Kelbin Lei ra mắt thương hiệu thời trang cho nữ giới Klei Studio
Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, fashionista Kelbin Lei đã ghi dấu với hình ảnh một icon thời trang hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn và sự công nhận từ giới điệu mộ, Kelbin Lei quyết định cho ra mắt thương hiệu thời trang Klei Studio.
Đây là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái nữ với định hướng “Women Empowerment” – tôn vinh vẻ đẹp đa dạng phụ nữ trong xã hội hiện đại. Bộ sưu tập đầu tiên với gần mươi mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn Kelbin Lei được thực hiện với phong cách “minimalism” (tối giản).
Các kiểu dáng trang phục cơ bản như áo blazer, sơ mi và váy suông được tái cấu trúc theo những phom dáng hoàn toàn độc đáo. Những đường cắt cúp mới lạ khiến các kiểu dáng cơ bản trở nên khác biệt nhưng vẫn giữ nguyên tính ứng dụng. Chất liệu cũng được chú trọng khi Kelbin tập trung vào những mẫu vải chất lượng cao như vải dập ly, thun jersey đa chiều hay vải tuyết mưa.
BST đầu tiên mang tinh thần tối giản với các gam màu trung tính như đen, trắng, xám, nâu. Điểm nhấn nổi bật của bộ sưu tập là set váy hồng phối cùng sơ mi tay bồng dập ly, đây là phong cách được dự đoán sẽ là xu hướng thời trang trong năm 2021.
Bên cạnh việc thiết kế quần áo, Kelbin còn tham gia sáng tạo các mẫu phụ kiện, túi và giày. Những mẫu túi da cao cấp lần đầu được sản xuất thủ công tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Đặc biệt hơn, trong lần ra mắt đứa con đầu lòng, Kelbin đã hợp tác cùng Emili – thương hiệu nữ trang nổi tiếng Nhật Bản với khách hàng là các ngôi sao hàng đầu quốc tế như ca sĩ Lady Gaga, Ke$ha hay siêu mẫu Kendall Jenner,…
Tất cả các thiết kế và hình ảnh của bộ sưu tập đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Kelbin chia sẻ, anh không chỉ nhắm vào đối tượng khách hàng trong nước mà còn mở rộng quy mô hướng ra thị trường toàn cầu. Mở đầu chính là chiến dịch hình ảnh với sự tham gia của 6 người mẫu đa sắc tộc và ra mắt hệ thống thương mại điện tử quốc tế kleistudio.com. Vào tháng 12 sắp tới, BST đầu tiên của Klei Studio sẽ được trình làng dưới phiên bản digital tại một tuần lễ thời trang tại Châu Á.