Sống / Khách sạn

Far East Hospitality công bố ra mắt thêm 3 khách sạn sang trọng mới vào năm 2021

Jan 06, 2021 | By Trang Ps

Far East Hospitality, tổ chức điều hành khách sạn và nhà ở dịch vụ hàng đầu thế giới,  thông báo sẽ tăng cường kế hoạch mở rộng tại nội địa và khu vực với ba bất động sản Oasia Resort Sentosa, Far East Village Hotel Yokohama và Quincy Hotel Melbourne.

Oasia Resort Sentosa 

Dự kiến mở cửa vào quý 2 năm 2021, Oasia Resort Sentosa sẽ là bất động sản thứ 4 trên đảo Sentosa do Far East Hospitality quản lý. Công ty nội địa đã ký hợp đồng quản lý khách sạn (HMA) với tổ chức Far East Organization. Theo hợp đồng, Far East Hospitality sẽ chịu trách nhiệm điều hành hoạt động khách sạn, kinh doanh – bán hàng và marketing. Bất động sản này cũng đánh dấu bước tiến của Far East Hospitality vào lĩnh vực resort và spa.

Khu nghỉ dưỡng 191 phòng có hệ thống phòng suite, phòng tập luyện thể hình cao cấp, và phòng Deluxe. Khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách sống lành mạnh và khỏe khoắn, với không chỉ spa trị liệu mà còn có chương trình rèn luyện sức khỏe và ăn uống lành mạnh, thực hành luyện tập trí óc và thân thể cũng như kết nối với thiên nhiên. Nhật ký sức khỏe, rèn luyện thân thể và tinh thần, sổ theo dõi việc tự chăm sóc sức khỏe, và khả năng tiếp cận với bộ sưu tập âm thanh thiền định theo hướng dẫn là một trong nhiều ưu đãi dành cho khách khi ở tại khu nghỉ dưỡng.

Far East Village Hotel Yokohama

Far East Village Hotel Ariake, Tokyo

Far East Village Hotel Yokohama

Bốn tháng sau khi khai trương khách sạn Far East Village Hotel Ariake, công ty tiếp tục mở rộng với hợp đồng quản lý bất động sản thứ hai mang tên Village ở Yokohama. Khách sạn Far East Village Hotel Yokohama được dự định sẽ khai trương vào quý 2 năm 2021. Khách sạn có 277 phòng sẽ do Far East Hospitality quản lý theo hợp đồng với Tổ chức Far East Organization.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Yokohama, bất động sản này hướng đến đối tượng khách hàng là những người đi công tác. Chỉ mất 5 phút lái xe từ khách sạn đến khu phố buôn bán, kinh doanh trung tâm và 3 phút đi bộ tới ga Sakuragicho và Kannai. Du khách cũng sẽ có thể ăn, chơi, và khám phá như người bản địa tại các danh lam thắng cảnh văn hóa như Chinatown và the Red Brick Warehouse, cùng với các địa điểm thu hút khách du lịch như Bảo tàng Cup Noodle Museum và Cosmoworld.

Quincy lần đầu ra mắt tại Melbourne, Úc

Từ thiết kế không gian thể hiện sự chu đáo, ân cần cho tới nội thất sang trọng và nhiều tính năng là một trong những yếu tố xuất sắc mà du khách có thể kỳ vọng khi Quincy Hotel Melbourne mở cửa vào quý 1 năm 2021. Hợp đồng quản lý khách sạn được ký với InterGlobe thông qua công ty liên doanh của Far East Hospitality là Toga Far East Hotels tại Úc, sẽ đánh dấu hoạt động mở rộng đầu tiên của thương hiệu Quincy ở nước ngoài.

Giải pháp dịch vụ thông minh của Quincy phù hợp với lối sống thành thị năng động và đầy trải nghiệm. Tọa lạc tại đầu con phố Flinders Lane – một đường phố sầm uất ở quận kinh doanh trung tâm của Melbourne – khách sạn hướng đến cư dân thành thị với niềm đam mê du lịch trải nghiệm và những điều tinh tế trong cuộc sống. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Đông Nam Á tại nhà hàng sang trọng cũng như các dịch vụ tại câu lạc bộ và phòng ngồi chơi thư giãn ở khách sạn. Khách sạn có một bể bơi trên nóc tòa nhà với tầm nhìn hướng về phố kinh doanh sầm uất của Melbourne và khu phố không cho xe chạy qua, rất yên bình gần đó.


 
Back to top