Transino: Sản phẩm dưỡng trắng và trị nám được phụ nữ Nhật tin dùng
Lần đầu tiên ra mắt chính thức tại không gian sang trọng của Japankuru Lounge & Bar (Tp.HCM), sự kiện giới thiệu dược mỹ phẩm TRANSINO do Công ty Daiichi Sankyo Healthcare (Nhật Bản) và Công ty Global Daily Vietnam tổ chức đã mang dénd nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm trị nám và dưỡng da hàng đầu của Nhật Bản.
Là một thành viên trực thuộc Tập đoàn Daiichi Sankyo – nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng được thành lập vào năm 1899 tại Nhật, Công ty Daiichi Sankyo Healthcare được người tiêu dùng Nhật Bản biết đến với các loại dược phẩm OTC (thuốc không kê toa), sản phẩm chăm sóc răng miệng và dưỡng da được sản xuất dựa trên tiêu chí an toàn. Trong số đó, dòng dược mỹ phẩm TRANSINO sử dụng nguyên liệu là axit tranexamic do công ty nghiên cứu thành công vào năm 1965 đã gây tiếng vang lớn nhờ công dụng kháng viêm, trị nám thần kì.
Nổi bật với dòng viên uống trị nám White C và sản phẩm dưỡng da
Thống kê từ tháng 9 năm 2017 đến hết tháng 5 năm 2019, sản phẩm viên uống trị nám White C Clear đã đạt doanh số bán ra lên đến 2,5 triệu chai, chiếm thị phần số 1 tại Nhật. Những viên uống White C Clear thông qua 3 bước “Ức chế”, “Làm mất màu”, “Loại bỏ” sẽ giúp cơ thể đào thải các đốm hắc tố melanin, mang đến làn da trắng sáng ngay từ bên trong. Đặc biệt, sản phẩm White C Clear an toàn cả trong thời kì mang thai và cho con bú.
Bên cạnh thuốc uống, dòng sản phẩm dưỡng da TRANSINO được phát triển từ axit tranexamic cũng ra đời vào năm 2010 với khởi điểm chỉ duy nhất một loại serum Whitening Essence. Từ năm 2010 đến năm 2019, thương hiệu TRANSINO liên tục mở rộng thông qua việc bổ sung các sản phẩm mới và làm mới từng sản phẩm cũ. Ngày 10 tháng 2 năm 2020 đánh dấu cột mốc quan trọng với việc ra mắt bộ 11 sản phẩm dưỡng da mới của TRANSINO tại thị trường Nhật Bản nhân kỉ niệm 10 năm ra đời.
Những lựa chọn phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam
Đến với sự kiện tại Japankuru Lounge & Bar, những chuyên gia TRANSINO đã chọn lọc và giới thiệu 4 sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt, đó là: Whitening Essence EX II, Whitening UV Protector, Whitening Repair Cream EX và Whitening Facial Mask EX. Trong đó, serum Whitening Essence EX II được nâng cấp lên từ Whitening Essence, được xem là sản phẩm làm trắng số một Nhật Bản.
Trong khi đó, kem chống nắng Whitening UV Protector tích hợp cả 4 công dụng “làm trắng”, “sữa dưỡng”, “chống nắng”, “kem nền trang điểm” trong một lọ sản phẩm, không chỉ có khả năng chống nắng cực mạnh với chỉ số SPF 50+ mà còn phối hợp các thành phần làm trắng hiệu quả, dưỡng da khỏi bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài. Kem dưỡng ban đêm Whitening Repair Cream EX và mặt nạ Whitening Facial Mask EX có tác dụng cấp ẩm cho da, giúp da căng mịn, phù hợp với những đối tượng có làn da thô ráp và sạm màu.
Qua sự kiện này, Công ty Daiichi Sankyo Healthcare mong muốn có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những phụ nữ Việt Nam hiện đại luôn khao khát một làn da trắng sáng rạng rỡ.