LUX STYLE / Beauty

Monogram Burberry, Riccardo Tisci và Gigi Hadid: Nàng thơ và chàng nghệ sĩ tài ba

Jun 06, 2019 | By Trang Ps

Burberry vừa ra mắt BST TB Monogram được thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci kết hợp cùng Gigi Hadid, cô nàng “it girls” hàng đầu làng mốt hiện nay, sau show Thu Đông 2019 mà Gigi là vedette của nhà mốt.

Trong lần hợp tác này, Gigi Hadid là nàng thơ kiêm vai chính của chiến dịch khi cô lần lượt hóa thân thành một chàng trai, một quý ông, một cô gái và một phụ nữ nhằm thể hiện những thiết kế mới phù hợp với mọi giới tính và mọi thế hệ.

Phiên bản demo ban đầu chỉ có hai màu nâu và cam, nhưng bản TB Monogram chính thức gồm tập hợp một loạt màu sắc trung tính như nâu sô-cô-la, nâu hạt dẻ, màu be, kết hợp với các sọc đỏ.

Tisci tự hào khi nhắc đến Gigi Hadid: “Hadid đặt rất nhiều năng lượng và niềm đam mê vào dự án, biến đổi từ nhân vật này sang nhân vật khác với sự chuyên nghiệp liền mạch. Đó là điều khiến Gigi trở thành một trong số ít những cô gái phi thường ở thập kỷ này, không chỉ nhờ vẻ đẹp mà còn nhờ lòng trắc ẩn, tài năng và cách tiếp cận tinh tế trong công việc. Tôi chờ để làm việc với cô ấy một lần nữa.”

BST được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Nick Knight, đặc biệt hơn, Tisci còn chiêu mộ một loạt tài năng người Anh để hợp tác trong chiến dịch, bao gồm stylist Katy England, chuyên gia trang điểm Isamaya Ffbler, nhà tạo mẫu tóc Gary Gill, giám đốc nghệ thuật Peter Seville, người cùng thiết kế logo mới của Burberry.

TB Monogram bao gồm quần áo, các phụ kiện như: áo phông oversize, quần lụa, túi đựng máy ảnh, vớ, giày đế cao su, áo hoodie, mũ bóng chày, giày sneaker và cả túi tập gym. Ngoài ra còn có áo khoác nylon cho nam và nữ, kính râm và thậm chí một tấm thảm yoga chống trượt được tạo ra với sự hợp tác của Liforme (thương hiệu thảm Yoga đình đám thế giới).

Logo TB mới của hãng là một tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp khi được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm 2018. Tuy chỉ xuất hiện trên một số mặt hàng như khăn lụa, áo phông, túi da và cho đến tận bây giờ nó đã trở thành một phần không thể thiếu của Burberry.


 
Back to top