Aman Resorts chính thức ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới
Mới đây, Aman Resorts, Tập đoàn khách sạn sang trọng độc quyền nhất thế giới vừa chính thức đưa người hâm mộ bước vào hành trình thoát ly thực tại với bộ sưu tập nước hoa mới.
Việc các quốc gia đều ‘đóng cửa’ cùng tình trạng gần như không thể đi du lịch suốt năm 2020 đã dẫn đến sự ra đời của các hình thức sáng tạo từ chủ nghĩa thoát ly, từ các cuộc thám hiểm bằng VR cho đến các trò chơi.
Tuy nhiên, chính mùi hương đã được chứng minh là một phương tiện đặc biệt, hiệu quả và tương đối đơn giản, gợi lên cảm giác khắc khoải về nơi nào đó.
Là tập đoàn khách sạn độc quyền được công nhận trên phạm vi toàn cầu với 33 khu nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà ở tư nhân tại 20 quốc gia, Aman Resorts là chuyên gia trong chủ nghĩa thoát ly. Và giờ đây, họ tiếp tục chắt lọc những điều tinh túy nhất trong kì nghỉ sang trọng để cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới.
Năm mùi hương phi giới tính đã được phát triển bởi nhà pha chế nước hoa bậc thầy Jacques Chabert, người trước đây đã làm việc với Loewe và Chanel.
Mỗi mùi hương được lấy cảm hứng từ một trong những điểm đến tuyệt vời nhất của thương hiệu. Các loại nước hoa khác nhau từ ‘Ayom’ lấy cảm hứng từ Indonesia, một hỗn hợp ấm áp của cam bergamot, gừng và gỗ tuyết tùng; đến tiêu đen, hoa cam và hổ phách của ‘Umbr’ thể hiện sự sang trọng của Aman Venice.
Dòng nước hoa này là bổ sung mới nhất trong các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu, sau khi ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da của họ vào năm 2018.
Bao bì của sản phẩm chăm sóc da Aman được thiết kế bởi Kengo Kuma và được làm bằng vật liệu tự nhiên và hình dạng hữu cơ thể hiện đặc trưng thẩm mỹ kiến của trúc sư Nhật Bản. Bao bì của nước hoa Aman được xây dựng dựa trên di sản đó, với các chai có các đường cong nhẹ nhàng được làm bằng vật liệu hoàn toàn có thể tái chế, đóng gói trong hộp gỗ hoàn thiện thủ công và được bọc trong giấy Takeo của Nhật Bản có kết cấu tinh xảo.