Phong cách

Smart Luxury: Vàng, gốm sứ và kim cương CHANEL lên ngôi mùa lễ hội 2024

Oct 08, 2024 | By Luxuo Vietnam

Lấy cảm hứng từ ánh sáng rực rỡ của tuyết, bộ sưu tập đồng hồ và trang sức cao cấp mới của CHANEL tỏa sáng với vẻ đẹp trường tồn và sức hấp dẫn vĩnh cửu của thương hiệu.

Ảnh: CHANEL.

Mùa lễ hội năm nay, CHANEL mang đến một bộ sưu tập đồng hồ và trang sức tinh tế, tôn vinh sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng, gốm sứ và kim cương cao cấp. Từ dòng trang sức CAMÉLIA, COCO CRUSH đến những chiếc đồng hồ J12 và PREMIÈRE danh tiếng, mỗi thiết kế đều là biểu tượng của sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian. Đây không chỉ là những sản phẩm trang sức, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật, phản ánh sự tinh xảo và đẳng cấp trong từng chi tiết.

Với sự góp mặt của các người mẫu nổi tiếng trong chiến dịch cuối năm, CHANEL một lần nữa khẳng định đẳng cấp và phong cách độc đáo của mình.

Từ trái qua: Anna Ewers, Mona Tougaard và Yoon Young Bae. Ảnh: CHANEL.

Anna Ewers xuất hiện với vẻ thanh lịch, nổi bật cùng đôi bông tai COMÈTE 1932 và nhẫn LUNE DE CHANEL, cả hai đều được chế tác từ vàng trắng 18K và kim cương. Trong khi đó, Mona Tougaard tỏa sáng với bông tai và nhẫn COCO CRUSH, mang họa tiết chần bông đặc trưng, được làm từ vàng BEIGE 18K. Cô cũng kết hợp cùng đồng hồ J12 CALIBER 12.1, với vỏ vàng vàng 18K và gốm đen siêu bền. Yoon Young Bae mang đến phong cách trang nhã với bộ trang sức COCO CRUSH, bao gồm vòng cổ, bông tai, nhẫn và vòng tay, chế tác từ vàng BEIGE, vàng trắng và vàng vàng 18K, kết hợp với kim cương. Ngoài ra, cô còn diện vòng cổ RUBAN bằng vàng hồng 18K và kim cương, càng làm tôn lên vẻ sang trọng.

Ảnh: CHANEL.

Mona Tougaard gây ấn tượng với vòng cổ BOUTON DE CAMÉLIA, cùng bông tai và nhẫn biến tấu, tất cả đều được chế tác từ vàng vàng và vàng trắng 18K, điểm xuyết kim cương lấp lánh. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn thu hút ánh nhìn với chiếc đồng hồ PREMIÈRE ÉDITION ORIGINALE, sở hữu vỏ và dây đeo bằng thép phủ vàng 18K, được đan xen tinh tế với dây da đen, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Ảnh: CHANEL.

Anna Ewers cũng không kém phần nổi bật với vòng cổ dài biến tấu LES INFINIS DE N°5 và bộ trang sức ETERNAL N°5, chế tác từ vàng BEIGE 18K, vàng trắng và kim cương. Đồng hồ J12 CALIBER 12.2 với gốm trắng và mặt số sơn mài trắng đính kim cương là điểm nhấn tinh tế hoàn thiện phong cách của cô.

Ảnh: CHANEL.

Cùng chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của bộ trang sức COCO CRUSH, bao gồm vòng cổ, bông tai và nhẫn với họa tiết chần bông, được chế tác tinh xảo từ vàng BEIGE 18K, vàng trắng và vàng vàng, hòa quyện cùng kim cương lấp lánh. Yoon Young Bae còn khéo léo kết hợp với vòng cổ RUBAN làm từ vàng hồng 18K và kim cương, tạo nên một tổng thể sang trọng và đầy quyến rũ.

Bộ sưu tập lần này của CHANEL không chỉ tôn vinh sự kết hợp tuyệt vời giữa các chất liệu quý giá mà còn khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian mà thương hiệu đã xây dựng suốt nhiều thập kỷ.

Bài viết: Bình An | Ảnh: CHANEL
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top