STYLE / Fashion & Jewelry

Những mẫu kính tột đỉnh xa xỉ của Chrome Hearts

Jun 02, 2019 | By Trang Ps

Nhắc đến thương hiệu kính mắt Chrome Hearts là nhắc đến vẻ đẹp xa xỉ bậc nhất vì thông thường, mỗi chiếc kính mắt tại đây có giá khởi điểm từ 1.000 USD trở lên và có thể bằng tổng của vài đôi kính thời trang từ các thương hiệu cao cấp cộng lại.

Cristiano Ronaldo “cool” ngầu trong kính mắt Chrome Hearts.

Chinh phục giới mộ điệu bởi tay nghề chế tác bậc thầy trên những chất liệu cao cấp, thương hiệu Chrome Hearts quy tụ giới nhà giàu và siêu giàu trên toàn thế giới. Họ luôn ở trong tình trạng sẵn sàng đặt hàng những mẫu kính mới nhất của hãng. Sản xuất với số lượng hạn chế, kính Chrome Hearts xách tay ở Việt Nam dù có giá cao hơn giá khuyến nghị của hãng ít nhất từ 10% – 15% nhưng vẫn bán chạy.

Kính Chrome Hearts có giá không hề rẻ, khởi điểm từ 1.000 USD, cao hơn kính hàng hiệu và thường xuyên nằm trong tình trạng “ không có mà mua” vì số lượng sản xuất hạn chế. Nhiều món đồ của Chrome Hearts còn nằm trong danh sách chờ kéo dài tới 1 năm.

Chiến dịch Chrome Hearts 2018.

Thành lập vào năm 1988, suốt thời gian dài vừa qua, thương hiệu được yêu thích bởi những tín đồ rock hay dark-wear. Tại Việt Nam, Chrome Hearts nhanh chóng trở thành món đồ đẳng cấp đầu bảng, là “must have item” của những tín đồ hàng hiệu. Không chỉ cánh mày râu, quý cô cũng vô cùng ưa thích cá tính của dòng kính xa xỉ này. Bên cạnh giới celebrity, rất nhiều khách hàng của Chrome Hearts là doanh nhân, kể cả thế hệ Z hay millennials cũng nhanh chóng trở thành khách hàng tiềm năng của nhãn hiệu.

Kính mắt Chrome Hearts: Tột cùng của sự xa xỉ

NTK Karl Lagerfeld cũng vô cùng yêu thích Chrome Hearts.

Sản phẩm của Chrome Hearts bụi bặm, khỏe và chất, cũng giống như nhà sáng lập Richard Stark, một tay mê xe phân khối lớn và rock. Ông thậm chí còn tổ chức cả những biểu diễn nhạc rock tại văn phòng của mình. Phần khung kính được sản xuất tại Nhật. Tuy nhiên, những chi tiết chạm khắc vẫn được sản xuất thủ công tại xưởng của hãng ở Hollywood, Mỹ.

Chrome Hearts được yêu thích đơn giản vì Chrome Hearts là Chrome Hearts. Cũng như bất cứ một món đồ nào, kính Chrome Hearts không phải là đồ thời trang. Trong xưởng sản xuất của hãng, “thời trang” thậm chí còn được cho là “ dirty word”.

Chrome Hearts cũng tự nhận không phải là đồ xa xỉ. Richard Stark còn mỉa mai: “Ngày nay, mọi người đang làm cái quái gì với đồ xa xỉ vậy?” Và anh ta chia sẻ thêm: “Bạn gọi Chrome Heart là gì cũng được, tôi chỉ cố gắng dùng những vật liệu đặc biệt, vất liệu quý như vàng, bạc, palladium…, đá quý như kim cương, ruby…kết hợp tay nghề thủ công kỹ càng, tập trung vào từng chi tiết để làm ra Chrome Hearts”.

Ví tính xa xỉ hiếm có này mà Chrome Heats đã thu về một danh sách người hâm mộ lừng danh trên toàn thế giới như: ca sỹ Kanye West, Cher, Britney Spears, Bono ( trưởng nhóm nhạc rock U2) Steven Tyler ( trưởng nhóm của Aerosmith), Elton John, Lady Gaga, nhà thiết kế danh tiếng như Karl Lagerfield, Rei Kawakubo, danh thủ Cristiano Ronaldo, ngôi sao Hàn như So Ji Sub, G- Dragon, IT girl Bella Hadid, Kim Kadarshian… những ngôi sao Hollywood như Kate Hudson, Jamie Fox, Paris Hilton,…

Lịch sử thương hiệu

Câu chuyện của Chrome Hearts bắt đầu vào cuối những năm 1980, khi ấy Stark được chọn làm trang phục cho một nữ diễn viên có tiếng trong phim Chopper Chicks in Zombietown. Cô là bạn gái của một thành viên trong nhóm nhạc Sex Pistols. Sau đó, Steve Jones (ca sĩ của Sex Pistols) đã nhờ Starks may đồ riêng cho mình. Tiếng lành đồn xa, hàng loạt tay chơi nhạc rock lúc bấy giờ như Lenny Kravitz, Cult, Heart, and Mötley Crüe đều tìm Richard Stark để nhờ anh ta mua đồ.

G- Dragon cũng là “fan” của Chrome Hearts.

Laurie Lynn Stark, trước đây đến nhờ Stark may đồ, sau này nảy sinh tình yêu, kết hôn với Richard và từ đó quản lý Chrome Hearts cùng chồng. Jessy Jo Stark ( con gái của Richard và Laurie) cũng tham gia điều hành công ty.

Chrome Hearts chỉ chăm chú vào việc làm ra sản phẩm tốt. Hãng không có bất cứ hoạt động marketing nào ngoài trang Instagram được ra mắt khi cô con gái Jeese Jo Stark tham gia điều hành. Richard còn nổi tiếng vì đã từ chối nhận giải thưởng nhà thiết kế phụ kiện của năm (1992) từ CFDA –Mỹ vì đơn giản ông còn không không biết CFDA là gì.


 
Back to top