#TheLuxTet: BST túi xách mới của Saint Laurent – lấp lánh sắc vàng hoàng gia
Dịp Tết Nguyên đán 2019, nhà mốt Pháp mê hoặc phái đẹp Châu Á, khi ra mắt Bộ sưu tập túi xách cao cấp lấy cảm hứng từ gam màu vàng hoàng gia.
Gucci, Louis Vuitton hay Fendi – những nhà mốt từ LMVH hay Kering đều cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang, túi xách và giày dép đặc biệt dành riêng cho dịp Tết cổ truyền với hình ảnh những chú lợn ngộ nghĩnh. Trong khi đó, Saint Laurent vẫn giữ vẻ đẹp thanh lịch của nhà mốt Pháp, khi giới thiệu BST túi xách biểu tượng với sắc vàng lấp lánh và không hề có một biểu tượng chú lợn của năm nào lên các thiết kế thuộc BST.
Mặc dù vậy, Bộ sưu tập cũng đã đủ làm thu hút mọi ánh nhìn của mọi cô gái, nhờ sắc vàng hoàng gia sang trọng cùng hàng loạt các mẫu túi biểu tượng của Saint Laurent trong gần 100 năm di sản được tái hiện, chẳng hạn Kate chain bag, Coeur chain bag, Sunset chain bag… Một lần nữa, giới mộ điệu túi xách Saint Laurent có thể bổ sung vào BST của mình các lựa chọn phiên bản mini, túi cầm tay hoặc túi xách dây đeo chéo gam màu mới vốn chưa từng xuất hiện trước đó.
Sắc vàng làm nên sự sang trọng lấp lánh của toàn bộ BST Capsule năm nay bao gồm nhiều sắc thái, từ màu vàng kim loại quý phái được tinh tế phủ lên các mẫu túi chất liệu da, đến sắc vàng nhạt pha chút pastel cho các quý cô millennials mơ mộng du xuân. Một trong số các mẫu túi xách này, có thể được chọn làm dịp quà tặng Lễ tình nhân 14.2 tới.
Dưới thời của giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello, Saint Laurent cùng với Gucci và Bottega Veneta là 03 nhà mốt thuộc Kering có doanh thu tăng đáng kể. Trong đó, số liệu thống kê từ công ty mẹ Kering, doanh thu bán ra của Saint Lauren tăng đến 27.3%, đặc biệt là phân khúc túi xách (tăng 36.4%). BST túi xách dịp Tết Nguyên đán năm nay của Saint Laurent dự báo cũng sẽ cháy hàng, đặc biệt tại thị trường Trung Quốc.
Bài: Thư Quân