Phong cách / Làm đẹp

Nét vương giả và quý phái trong phiên bản túi xách Sicily 2019

Apr 24, 2019 | By Trang Ps

Từ lâu, Sicily Bag đã là biểu tượng của nhà mốt nổi tiếng đến từ nước Ý Dolce&Gabbana. Mùa này, phiên bản Sicily Bag vương giả càng mang đến nhiều bất ngờ mới cho tín đồ thời trang thế giới.

Ra đời từ năm 2009, Sicily Bag nhận được sự chào đón nhiệt thành từ giới mộ điệu quốc tế. Lấy cảm hứng từ tình yêu và cái đẹp, Domenico Dolce và Stefano Gabbana muốn sáng tạo chiếc túi xách này như món quà mà “Thượng đế ban tặng cho phái đẹp” với độ tinh xảo đến từng milimet.

Suốt một thập niên qua, Sicily đã hoàn thành tốt sứ mệnh của nó, luôn là người bạn đồng hành trung thành, giúp tôn vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những cô nàng danh giá. Vì thế, Sicily xứng đáng là biểu tượng của nhãn hiệu, luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Dolce&Gabbana.

Với kiểu dáng gọn nhẹ, không quá cầu kỳ, túi xách Sicily tựa như món bảo bối hoàn hảo khi có thể “mang cả thế giới” của phụ nữ.

Kỷ niệm tròn 10 năm ra mắt dòng túi đình đám này, sắp tới, hai nhà thiết kế nổi tiếng sẽ trình làng hai phiên bản hoàn toàn mới là Sicily 58 và 62. Bộ đôi này đều được làm bằng chất liệu da nhập khẩu từ Pháp và Thụy Sĩ, với công nghệ xử lý đặc biệt, đảm bảo bề mặt da tự nhiên và mềm mịn. Lớp lót bên trong cũng được làm bằng loại da thượng hạng, nhằm mang đến trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Túi xách Sicily được sản xuất thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu thế giới, với nhiều bảng màu khác nhau, biến hóa sắc sảo như chính phong cách thiết kế tinh tế của Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Tất cả đều phô diễn tinh thần vương giả, hoàng tộc mà nhãn hiệu đã kiên định theo đuổi suốt bao năm qua.

Túi xách Sicily hiện có mặt tại cửa hàng Dolce&Gabbana ở Khu mua sắm Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM và TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.


 
Back to top