Phong cách / Làm đẹp

Nhắm mắt lại và nghĩ về Giáng sinh: chiến dịch quảng cáo mới của Burberry

Dec 06, 2018 | By admin

Từ London, Burberry vừa giới thiệu một chiến dịch quảng cáo được mong đợi dưới thời Riccardo Tisci, với sự tham gia của Kristin Scott Thomas, M.I.A, Matt Smith, Naomi Campbell và mẹ của Naomi – bà Valerie Morris-Campbell.

Hai “nàng thơ” mới của Burberry – Naomi Campbell và mẹ của Naomi, bà Valerie Morris-Campbell.

Chiến dịch quảng cáo lần này của Burberry xoay quanh một bộ phim ngắn với tựa đề  “Nhắm mắt lại và nghĩ về Giáng Sinh”. Bộ phim có dàn diễn viên toàn sao gồm Kristin Scott-Thomas và M.I.A, những người đầu tiên tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Burberry, cùng với các ngôi sao đàn anh đàn chị như Matt Smith và Naomi Campbell cùng mẹ của cô, bà Valerie Morris-Campbell.

Dàn sao xứ sở sương mù trong “Nhắm mắt lại và nghĩ về Giáng Sinh”.

Như một chiến dịch khám phá các truyền thống và nghi lễ Giáng sinh cổ xưa, tất cả mọi thứ từ thời tiết không thể đoán trước ở Anh và các buổi hội họp gia đình, các chuyến tàu trễ giờ và các lễ hội… đều được giữ trọn trong bộ phim theo cách rất bất ngờ và độc đáo bởi nhiếp ảnh gia người Anh Juno Calypso cùng ê kíp các nghệ sĩ quay phim và đạo diễn của xứ sở sương mù.

https://www.youtube.com/watch?v=QG0zqaUDOEE

“Tôi muốn phác họa một Giáng Sinh kiểu Anh rất thực tế, nhưng vẫn qua một lăng kính sáng tạo”, Juno giải thích. “Bộ phim sẽ đưa bạn qua những nghi thức mùa lễ hội, cả tốt và xấu. Nhưng đó là điều mang chúng ta gần nhau hơn”.

Đạo diễn Juno Calypso.

Các sản phẩm thời trang mà Burberry đưa vào bộ phim đủ cả áo khoác dài, khoác ngắn, áo phông TB đen trắng, khăng choàng cổ, túi đeo thắt lưng, các bộ trang phục dạ tiệc… Ngoài ra, còn có cả bộ sưu tập hợp tác giữa Vivienne Westwood & Burberry (được ra mắt trên mạng và ở cửa hàng từ ngày 06/12) với sự xuất hiện của Naomi và Valerie .

Matt Smith.

Naomi và bộ sưu tập được hợp tác giữa Vivienne Westwood & Burberry.

Bài: VINCENT PHẠM
Đọc thêm bài: Naomi Campbell – tuổi 41 và căn biệt thự trên đảo


 
Back to top