Wedding

PHUONG MY ra mắt BST cưới đầu tiên tại New York FW Bridal

Apr 02, 2019 | By Trang Ps

PHUONG MY vừa bất ngờ công bố tham dự New York Fashion Week Bridal – Tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới vào tháng 4.2019 tới. Sự kiện này gây tò mò cho tất cả những người yêu mến thương hiệu và người làm thời trang cưới nội địa, rằng, PHUONG MY Bridal sẽ dành cho đối tượng tiêu dùng nào và hành trình này sẽ đưa cô đến đâu?

NTK Phương My.

Dự phần cùng show diễn của Tom Ford, Ralph Lauren, Vera Wang 

Phương My, người vừa trở về từ sàn diễn New York Fashion Week lại tiếp tục đưa đứa con của mình, PHUONG MY, tham dự Tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới: New York Fashion Week Bridal vào tháng 4.2019.

Là một trong 03 tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới, góp phần mang đến giá trị gần 80 tỷ đô doanh thu của Ngành công nghiệp váy cưới, New York Fashion Week Bridal được tổ chức bởi Hiệp hội Thời trang Mỹ CFDA. Tuần lễ quy tụ các thành viên danh giá của ngành công nghiệp thời trang của Mỹ như: Tom Ford, Michael Kors, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Diane von Furstenberg, Vera Wang, Georgina Chapman, Ashley Olsen…

Show diễn của PHUONG MY sẽ diễn ra vào ngày 11/4, tại một trong những tòa nhà cổ, kín đáo và sang trọng ngay giữa thành phố New York. Đến nay, chủ đề BST vẫn là một bí mật. Tuy nhiên, ngay sau sự kiện trình diễn tại New York này, có thể thương hiệu sẽ tổ chức một buổi tiệc và trình diễn đến giới yêu thời trang trong nước BST đầu tiên Phuong My Bridal một lần nữa.

Show diễn của PHUONG MY sẽ diễn ra vào ngày 11/4, tại một trong những tòa nhà cổ, kín đáo và sang trọng ngay giữa thành phố New York.

Váy cưới cho thế hệ Rich kids và Millennials?

Theo đánh giá của Global Industry Analysts, thị trường thời trang cưới trên toàn cầu được dự đoán sẽ vượt con số 80 tỷ USD vào năm 2020. Trong đó, Trung Quốc, Ấn độ, Anh là những quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất trong ngành công nghiệp này. Hôn lễ hoàng gia của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã thúc đẩy doanh số bán lẻ tại Vương quốc Anh thêm 195,5 triệu bảng. Trong khi đó, Tây Ban Nha và Trung Quốc là hai quốc gia có giá trị xuất khẩu váy cưới hàng đầu nhất thế giới.

Cũng theo đánh giá của Global Industry Analysts, thế hệ cô dâu 8X và Millennials sẽ chiếm gần 70% thị phần vào năm 2020, điều đó có nghĩa là, PHUONG MY Bridal buộc phải dành thời gian và mối quan tâm đến đối tượng khách hàng này nhiều hơn. Một điều may mắn là, những khách hàng đang yêu quý PHUONG MY và MyMy by PHUONG MY của cô gái trẻ này đều trưởng thành từ thế hệ Millennials hoặc những người thuộc thế hệ 8X.

Một điều may mắn là, những khách hàng đang yêu quý PHUONG MY và MyMy by PHUONG MY của cô gái trẻ này đều trưởng thành từ thế hệ Millennials hoặc những người thuộc thế hệ 8X.

Thương hiệu của NTK Việt đầu tiên có mặt trong lịch diễn chính thức của CFDA

Đặc biệt hơn cả, PHUONG MY trở thành thương hiệu và NTK Việt Nam đầu tiên được xuất hiện trên lịch diễn chính thức của CFDA (Hiệp hội Thời trang Mỹ). Đây là một trong những vinh dự không nhỏ đối với PHUONG MY. Bởi lẽ, để có thể xuất hiện tên trên lịch diễn chính thức của CFDA, thương hiệu đó bắt buộc phải được CFDA công nhận về sự ổn định thương hiệu qua một vài mùa diễn quốc tế, có sự uy tín về tên tuổi và có tính chất quốc tế.

Thương hiệu PHUONG MY đã trình diễn tại hơn 9 tuần lễ thời trang quốc tế khác nhau và đang có mặt tại 30 cửa hàng ở 20 quốc gia trên thế giới như: Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Anh, Bỉ, Irland, Dubai, Lebanon, Saudi Arabia,… Việc dấn thân vào dòng sản phẩm cưới cũng như vinh dự góp mặt tại New York Fashion Week Bridal 2019 là niềm tự hào không chỉ của riêng thương hiệu mà còn là của ngành thời trang cưới Việt.


 
Back to top