Phong cách / Làm đẹp

Đặng Luân trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu Bally

Mar 04, 2019 | By Trang Ps

Đặng Luân (Deng Lun) là nam thần thế hệ mới của điện ảnh Hoa ngữ. Anh nhanh chóng thành danh nhờ “profile” khủng ở vai trò diễn viên, ca sĩ và nhiều giải thưởng quan trọng. Mới đây, anh trở thành đại sứ châu Á – Thái Bình Dương đầu tiên cho thương hiệu Bally.

Nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp bằng da và được chế tác thủ công, Bally là cái tên đình đám trong làng thời trang thế giới. Thành lập năm 1851, trải qua 3 thế kỷ, Bally luôn giữ nét tự tin, giản dị và thanh lịch trong từng sản phẩm. Điều đó đã tạo ra sợi dây kết nối giữa Đặng Luân với nhãn hiệu Thụy Sĩ lừng danh này.

“Cá tính thương hiệu Bally phù hợp với phong cách của tôi” – Đặng Luân chia sẻ: “Tôi đề cao chất lượng nhưng cũng yêu thích sự đơn giản và tránh xa các yếu tố quá “fancy”. Điều quan trọng hơn cả, da là chất liệu mà tôi quan tâm, và sản phẩm da của Bally bao đời nay vẫn luôn luôn tuyệt”.

Đặng Luân sinh năm 1992. Anh bắt đầu sự nghiệp khi diễn vai nam chính trong bộ phim Flowers in Fog (Hoa trong sương). Anh nhanh chóng được cộng đồng mến mộ và thu hút tới 31 triệu fan ở Weibo. Được mệnh danh là nam diễn viên trẻ tài năng và thành đạt nhất Trung Quốc, Luân nổi tiếng hơn sau khi tham gia các tác phẩm điện ảnh như White Deer và Ash-like Frost. Anh gặt hái nhiều giải thưởng quan trọng như Nghệ sĩ nổi bật của năm tại iQIYI All-Star Carnival và Nghệ sĩ nổi bật của năm tại Sina Weibo Night Awards vào tháng 1/2019.

Frédéric de Narp, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Bally cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Đặng Luân về Bally. Chúng tôi đã liên tục theo dõi sự nghiệp của anh ấy trong nhiều năm qua. Luân sở hữu kỹ năng tinh tế và luôn trau dồi hình ảnh hoàn hảo. Chúng tôi tin không ai có thể phù hợp hơn Luân ở vị trí đại sứ thương hiệu lần này”.

Là đại sứ nam ở châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2019, Đặng Luân sẽ tham gia các chiến dịch sắp tới của thương hiệu này. Đặng Luân sẽ cùng siêu mẫu người Úc Charlee Fraser ra mắt lần đầu cho chiến dịch Xuân-Hè 2019 lấy cảm hứng California. Sau dó, nam diễn viên sẽ đến vùng núi Thụy Sĩ, khi thương hiệu bày tỏ lòng thành kính với di sản Helvetian cho sàn diễn Thu-Đông 2019.

TRANG PS (Theo L’Officiel)


 
Back to top