Phong cách / Đồng hồ

Pasha de Cartier và màn tái xuất ấn tượng trong năm 2021

May 19, 2021 | By Ton Binh

Với hai thiết kế mới dành cho năm 2021, bộ sưu tập đình đám Pasha de Cartier lại một lần nữa được nhà mốt nước Pháp nâng tầm đẳng cấp và trở thành tạo phẩm di sản được giới mộ điệu trên toàn cầu mến mộ.

Với các dấu ấn đặc biệt đã trở thành biểu tượng, như núm vặn tích hợp móc cài dạng mắc xích cùng vẻ ngoài ấn tượng, ngay từ khi ra mắt vào năm 1985, Pasha de Cartier đã là một chiếc đồng hồ thanh lịch dành riêng cho những người có địa vị cao. Giám đốc Hình ảnh, Phong cách và Di sản tại Cartier chia sẻ rằng: “Pasha là một sáng tạo vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang lại cảm giác mạnh mẽ và quyền lực… Hơn nữa, chiếc đồng hồ này đã trở thành vật phẩm hàng đầu trên cổ tay của các nhà lãnh đạo, các chính khách toàn cầu ngay từ khi ra mắt. Đến ngày hôm nay, vị thế ấy vẫn được giữ vững”.

Trong năm 2020, Pasha de Cartier đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng qua phiên bản hiện đại, cùng các chức năng và chi tiết thiết kế kết hợp nhuần nhị với nhau để nâng cao tính ứng dụng, như dây đeo có thể hoán đổi, nắp lưng sapphire, thiết kế núm vặn có nắp che bên cạnh khả năng cá nhân hóa theo ý khách hàng bằng phương pháp chạm khắc.

Thừa thắng xông lên, trong năm 2021 chiếc đồng hồ đình đám này tiếp tục được bổ sung với hai thiết kế mới, gồm phiên bản 30mm nữ tính và phiên bản 41mm mạnh mẽ.

Pasha 30mm dịu dàng

Tiếp nối thành công đạt được với phiên bản 35mm trình làng vào năm 2020, chiếc đồng hồ Pasha đang dần trở nên nữ tính hơn nhờ kích cỡ 30mm mới. Một chiếc đồng hồ xinh xắn, trang nhã tựa như món trang sức, cùng vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại rất phù hợp với phái đẹp.

Đặc biệt, phiên bản mới vẫn cho phép các nữ chủ nhân cá nhân hóa bằng phương pháp khắc tên lên bộ vỏ và phần khắc chữ sẽ ẩn bên dưới nắp bảo vệ núm vặn. Bên cạnh đó, còn một cách khác nữa để chủ nhân tự do tùy biến chiếc đồng hồ của mình là hoán đổi dây đeo nhanh bằng tính năng QuickSwitch, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng hóa phong cách với dây đeo thép hoặc bằng vàng 18k. Việc tối ưu tính ứng dụng, kèm nâng cao sự thẩm mỹ hoàn toàn phù hợp với thói quen sử dụng trang sức của những quý cô hiện đại.

Pasha 41mm mạnh mẽ

Được khai sinh với mục tiêu ghi lại các kỷ lục của nhân loại, phiên bản Pasha de Cartier 41mm hoàn toàn mới xuất hiện với thiết kế trẻ trung và phong thái mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thể hiện qua vòng bezel xoay tích hợp thang đo thời gian cùng nút chức năng bấm giờ. Không chỉ vậy, phiên bản này vẫn giữ nguyên tinh thần của nguyên mẫu đồng hồ bấm giờ Pasha đầu tiên chính là phần nút bấm chức năng nạm đá cabochon màu xanh và trọng lượng tổng thể tương tự chiếc đồng hồ năm xưa. Một sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên phong cách cá nhân và công năng xứng với Tinh thần Pasha de Cartier.

“Mặt số biểu thị tính năng bấm giờ hoàn toàn khác biệt với thiết kế mặt số thông thường đã góp phần mang lại cho bộ sưu tập Pasha de Cartier một sự bổ sung ấn tượng về mặt thẩm mỹ, đồng thời hồi sinh chiếc đồng hồ danh tiếng trong lịch sử thương hiệu Cartier.” Marie-Laure Cérède, Giám đốc Thiết kế của Chế tác đồng hồ tại Cartier chia sẻ.

Ra mắt dưới hai biến thể khác nhau gồm vỏ thép và vỏ vàng 18k, đồng hồ Pasha de Cartier chronograph 41mm vận hành với trái tim là bộ máy cơ khép kín 1904-CH MC có thể chiêm ngưỡng thông qua nắp lưng bằng sapphire trong suốt. Tất nhiên, tạo phẩm này vẫn được trang bị tính năng QuickSwitch, cùng mối nối dây đeo SmartLink, cho phép chủ động điều chỉnh dây đeo nhanh mà không cần dùng đến công cụ chuyên dụng.

Với những cải tiến tích cực cho bộ đôi hoàn hảo trong năm nay, Pasha de Cartier lại lần nữa ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu đồng hồ và trang sức xa xỉ trên toàn cầu.


 
Back to top