệt phẩm túi xách này một lần nữa đưa tín đồ vào hành trình khám phá con đường chế tác tinh tế chốn hậu trường.  

Túi xách Arch

Lấy cảm hứng từ Gateway Arch với khối kiến trúc hình cánh cung độc đáo bằng chất liệu thép không gỉ cao 192 m tọa lạc tại St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ, túi xách Arch phô diễn đường cong dài qua phần quai túi mềm mại. Trong chất liệu da bê mịn màng và vải tweed, Arch bag tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và tôn vinh cá tính mạnh mẽ của người phụ nữ sở hữu nó.

Có sẵn 2 kích cỡ MM và PM với phần dây đeo linh hoạt có thể tháo rời, mẫu túi có thể đồng hành cùng nàng như chiếc túi đeo chéo vào ban ngày hay túi xách tay trang nhã trong tiệc tối.

Monogram LV Pop

Mẫu túi xách đánh dấu lần đầu tiên 2 họa tiết biểu tượng của nhà mốt là Monogram và Damier hợp nhất với nhau. Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã xem xét những màu sắc xuất hiện tại Trung tâm nghệ thuật và văn hóa quốc gia Georges-Pompidou (nơi diễn ra show diễn Thu-Đông 2019 vừa qua của Louis Vuitton) để tạo nên hiệu ứng thử nghiệm cho Monogram LV Pop.

Tuyệt tác túi xách xuất hiện trong hai tông màu khác nhau – hồng và electric blue, in phun trên nền da bê mịn màng, tạo ra mô hình ảo ảnh quang học ba chiều vô cùng kỳ ảo. Monogram LV Pop gợi ta liên tưởng đến những mẫu kinh điển của nhà mốt như Dauphine, Twist, Petit Malle, Soft Trunk hay City Steame.

Mini Luggage BB

Mẫu túi xách du lịch của Louis Vuitton nay xuất hiện trong kích cỡ thu nhỏ với cách xử lý Damier mới với tông màu chủ đạo là màu xanh/trắng hoặc đen/trắng. Thuộc dòng sản phẩm Damier Colours, mẫu túi xách này thể hiện nhiều chi tiết mới như viền da sáng, tương phản và lớp lót in hình Damier tinh tế.

1568605079826120 lv1

1568604984615025 lv6

1568604984201386 lv2

 


 
Back to top