LIFE

VIVAIA ra mắt nhiều mẫu thiết kế mới tại Thiso Mall Sala

Sep 30, 2024 | By Ton Binh

Sau thành công của sự kiện ra mắt tại Việt Nam ngày 17/09/2024 cùng 1 tuần trưng bày sản phẩm sôi động tại Saigon Centre nhận được sự quan tâm và sử dụng của đông đảo khách hàng, VIVAIA tiếp tục ra mắt sự kiện 26/09/2024 tại Thiso Mall Sala (Số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM).

Cột mốc đáng nhớ của VIVAIA tại Việt Nam

Sự kiện không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của thương hiệu thời trang lừng danh thế giới mà còn mong muốn mang các sản phẩm chất lượng của VIVAIA đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Trong 1 tuần có mặt tại Thiso Mall Sala, thương hiệu VIVAIA tiếp tục trình làng rất nhiều mẫu thiết kế mới, đa dạng hơn nữa vừa được đưa về Việt Nam, hứa hẹn tiếp tục làm “say đắm” các tín độ thời trang, đặc biệt hướng đến việc vừa mang giày đẹp và bảo vệ tốt cho đôi chân của mình.

Chị Thùy Linh, đại diện thương hiệu VIVAIA tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi khá bất ngờ khi trong 1 tuần tại Saigon Centre, chúng tôi đón nhận số lượng người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm cũng như mua về rất nhiều. Chính vì vậy ở Thiso Mall Sala này, chúng tôi đã vừa đem về Việt Nam thêm rất nhiều mẫu mã, đa dạng về thiết kế và màu sắc mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và có sự trải nghiệm tốt hơn nữa. Bên cạnh đó, giày VIVAIA dù bạn đi mưa cũng không sợ bị ướt, khử mùi hôi chân và cực kỳ dễ vệ sinh sẽ rất phù hợp với thời tiết Việt Nam hiện tại”.

Người đẹp Đinh Thị Triều Tiên, Top 10 Miss Universe Vietnam 2024 sau khi trải nghiệm trực tiếp giày của VIVAIA tại Thiso Mall Sala đã chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ khi lần đầu mang thử giày VIVAIA, cực kỳ thoải mái, êm chân, mang đến cảm nhận khác hẵn so với tất cả các loại giày tôi từng mang. Tôi rất ngạc nhiên khi giày VIVAIA dù đi mưa cũng không bị ướt, có thể thoải mái vệ sinh bằng máy giặt hay lau sơ và để khô tự nhiên, rất tiện dụng”.

“Khi vừa mới đến, tôi phải ngạc nhiên vì giày VIVAIA có nhiều màu sắc, đa dạng mẫu mã từ giày bệt, dép lê đến giày cao gót…giúp chị em phụ nữ chúng tôi dễ dàng phối đồ. Chắc chắn trong thời gian tới, VIVAIA sẽ không thể thiếu trong tủ giày của tôi”, Triều Tiên nói thêm.

VIVAIA từ năm 2020 đã và đang phát triển từ một ý tưởng trở thành một phong trào cũng như ngày càng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng. VIVAIA đã mở rộng nhằm mang đến các bộ sưu tập độc đáo cho khách hàng của mình tại hơn 61 quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam.

Với những giá trị mang lại, VIVAIA được giới thời trang đề cập đến như biểu tượng của lối sống bền vững. Sản phẩm của VIVAIA được sản xuất từ vật liệu tái chế tạo nên đặc trưng riêng biệt. VIVAIA đã sử dụng chai nhựa tái chế, trấu, đế lót thảo dược,… để giảm chất thải sản xuất hơn 30% so với quy trình sản xuất giày dép truyền thống và đạt hơn 19 triệu chai nhựa đã được tái chế, con số này vẫn đang được tăng lên.

Điểm mạnh của giày làm bằng chất liệu nhựa tái chế của VIVAIA là có độ dẻo cao, nhẹ, dễ dùng, dễ dàng gập lại, thuận tiện khi đi du lịch và dễ dùng khi trời mưa. Ngoài ra, VIVAIA còn bổ sung các chất liệu tự nhiên khác và một số thảo mộc thiên nhiên như cây Artemisia Argyi hay bọt PU để xử lý mùi hôi của chân một cách hiệu quả. Các thiết kế độc đáo được thực hiện nhờ công nghệ đan 3D tiên tiến giúp những sản phẩm từ nhựa tái chế đem lai thoải mái, chắc chắn, chất lượng lâu dài.

Với phương châm “Eco-Friendly Footwear”, VIVAIA mang đến những đôi giày không chỉ thời trang mà còn cực kỳ dễ chịu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất, thân thiện với bàn chân và bảo vệ môi trường.

VIVAIA tạo nên “cơn sốt” trong buổi ra mắt

Khi vừa ra mắt, VIVAIA nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” với lượng khách hàng trải nghiệm sản phẩm cũng như hàng trăm đôi giày được bán ra.

Vui mừng chia sẻ về điều này, chị Lê Thùy Linh và chị Lê Nguyễn Thùy Linh (Đồng đại diện VIVAIA Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi nhận thấy đây là hãng giày nữ chú trọng tới “sức khỏe đôi chân”, thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, thời trang. Vì vậy mà cùng nhau quyết định mang VIVAIA về Việt Nam”.

“Xuyên suốt các ngày ra mắt, chúng tôi khá bất ngời khi VIVAIA được quan tâm bởi khách hàng Việt Nam và nhận được rất nhiều nhận xét tốt đẹp từ phía khách hàng. Khách hàng chia sẻ, những đôi giày Vivaia quá êm, đi giày như không đi giày. Mẫu mã của giày đa dạng dễ dàng phối mix với quần áo hàng ngày. Khác với một số hãng giày khác, Vivaia còn có các phụ kiện đính kèm có thể khiến khách hàng thay đổi style của giày dễ dàng”.

Đại diện của VIVAIA tin tưởng dùng sản phẩm này sẽ chinh phục người Việt bởi 3 yếu tố:

  1. Vivaia xử lý được các vấn đề sức khỏe mà hầu hết phụ nữ đang gặp phải khi mang giày thời trang với sự êm ái không đau chân nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có của giày; dễ dàng vệ sinh bằng máy giặt nhất là trong thời tiết khiến giày dễ dơ như hiện tại
  2. Một lượng khách hàng tại Việt Nam đã biết tới Vivaia qua online nhưng vẫn chưa khiến khách hàng mạnh dạng xuống tay đặt hàng vì rào cản trải nghiệm trực tiếp, vận chuyển, chính sách đổi trả, dịch vụ hỗ trợ…Và việc Vivaia ở Việt Nam sẽ giúp xoá tan nỗi lo ấy.
  3. Vivaia mang đến một giá trị lớn trong việc bảo vệ môi trường, sản phẩm với biểu tượng của lối sống bền vững.

Với định hướng đưa thương hiệu này tới gần với người Việt Nam hơn, trong tháng 9 này Vivaia đã tổ chức sự kiện Popup sale tại hai Trung tâm thương mại lớn ở Hồ Chí Minh là Saigon Centre (16 – 22/09) và tại Thiso Mall Sala (Số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM) từ ngày 24 -29/9.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, chị Thùy Linh nói: “Cuối năm 2024, Vivaia sẽ có cửa hàng chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khoảng thời gian set up cho cửa hàng chính thức, hệ thống kênh online của Vivaia sẽ được giới thiệu tới khách hàng nhằm giúp khách hàng thuận tiện đặt hàng giày Vivaia. Chúng tôi cũng có mong muốn đưa Vivaia tới thủ đô Hà Nội và cũng đang nghiên cứu thị trường này”.


 
Back to top