Xe & Du thuyền / Du thuyền

Sorgiovanni tiết lộ concept siêu du thuyền Frontier 99m

May 29, 2020 | By Hai Yen

Nhà thiết kế cho chiếc White Rabbit thuộc về chủ nhân Singapore, Sam Sorgiovanni của Úc, đã giới thiệu chiếc du thuyền thám hiểm sang trọng dài 99m mang tên Frontier.

Sorgiovanni Designs của Úc đã tiết lộ ý tưởng chiếc du thuyền thám hiểm sang trọng 99m, Frontier, với thân tàu bằng thép, cấu trúc nhôm và đầu tàu phá băng hình cánh cung ngược. Sam Sorgiovanni, người từng thiết kế chiếc trimaran White Rabbit 84m cho một chủ sở hữu người Singapore, quyết định tạo ra Frontier để “khám phá […] với tinh thần của một nhà thám hiểm'”.

Điểm thu hút đặc biệt là sân bay trực thăng 15m, vì sàn tàu có thể trượt về phía sau trên các kích thủy lực để tạo thành bãi đáp và thu lại sau khi sử dụng. Phòng suite rộng lớn ở tầng trên có thể tiếp cận trực tiếp hồ bơi 9m ở phía trước của sân bay trực thăng, trong khi có sáu cabin khách ở tầng dưới và chỗ ở cho 34 người thuộc thủy thủ đoàn.

Tầng chính bao gồm một phòng ăn cho 20 người và một rạp chiếu phim, trong khi tầng quan sát có quầy bar ngoài trời, bể sục và khu vực tắm nắng. Câu lạc bộ bãi biển hai tầng có quầy bar và khu vực thư giãn, phòng mát-xa, phòng xông hơi khô và tắm hơi, bể sục với giường nằm và dẫn đến garage rộng lớn.

Frontier được dự đoán sẽ đạt tốc độ 19-20 hải lý với cặp đôi động cơ diesel, nhưng Sorgiovanni cho biết du thuyền được thiết kế đặc biệt để giảm “dấu chân carbon”. “Việc tạo ra các sản phẩm có trách nhiệm với môi trường và xã hội trở thành điều bình thường mới đối với người tiêu dùng nên là ưu tiên hàng đầu của tất cả các công ty hiện nay.”

Vincent Pham 


 
Back to top