Bất động sản

Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng: Bí quyết giữ ngôi vương của các thương hiệu xa xỉ

Oct 21, 2021 | By Ton Binh

Các thương hiệu lớn không chỉ biết cách nâng cao giá trị sản phẩm của họ mà còn chiều chuộng và chăm sóc cảm xúc khách hàng bằng những dịch vụ bán hàng được “cá nhân hoá” một cách tỉ mỉ nhất. Đó cũng lý giải vì sao hững sản phẩm giới hạn từ các thương hiệu xa xỉ bậc nhất trên thế giới luôn được săn đón nồng nhiệt từ giới tinh hoa.

Từ những trải nghiệm “đo ni đóng giày” riêng cho khách hàng của các thương hiệu xa hoa bậc nhất

Đối với giới tinh hoa, chất lượng trải nghiệm là yếu tố quan trọng nhất. Các đại gia sẵn sàng chi trả đến hàng chục nghìn USD để sở hữu một đôi giày đắt tiền hay chiếc túi phiên bản giới hạn, không chỉ vì chi phí vật liệu hay gia công, mà vì giá trị cảm xúc khi được phục vụ như những quý ông quý bà. Mang đến dịch vụ theo phương châm “Độc tôn – Riêng tư – Giới hạn” chính là chìa khóa giúp các thương hiệu siêu sang giữ chân tầng lớp thượng lưu. Từ Patek Phillippe đến Rolls Royce, từ Hermes đến Chanel, các thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới luôn tìm đủ mọi cách để làm hài lòng “thượng đế”.

Đơn cử, hãng xe Roll Royce sẵn sàng mời khách hàng tham quan công ty tại Goodwood, thăm dây chuyền lắp ráp và được tư vấn các mẫu xe tùy chỉnh thiết kế riêng cho từng người. Hermes có thể sản xuất một chiếc túi theo đúng yêu cầu của khách hàng mà không lẫn với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Không tiếp thị, không quảng cáo rầm rộ, những chiếc túi xách Hermes như viên kim cương đắt giá mà giới siêu giàu chỉ có thể sở hữu khi đặt trước từ 6 tháng hay đôi lúc là tận vài năm. Sau khi tỉ mẩn gia công, những siêu phẩm này sẽ được kín tiếng mang đến tận nhà cho khách hàng ngắm nghía và lựa chọn.

Khách hàng muốn mua những chiếc túi phiên bản giới hạn của Hermes không thể đơn giản đến cửa hàng mà phải đặt trước hàng tháng trời. Ảnh: modern affliction/unslash.

Các thương hiệu thời trang siêu sang cũng không hề kém cạnh với những bộ cánh haute couture (may đo cao cấp) chỉ có một đến hai chiếc ở mỗi châu lục. Tuần lễ thời trang haute couture hàng năm là bức tranh sôi động hơn bao giờ hết khi các khách VIP được tận hưởng đặc quyền mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bước vào khung cảnh vương giả như bộ phim “Con nhà siêu giàu Châu Á”, mỗi quý cô sẽ có một buổi thử đồ riêng tư ngay sau các show diễn giới hạn. Tại đây, các nhà thiết kế luôn có mặt để chia sẻ về nguồn cảm hứng của bộ sưu tập mới, tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp nhất với thượng khách. Từ chiếc đầm haute couture hơn trăm ngàn Euro, đến champagne và caviar trong phòng thử đồ, tất cả khiến bạn được phục vụ như những bà hoàng và tận hưởng cảm giác sở hữu những món hàng hiếm không phải có tiền là mua được.

Đến dịch vụ bán hàng “Cá nhân hoá” độc đáo của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz – Carlton

Không chỉ xuất hiện trong lĩnh vực tiêu dùng hay thời trang hàng hiệu, khái niệm cá nhân hóa trải nghiệm hiện nay còn được săn lùng trong lãnh địa Bất động sản Hàng hiệu. Đơn cử như Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton tại The Grand – toạ lạc ở “vị trí vàng” trong phố cổ Hà Nội. Vượt xa quy trình bán hàng truyền thống, lần đầu tiên tại Việt Nam, các chủ nhân tương lai sẽ được trải nghiệm hành trình sở hữu căn hộ hàng hiệu tại The Grand, Hanoi theo phong cách đặc quyền và được cá nhân hóa cho từng khách hàng. Theo phương châm “Đích thân các Quý Ông – Quý Bà phục vụ các Quý Ông – Quý Bà”, từng quy trình tư vấn được thiết kế “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của mỗi chủ nhân.

Những “quý ông – quý bà” của Masterise Homes sẽ gặp gỡ và mang đến dịch vụ chăm sóc và bán hàng tại chính địa điểm khách hàng yêu cầu, thay vì khách hàng phải đến với những buổi mở bán đông đúc. Đó có thể là nhà mẫu dự án, nhà riêng của khách hàng hay bất cứ đâu mà khách hàng cảm thấy thuận tiện nhất. Dịch vụ mới lạ, độc đáo này đảm bảo mang đến cho khách hàng của căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton một trải nghiệm xứng tầm với sự chăm sóc cá nhân, thoải mái và thuận tiện nhất, đồng thời đề cao những giá trị mà khách hàng tinh hoa coi trọng nhất – riêng tư & bảo mật.

Đó cũng là một trong những lý do khiến giới tinh hoa yêu thích và hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của Masterise Homes, đặc biệt là các chủ nhân tương lai của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton tại The Grand. Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên, với sức nóng và sự mong chờ từ lâu, toàn bộ căn hộ dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng về tay những thượng khách.

Chúng tôi đã ấp ủ dự định mang đến một hành trình trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, chưa từng có trên thị trường bất động sản và mang đẳng cấp thực sự sánh tầm với những khách hàng tinh hoa. Vượt qua hàng loạt thách thức từ lĩnh vực đào tạo và đồng bộ hoá hệ thống trong bối cảnh đại dịch, đội ngũ Masterise Homes đang nỗ lực từng ngày để nâng cấp trải nghiệm, đặt nhu cầu thượng khách lên hàng đầu để mang đến cho họ những dịch vụ và tiện ích đậm dấu ấn cá nhân”, ông Linton Borthwick – Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng Masterise Homes chia sẻ.

Tọa lạc tại “vị trí vàng” của Hà Nội – phố Hàng Bài, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ vài bước chân, Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ huyền thoại từ các “Quý Ông – Quý Bà” của The Ritz-Carlton, thỏa mãn kỳ vọng về một dự án mang thương hiệu quốc tế nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống và cái hồn của phố cổ.


 
Back to top