Phong cách / Phụ kiện

Túi xách mini mùa Thu Đông 2019: Những lựa chọn không nên bỏ lỡ

Sep 09, 2019 | By admin

Những lựa chọn không nên bỏ lỡ từ các thương hiệu đình đám dành cho túi xách mini – xu hướng vẫn đang thống trị làng mốt toàn cầu từ sàn diễn đến đường phố. 

Louis Vuitton Multi Pochette Accessoires

Hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt mới trong tháng 9 này, mẫu phụ kiện mới của Louis Vuitton mở ra là sự nâng cấp dựa trên thiết kế Pochette Accessoires huyền thoại ra mắt vào năm 1992.

Trong bối cảnh lối sống thành thị năng động, Multi Pochette Accessoires được trang bị không chỉ một, mà hai bao đựng có thể kết hợp hoặc tách rời. Cùng với đó là chiếc ví tròn bé xinh, lẫn hai lựa chọn dây đeo để bạn thỏa sức phối đồ và tùy chỉnh: dây mắt xích thanh lịch, và dây jacquard khỏe khoắn in logo hãng.

 

Gucci 1955 Horsebit

Dựa trên thiết kế nguyên bản ra đời từ 60 năm trước trong kho lưu trữ của Gucci, 1955 Horsebit sở hữu đường nét cổ điển mang hơi hướng vintage với kích thước 25×18 cm. Chiếc túi hội tụ đầy đủ các yếu tố làm nên sức hút ở một món phụ kiện Gucci: khóa cài biểu tượng lấy cảm hứng từ chiếc yên ngựa, chất liệu canvas với hoạt tiết logo monogram, cùng sắc màu beige/ebony truyền thống.

Đừng chần chừ bởi Gucci 1955 Horsebit hiện chỉ được bán độc quyền trên website Gucci trong thời gian ngắn và chưa có mặt tại các cửa hàng toàn cầu.

Dior Ultra-Matte Mini Saddle

Lấy cảm hứng từ nét đẹp cổ điển của bộ môn cưỡi ngựa quý phái, chiếc túi Saddle của nhà mốt Dior đã tạo nên làn sóng với các tín đồ thời trang toàn cầu khi chính thức trở lại vào năm 2018 sau nhiều năm vắng bóng.

Nay mẫu túi đình đám trên được Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri khoác lên màu áo đen matte hoàn toàn mới, khơi dậy nét đẹp huyền hoặc, kiêu sa, và sức hút mê hoặc, thời thượng không khoan nhượng. Chiếc mini Saddle này có kích thước 21×18 cm với chất liệu da bê được chế tác điêu luyện từ các nghệ nhân lành nghề của nhà mốt Pháp.

Kenzo Tali

“Tali” là tên gọi tắt của “talisman” trong tiếng Anh, tức bùa hộ mệnh. Ý niệm này được truyền tải qua hình tượng con mắt danh tiếng của Kenzo trên khóa cài, tượng trưng cho sự may mắn và sức mạnh bảo vệ người mặc khỏi những điều không hay.

Tali mang đường nét tối giản, thanh lịch, hòa quyện cùng kỹ thuật chế tác điêu luyện của nhà mốt trên chất liệu da cao cấp. Đặc biệt với bộ sưu tập này, Kenzo đã hợp tác với nhà chiêm tinh Susan Miller và nghệ sĩ Filip Custic để khoác lên Tali những sắc màu sống động với từng ý nghĩa riêng. Hãy ghé thăm tali.kenzo.com và trải nghiệm ứng dụng online lý thú này nhằm khám phá màu túi phù hợp cho riêng mình.

Valentino VSLING

Mẫu túi mới của nhà mốt Ý tưởng lạ nhưng quen, bởi đây là phiên bản nhỏ với nhiều lựa chọn màu sắc hơn của VRING – một trong những thiết kế biểu tượng của hãng.

Vẫn là logo bằng đồng trên khóa cài (nay ton sur ton với màu túi và lượt bớt vòng tròn thắt nơ), kèm chất liệu da bê mượt mà, VSLING phiên bản mới có kích thước 18×16 cm, nhỏ gọn và tiện dụng nhờ đáy túi sâu 8.5 cm. 7 màu mới để bạn thỏa sức lựa chọn gồm hồng phấn, hồng nhạt, trắng, xanh oliu, cam, đen, và tất nhiên không thể thiếu sắc đỏ đặc trưng của Valentino.

Fendi Mon Tresor

Với phiên bản đặc biệt dành cho mùa Thu Đông 2019 của mẫu túi xô Mon Tresor, nhà Fendi vận dụng chất liệu da bê được xử lý đục lỗ vô cùng bắt mắt cho phần thân, kết hợp cùng da cừu bóng bẩy cho phần viền miệng và đáy túi.

Tuy chỉ có hai màu beige và trắng, sự tương phản tinh tế giữa chất liệu lẫn màu sắc khiến chiếc túi 18×12 cm này trở thành món phụ kiện thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Chưa kể con dấu logo bằng da của Fendi được đính lên mặt trước của túi sẽ làm thỏa mãn các tín đồ đam mê xu hướng hoạt tiết logo đình đám.

Saint Laurent Cassandra Chain Wallet

Cassandra hội tụ đủ những yếu tố khiến các thiết kế phụ kiện của Saint Laurent luôn hấp dẫn trong mắt các tín đồ toàn cầu: logo YSL biểu tượng trên mặt túi, đường nét tối giản cứng cáp, cùng sắc màu mạnh mẽ đầy lôi cuốn.

Với kích thước 22.5×16 cm và đáy túi rộng 4.5 cm, Cassandra tựa như chiếc bao thư gọn ghẽ, để vừa những vật dụng bé xinh thường nhật. Thiết kế mùa Thu Đông 2019 này sử dụng chất liệu da bê cao cấp, đi kèm dây đeo mắt xích tiện dụng, và 4 sắc màu đen tuyền, đỏ Legion, đỏ Eros, và trắng Vintage.

Salvatore Ferragamo Small Boxyz Wallet

Là phiên bản siêu nhỏ của dòng túi mới Bozyz do Giám đốc sáng tạo Paul Andrew thiết kế hướng tới 3 thế hệ X, Y, Z, mẫu túi đặc biệt dành cho mùa Thu Đông 2019 này vẫn giữ nguyên đường nét thanh lịch và tối giản, cùng khóa cài Gancini kinh điển của nhà mốt Ý.

Small Boxyz Wallet được chế tác từ chất liệu da bê cao cấp, với kích thước 8.5×11 cm và 4 sắc màu nhã nhặn nâu, đỏ, đen, và xanh cỏ. Thiết kế cũng đi kèm dây đeo nhằm tối ưu hóa sự thoải mái và đem đến lựa chọn đa dạng cho phong cách của bạn.


 
Back to top