Phong cách / Phụ kiện

Montblanc – Khám phá chương tiếp theo trong hành trình 100 năm Meisterstück

Sep 04, 2024 | By Luxuo Vietnam

Chiến dịch kỉ niệm cột mốc lịch sử của Meisterstück tiếp nối với những hình ảnh quảng bá  mới, đánh dấu sự góp mặt của Rupert Friend, Tỉnh Bách Nhiên và Lee Jinuk. 

Sau khi khởi động chiến dịch 100 năm Meisterstück vào tháng Năm vừa qua bằng một bộ phim ngắn do đạo diễn và biên kịch lừng danh Wes Anderson thực hiện, Montblanc tiếp tục  hành trình khám phá thế giới nghệ thuật phong phú của mình. Chiến dịch tiếp tục với một  chuỗi hình ảnh tri ân kỷ niệm 100 năm của bút viết Meisterstück huyền thoại, đồng thời giới  thiệu bộ sưu tập đồ da mới nhất của Montblanc.

studio@charlie-gray.com

Những hình ảnh trong chiến dịch mới đưa người xem trở lại đỉnh núi Mont Blanc phủ đầy tuyết trắng, hòa mình vào thế giới Montblanc huyền bí qua trí tưởng tượng của Wes Anderson. Những gương mặt quen thuộc từ phần trước của chiến dịch một lần nữa hiện lên qua ống kính của nhiếp ảnh gia Charlie Gray. Diễn viên Rupert Friend, đại sứ thương hiệu Lee Jinuk từ Hàn Quốc, đại sứ toàn cầu Tỉnh Bách Nhiên từ Trung Quốc, cùng diễn viên và nhà thiết kế người Mỹ gốc Ấn Waris Ahluwalia đều góp mặt, tạo nên một bức tranh đa dạng và ấn tượng.

Không chỉ nổi tiếng với cây bút máy Meisterstück kinh điển, Montblanc còn gây ấn tượng với bộ sưu tập đồ da Extreme 3.0 với màu xám oải hương độc đáo. Sản phẩm có họa tiết hình học lấy cảm hứng từ ngôn ngữ hình ảnh của Montblanc những năm 1920, cùng với khóa M LOCK 4810 an toàn,  dễ sử dụng phỏng theo khóa của các nhà leo núi. Bộ sưu tập da hiện đại kết hợp di sản phong  phú của Montblanc với hình dáng táo bạo và hiện đại, hòa quyện thẩm mỹ và tính ứng dụng. 

Các sản phẩm nổi bật xuất hiện trong phần mới nhất của chiến dịch bao gồm ba lô Extreme  3.0 với khóa M LOCK 4810, túi Montblanc 142 Mini Extreme 3.0 với khóa M LOCK 4810 sử dụng bởi Rupert Friend và Tỉnh Bách Nhiên, và túi đeo chéo Extreme 3.0 với khóa M LOCK  4810 đeo bởi Lee Jinuk. 

Ra mắt vào mùa xuân vừa rồi, bộ phim chiến dịch đã mở ra một góc nhìn mới về Montblanc qua phong cách đặc trưng của Wes Anderson, với thẩm mỹ hình ảnh độc đáo và cách kể chuyện sáng tạo. Câu chuyện theo chân ba nhân vật kỳ quặc nhưng cuốn hút — diễn viên Rupert Friend, Jason Schwartzman và chính đạo diễn Wes Anderson — tại trụ sở Montblanc giả tưởng nằm trên đỉnh núi Mont Blanc. Trong phim, các nhân vật giới thiệu về câu chuyện đằng sau Montblanc và thảo luận về những đặc điểm nổi bật của cây bút máy Meisterstück, sản phẩm nổi tiếng nhất của thương. 

Ảnh: Montblanc


 
Back to top