STYLE

TAG Heuer ra mắt boutique mới tại Sài Gòn

Jan 19, 2020 | By Hai Yen

Ngày 15 tháng 1 năm 2020, TAG Heuer chính thức khai trương cửa hiệu mới ở Việt Nam tại tầng trệt Saigon Centre, L1-15, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại vùng Saint-Imier, một thành phố nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ, thương hiệu đã vang danh khắp thế giới qua những mẫu đồng hồ mang công nghệ hiện đại, gắn liền với các giải đấu thể thao, các giải đua xe lừng danh thế giới cũng như việc hợp tác với tên tuổi những nhà sản xuất xe đua nổi tiếng.

Xứng đáng là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng những cải tiến và công nghệ mới nhất vào lĩnh vực chế tác đồng hồ, Heuer đã tạo nên một dấu mốc lịch sử trong ngành sản xuất đồng hồ vào năm 1869 với sáng chế đầu tiên được cấp giấy chứng nhận – một chiếc đồng hồ lên dây bằng nút vặn không dùng khóa. Phát minh này đã mở ra tiền đề cho những chiếc đồng hồ hiện đại vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Mãi đến năm 1985, thương hiệu này được sáp nhập với tập đoàn Group Techniques d’Avant Garde (TAG) và chính thức đổi tên là TAG Heuer, gặt hái được nhiều thành công vẻ vang hơn.

Bằng niềm đam mê mãnh liệt dành cho lãnh địa thời gian, TAG Heuer đã chinh phục hàng triệu trái tim say mê nhịp đập tích tắc qua những bộ sưu tập ấn tượng không chỉ về tính năng vượt trội, thiết kế đầy tinh tế mà còn là giá trị đi cùng năm tháng. Trong đó không thể không nhắc đến những bộ sưu tập nổi bật đã ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng những nhà sưu tầm sành sõi như: Carrera, Aquaracer, Monaco, Formular 1, Link. Không dừng lại ở thiết kế thanh lịch, sang trọng và táo bạo, những bộ sưu tập kinh điển của TAG Heuer còn đưa các chủ nhân chạm đến giới hạn tưởng chừng như không thể với được qua những tính năng tiên tiến, phá vỡ mọi chuẩn mực của ngành chế tác đồng hồ.

Đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam cùng với nhà phân phối chính thức độc quyền – Swiss Master Time, TAG Heuer đã cho ra mắt boutique mang concept mới tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất Sài Gòn với không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng và không kém phần độc đáo nhằm tôn vinh các giá trị đẳng cấp của những cỗ máy thời gian, đồng thời phản ánh xuất sắc cam kết về chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Mặt tiền boutique mới của TAG Heuer tại Sài Gòn

Sử dụng sắc đỏ – xám như tông màu chủ đạo và motif hình tam giác đặc trưng của logo thương hiệu, boutique đã truyền tải trọn vẹn sự trân quý của TAG Heuer dành cho ngành chế tác đồng hồ truyền thống cũng như những dãy núi của trụ sở TAG Heuer tại La Chaux-de-Fonds. Không chỉ thế, bảng hiệu ở mặt tiền boutique được cách điệu bằng chi tiết tái hiện thiết kế skeleton mang lại cái nhìn như những phân tử hoặc tán lá cùng khu vực trưng bày được mô phỏng hình dáng tổ ong cũng đem đến ấn tượng mạnh mẽ cho các thượng khách như chính những giá trị độc đáo mà TAG Heuer hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng.

Đến với Boutique TAG Heuer, giới mộ điệu sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm đỉnh cao của TAG Heuer trong một không gian cao cấp với nội thất được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo chưa từng có. Ngoài ra, khách hàng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo cũng như sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về thế giới đồng hồ cao cấp.

Không gian sự kiện ra mắt boutique mới của TAG Heuer

Chào đón sự có mặt của boutique TAG Heuer mới tại Việt Nam, bà Amelia Sillard – Tổng Giám Đốc TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Martin Maier – Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại Việt Nam đã đến sự kiện để chúc mừng cũng như đón chào các vị khách quý và giới truyền thông.

Bà Lê Thảo, bà Amelia Sillard – Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Martin Maier – Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại Việt Nam

Lấy sự hài lòng của khách hàng như một trong những tôn chỉ hoạt động, TAG Heuer vẫn không ngừng nỗ lực để nối dài những tên gọi xuất sắc mang đậm bản sắc thương hiệu trong làng chế tác đồng hồ cao cấp cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng trên khắp thế giới.


 
Back to top