Nghệ thuật / Sự kiện

Vietnam Wedding Awards 2024 – Bức tranh văn hoá vinh danh những tinh anh ngành cưới Việt cao cấp

Oct 21, 2024 | By Luxuo Vietnam

Tối ngày 15/10/2024, Vietnam Wedding Awards 2024 đã chính thức diễn ra trong không gian sang trọng và đậm đà tinh hoa văn hoá truyền thống tại Park Hyatt Saigon. Đêm trao giải quy tụ loạt khách mời là những cái tên hàng đầu trong ngành Cưới cao cấp. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh hơn 20 cá nhân, tổ chức xuất sắc mà còn là cầu nối lý tưởng để các chuyên gia hàng đầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hành trình nâng tầm vị thế ngành Cưới cao cấp.

Vietnam Wedding Awards 2024 với chủ đề “Beyond Vietnam – Nâng Tầm Bản sắc Việt”, được tổ chức bởi LUXUO & L’OFFICIEL Vietnam, là sự kiện đỉnh cao, khẳng định mạnh mẽ về giá trị độc đáo của văn hóa Việt Nam đồng thời thể hiện mong muốn đưa ngành cưới Việt Nam vươn ra tầm quốc tế. Trong không gian sang trọng tràn ngập âm hưởng văn hoá với những ụ rơm, nhành cỏ lau mềm mại được điểm xuyết bởi bông hoa đỏ, như tượng trưng cho vẻ đẹp độc bản của tinh hoa văn hoá Việt, sự xuất hiện của các khách mời trong những bộ trang phục mang dấu ấn bản sắc truyền thống đã giúp cho thông điệp càng trở nên ấn tượng và lan tỏa mạnh mẽ.

Sự kiện xứng tầm tinh hoa

Vietnam Wedding Awards 2024 có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật như: Nhà thiết kế Sỹ Hoàng, Hoa hậu Ngọc Diễm, Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Ca sĩ, Influencer Phí Phương Anh, Makeup artist Quân Nguyễn, Hairstylist Pu Lê,…. Bên cạnh đó, đêm trao giải chào đón sự xuất hiện của các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Cưới cao cấp tại Việt Nam như: Moc Nguyen Productions, Lumir Studio, Ren Florist, PNJ, Tierra – Natural Diamond, The Planners,…

Không khí của khán phòng trở nên hứng khởi không chỉ bởi những câu chuyện trong cơ hội hiếm hoi được gặp gỡ và ngồi lại cùng nhau, mà còn bởi âm thanh du dương từ các màn trình diễn sáo trúc, một nhạc cụ truyền thống của Việt Nam.

Mở đầu chương trình, những thanh âm của sáo trúc dẫn dắt khán phòng vào không gian đầy mê hoặc với sự hoà quyện tinh tế của bản sắc truyền thống Việt cùng hơi thở hiện đại qua những thiết kế áo cưới. 

Ngay sau đó, “Đám cưới chuột” được tái hiện trên nền nhạc sôi động khiến khách mời hào hứng hơn bao giờ hết. Sự chú ý được đổ dồn đến những động tác uyển chuyển của vũ công. Từng hình tượng xuất hiện trong tiết mục như lá trầu, mành tre,… đều hiện lên những nét đẹp độc đáo trong phong tục tập quán của lễ cưới truyền thống Việt Nam. Những nét đẹp văn hóa được kế thừa, vượt qua giới hạn và vươn tầm thế giới. Cả khán phòng như lắng lại và đắm chìm trong không gian tràn ngập tinh hoa bản sắc dân tộc. 

Không chỉ khơi dậy lòng tự hào về vẻ đẹp độc bản của văn hoa Việt, tiết mục đã gợi nhớ đến thông điệp “Beyond Vietnam – Nâng Tầm Bản Sắc Việt”, đánh dấu mở màn ấn tượng cho đêm Vietnam Wedding Awards 2024. 

Ngoài ra, đêm trao giải còn mang đến trải nghiệm ẩm thực và rượu đẳng cấp nhưng không kém phần thú vị nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp của khách sạn Park Hyatt Saigon, cùng Lady Triệu Gin. Sự tinh túy trong khâu tuyển chọn nguyên liệu và kết hợp công phu giữa văn hoá Việt và quốc tế được thể hiện trọn vẹn qua hương vị của từng món ăn trong FUSION SET MENU mà Park Hyatt chuẩn bị dành riêng cho khách mời của đêm trao giải. Cùng lúc đó, khán phòng cũng được thưởng thức và lắng nghe những câu chuyện thú vị ẩn giấu trong món thức uống độc đáo, “Bánh Phu Thê” và “Đám Cưới Chuột” đến từ Lady Triệu Gin.

Đêm vinh danh những bước tiến của ngành Cưới cao cấp tại Việt Nam

Bức tranh đa sắc của ngành Cưới cao cấp đã ghi nhận những bước tiến vượt bậc nhờ sự cộng hưởng từ nỗ lực của rất nhiều cá nhân, tổ chức trên hành trình nâng tầm nghệ thuật Cưới. Vietnam Wedding Awards 2024 mang đến quy mô giải thưởng chưa từng có. 20 giải thưởng danh giá đã tìm ra những chủ nhân xuất sắc với những đóng góp to lớn trong ngành Cưới cao cấp Việt Nam. 

1. Wedding Planner & Decoration

  • Best Luxury Wedding Decoration & Concept: Je t’aime Art
  • Best Wedding Stationery: Peonies Wedding
  • Best Wedding Videographer: Lumir Studio
  • Best Wedding Event Of The Year: The Planners
  • Best Wedding Florist: Ren Florist
  • Best Wedding Photographer: Nhiếp ảnh gia Mạnh Bi

2. Wedding Destination

  • Best Wedding HoneyMoon Destination: Premier Village Phú Quốc
  • Best Luxury Wedding Venue: Park Hyatt Saigon

3. Fashion & Jewelry & Beauty

  • Best Bridal Brand: Thủy Design House
  • Best Wedding Suit Brand: Kim Bespoke 
  • Best Contemporary Heritage Wedding Jewelry: Bộ sưu tập “Trầu Cau” đến từ thương hiệu PNJ
  • Best High-End Wedding Jewelry: TIERRA – Natural Diamond
  • Best Bridal Designer of the Year: Nhà thiết kế Chung Thanh Phong
  • Best Make-Up Artist & Hairstylist: Makeup Artist Quân Nguyễn – Hairstylist Pu Lê

4. Food & Beverage

  • Best Luxury Catering Service: Park Hyatt Saigon
  • Best Wedding Spirit Partner: Johnnie Walker Blue Label

5. Beyond Vietnam

  • Green Wedding Star: Nhà thiết kế Trần Hùng
  • Beyond Vietnam Rising Star: Hoa Niên – Năm Tháng Tươi Đẹp
  • Beyond Vietnam Wedding Creative Director Of The Year: Đạo diễn Lê Thuỳ Thảo Nguyên
  • Beyond Vietnam Wedding Cinematography: Moc Nguyen Productions

Những chủ nhân của giải thưởng danh giá

Cùng với quy mô giải thưởng ấn tượng, Vietnam Wedding Awards 2024 ghi dấu ấn khi công bố hạng mục đặc biệt “Beyond Vietnam”. Với 4 giải thưởng hoàn toàn mới, hạng mục “Beyond Vietnam” vinh danh những cái tên xuất sắc trong hành trình kế thừa và nâng tầm bản sắc Việt cũng như ngày càng khẳng định vị thế trong bản đồ ngành thế giới. Những giải thưởng danh giá không chỉ là sự công nhận cho những đóng góp to lớn đã qua mà còn là nguồn cảm hứng cho sự phát triển trong tương lai. 

Đêm của những bất ngờ thú vị

Xen kẽ giữa những giây phút hồi hộp công bố giải thưởng, Vietnam Wedding Awards 2024 khiến khách mời hào hứng với những phần quà bất ngờ đến từ Pullman Danang Beach Resort và Banyan Tree Lăng Cô. Sự tri ân nho nhỏ đến những khách mời may mắn tham dự đêm trao giải khiến cho không khí trong khán phòng càng trở nên gần gũi và ấm cúng. 

Đồng thời, sự xuất hiện lộng lẫy của Hoa hậu Ngọc Diễm và anh Ngô Lê Duy, Co-founder Hoa Niên – Năm Tháng Rực Rỡ, đã gây ấn tượng sâu sắc và trở thành những bộ trang phục đẹp nhất của đêm trao giải. BEST DRESS OF THE NIGHT và BEST COSTUME OF THE NIGHT là những nét chấm phá nổi bật giữa vô vàn những bộ trang phục đặc sắc của các khách mời trong đêm trao giải. 

Hành trình bền bỉ tiến bước

Từ những gương mặt quen thuộc cho đến những tài năng mới, sự kiện đã khép lại trong không khí hân hoan và tự hào, khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của ngành Cưới cao cấp tại Việt Nam.

Đại diện Nhà Tài trợ và cả khán phòng cùng nhau nâng ly chúc mừng thành công của sự kiện

Đồng hành cùng chúng tôi không thể không kể đến những Nhà tài trợ, những người đã tin tưởng LUXUO Vietnam để cùng tạo nên một lễ trao giải xứng tầm tinh hoa. Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Chị Lê Thuỳ Thảo Nguyên – Triple E, Park Hyatt Saigon, PNJ, TIERRA – Natural Diamond, Kim Bespoke, Hoa Niên – Năm Tháng Tươi Đẹp, Premier Village Phú Quốc Resorts, Lumir Studio, An Lâm Retreats Saigon River, FGF – Premium Car Rental, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Amor Fati, SBCC Photography, ONE CHAIR, Peonies Wedding Print, Lady Triệu Gin, The Whoo, Ren Florist, iDo Management.

Wedding Symphony 2024 với chủ đề “BEYOND VIETNAM – Nâng Tầm Bản Sắc Việt” chính là một trong những đứa con tinh thần mà LUXUO vô cùng tự hào trong hành trình truyền tải những thông điệp nhân văn đến công chúng. 

Wedding Symphony 2024 với chủ đề “BEYOND VIETNAM – Nâng Tầm Bản Sắc Việt” chính là một trong những đứa con tinh thần mà LUXUO vô cùng tự hào. Wedding Symphony 2024 khép lại nhưng hành trình nâng tầm ngành Cưới cao cấp cũng như truyền tải những thông điệp nhân văn sẽ không dừng lại. Hãy cùng đón chờ những hoạt động đặc sắc tiếp theo của Wedding Symphony! 

_____

Về WEDDING SYMPHONY

WEDDING SYMPHONY là nền tảng sáng tạo được ra mắt bởi LUXUO Media Vietnam Group, mang đến trải nghiệm đa giác quan về ngành Cưới cao cấp. Đây là cầu nối giúp nâng tầm nghệ thuật cưới xa xỉ, tôn vinh các giá trị bản sắc, và vinh danh những sáng tạo độc đáo từ các cá nhân xuất sắc – những người đã không ngừng cống hiến để thêu dệt hạnh phúc cho các cặp uyên ương.

Về VIETNAM WEDDING AWARDS

Lễ Trao Giải VIETNAM WEDDING AWARDS là nơi tôn vinh các giá trị bản sắc và sáng tạo độc bản của những cá nhân và thương hiệu chuyên nghiệp đã gặt hái được nhiều thành tựu trong việc thêu dệt hạnh phúc cho những cặp uyên ương.

Ảnh: SBCC, Lumir Studio, Nhiếp ảnh gia Hoàng Hải, MOCO Studio
Theo Thị trường & Thương gia


 
Back to top