Thương hiệu nghỉ dưỡng mới Janu của Aman: Khách sạn của kết nối, sức khỏe và ít đắt đỏ hơn
Ý tưởng mới về khách sạn hạng sang sẽ mang đến trải nghiệm thú vị hơn, ít hẻo lánh hơn. Tất nhiên, kiến trúc sang trọng cũng là điểm nhấn của tập đoàn nghỉ dưỡng Aman.
Tập đoàn dịch vụ khách sạn sang trọng nhất thế giới , Aman vừa tuyên bố ra mắt một thương hiệu mới, Janu. Trong khi vẫn chia sẻ triết lý thiết kế đặc biệt của Aman bắt nguồn từ mỗi điểm đến, Janu sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch sang trọng sinh động, ít tách biệt hơn, và tập trung nhiều vào sức khỏe.
https://www.instagram.com/p/B9Tr50HAGmd/?utm_source=ig_embed
Mặc dù các khách sạn của Aman được thiết kế theo concept tôn trọng sự bình yên và ẩn mình của du khách, tuy nhiên, tại Janu, Aman nhấn mạnh hơn về tính kết nối và cộng đồng theo cách của riêng họ. Điều này bao gồm các lớp thể dục sức khỏe tập trung theo nhóm và không gian công cộng, được thiết kế theo cách khuyến khích sự kết nối.
Janu cũng sẽ có số lượng phòng lớn hơn so với các dịch vụ theo phong cách đặc biệt của Aman, và mức giá thấp hơn, mặc dù khung giá vẫn hạng sang.