STYLE / Beauty

BST DSxDSM: Những tác phẩm độc quyền dành cho tín đồ trang sức bền vững

Jul 17, 2019 | By Trang Ps

Vừa qua, Dover Street Market bắt tay hợp tác với Diamond Foundry để ra mắt bộ sưu tập trang sức độc quyền DSxDSM. Bộ sưu tập phong phú do 6 nhà thiết kế tài năng chế tác mang đến góc nhìn đa chiều về sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực kim hoàn.

Điều anh hùng hình ảnh

Dover Street Market được sáng lập bởi NTK Nhật Bản – Rei Kawakubo, đồng thời là cha đẻ của hãng thời trang Comme Des Garcons. Dover Street Market được ví là một trong những cái nôi của thời trang hiện đại, tập trung hầu hết thương hiệu thời trang lớn nhỏ khác nhau trong “khu chợ đặc biệt”, nơi đã “phủ sóng” bằng những lần hợp tác với vô số thương hiệu tên tuổi. Gần đây là bộ sưu tập trang sức tinh xảo kết hợp với tên tuổi dẫn đầu trong thị trường kim cương, Diamond Foundry.

Ông Dickon Bowden, Phó chủ tịch Dover Street Market, hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi có cơ hội hợp tác với Diamond Foundry. Từ lâu, đơn vị này nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới, phát triển đá quý ở phòng thí nghiệm tại bang California. Cú bắt tay mang đến giá trị độc đáo và hoàn hảo cho bộ sưu tập, đặc biệt là khi làm việc với 6 nhà thiết kế tài năng mà chúng tôi có dịp hợp tác trong nhiều năm qua”.

Dimond Foundry đã chinh phục vô vàn những nhân vật nổi tiếng toàn cầu như Anabela Chan và Jennifer Fisher với những viên kim cương được trồng trong phòng thí nghiệm theo quy trình sản xuất hoàn toàn trung tính carbon. Bộ sưu tập trang sức độc quyền này sử dụng những viên kim cương sáng tạo đặc biệt và nguyên bản, chắc chắn sẽ thu hút những tín đồ trang sức thuộc thế hệ millennials có xu hướng tiêu dùng bền vững.

Bộ sưu tập trang sức độc quyền này sử dụng những viên kim cương sáng tạo đặc biệt và nguyên bản, chắc chắn sẽ thu hút những tín đồ trang sức thuộc thế hệ millennials có xu hướng tiêu dùng bền vững.

Bộ sưu tập tiên phong được chế tác qua bàn tay và khối óc tài năng của 6 nhà thiết kế trang sức đương đại bao gồm Ana Khouri, được biết đến với những tác phẩm tai nghe đặc trưng và Delfina Delettrez, người chế tác trang sức tương lai bằng kỹ thuật cổ điển; HUM hay Human Craft Movement, một boutique trang sức Nhật Bản; Michele Lamy và Larry Rodkin của thương hiệu Hunrod, hai thợ kim hoàn Paris có trụ sở tại London; Raphaele Canot và Sophie Bille Brahe, chuyên gia sản xuất ngọc trai.

Nhẫn của Hunrod

Nhẫn của Hunrod.

Hình ảnh trình chiếu

Vòng cổ của Raphaele Canot.

Hình ảnh trình chiếu

Trâm của Sophie Bille Brahe.

Nguồn cảm hứng ẩn sau bộ sưu tập DFxDSM chính là niềm đam mê đối với sự đổi mới và sáng tạo. Mona Sadat Akhavi, Phó chủ tịch tiếp thị của Diamond Foundry cho biết: “Chúng tôi mong muốn cuộc hợp tác lấy cảm hứng từ những vết cắt kim cương độc đáo cũng như khuyến khích khéo léo ý tưởng tiềm ẩn của mỗi nhà thiết kế để tự mỗi người vượt qua ranh giới sáng tạo của chính họ”.

Những viên kim cương được nuôi trong phòng thí nghiệm của Dimond Foundry lên tới 2,5 cara chỉ dành riêng cho bộ sưu tập độc quyền và phong phú này. Những viên đá chất lượng được phân tích riêng vết cắt độc đáo trước khi được giao cho những người thợ kim hoàn. Trong chiến dịch quảng cáo, DFxDSM lựa chọn nhiếp ảnh gia Katerina Jecob để toát lên vẻ đẹp chân thực nhất của từng tác phẩm trang sức.


 
Back to top