Raffles Hotels & Resorts mang chương tiếp theo của The Butler Did It đến London
Henry Golding và dàn gương mặt mới góp mặt trong chương tiếp theo của chiến dịch The Butler Did It tại Raffles London at The OWO – nơi mang dấu ấn lịch sử hào hùng khi từng là Trụ sở Bộ Chiến tranh của Anh Quốc.

Raffles Hotels & Resorts chính thức giới thiệu chương thứ hai của chiến dịch The Butler Did It, đây sự tiếp nối từ chương đầu tiên của câu chuyện được khởi nguồn ở Singapore, nay được tiếp tục trong bối cảnh thành London tráng lệ. Những The Butler (quản gia) tiếp tục do người mẫu Tim Easton thủ vai, đồng hành cùng dàn khách mời nổi bật gồm Henry Golding, Oli Green, Jacquetta Wheeler, Stephanie Grainger và Amalie Gassman tại Raffles London at The OWO – là một trong những điểm đến được chú ý nhất gần đây của thương hiệu.
Chiến dịch được thực hiện dưới lăng kính sáng tạo và chỉ đạo của Trey Laird, cùng nhiếp ảnh gia Dylan Don và Robert Rabensteiner là người đứng sau cho phong cách thời trang của bộ ảnh chiến dịch. Với bộ ảnh giàu tính điện ảnh, chiến dịch hòa quyện nét kịch tính đặc trưng của Raffles với tinh thần thời trang hiện đại. Câu chuyện được kể trong không gian giàu dấu ấn lịch sử của Old War Office (từng là Trụ sở Bộ chiến tranh của Anh Quốc), nơi The Butler mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ – từ tiệc trà chiều riêng tư tại The Drawing Room, câu chuyện trước giờ ngủ được cá nhân hóa, đến màn đánh thức theo lề lối hoàng gia với tiếng kèn của King’s Piper. Mỗi phân cảnh đều thể hiện tinh thần dịch vụ đặc trưng của Raffles: cá nhân, tinh tế và đầy bất ngờ.


“Dịch vụ butler (người quản gia) không chỉ là dấu ấn dịch vụ của Raffles Hotels & Resorts, mà còn là hiện thân cho tinh thần thương hiệu, được gói trọn hơn một thế kỷ tinh hoa của sự tinh tế, sự thấu hiểu và nghệ thuật chăm sóc đầy cảm xúc. Với chiến dịch The Butler Did It tại London, đội ngũ sáng tạo đã một lần nữa tái hiện truyền thống ấy qua lăng kính dí dỏm, bay bổng nhưng vẫn đậm chất Raffles” – ông Omer Acar, CEO Raffles Hotels & Resorts, chia sẻ.
Chương đầu tiên của The Butler Did It ra mắt năm 2024 tại Raffles Singapore, với sự xuất hiện của Waris Ahluwalia, Robert Rabensteiner và May Siu, đã gây tiếng vang khi đưa dịch vụ quản gia trứ danh đến gần hơn với công chúng. Trong chương mới này, chiến dịch lần khắc họa sự tinh tế đậm chất Anh, đồng thời tôn vinh những trải nghiệm mà Raffles mang lại – đó là những giá trị của sự riêng tư, cuốn hút và phong cách. Bộ ảnh còn gợi nhắc đến bầu không khí bí ẩn, phù hợp với bối cảnh Raffles London at The OWO – nơi từng là chốn lui tới của những điệp viên lừng danh Anh quốc khi tòa nhà từng là Trụ sở Bộ Chiến tranh.


“Từ đầu, tầm nhìn của chúng tôi với The Butler Did It là mang tinh thần độc đáo của Raffles đến gần hơn, là sự kết hợp sự sang trọng với chút tinh thần bí ẩn, tái hiện trải nghiệm khách sạn vừa phong cách vừa gần gũi. Raffles London at The OWO, với bề dày lịch sử và bối cảnh đầy sức sống, đã trở thành sân khấu lý tưởng cho chương mới, mang đến cho The Butler cơ hội tạo nên những khoảnh khắc bất ngờ và khó quên” – Trey Laird, nhà sáng lập Team Laird, chia sẻ.
Nằm trong khuôn khổ của chiến dịch lần nà, Raffles cũng ra mắt The Butler Did It Experiences – là những gói trải nghiệm được thiết kế riêng bởi đội ngũ Butler, mang đến quyền tiếp cận đặc biệt và tôn vinh sự phong phú văn hóa tại từng điểm đến của Raffles. Trong hành trình mở rộng toàn cầu với những khách sạn mới tại Jaipur và Sentosa, cùng các điểm đến tương lai như Jeddah, Lake Como, Los Cabos, Shanghai và Tokyo, The Butler Did It tiếp tục mang đến cho du khách một góc nhìn mới mẻ về truyền thống đã định hình thương hiệu từ năm 1887. Đây vừa là sự tôn vinh di sản Raffles, vừa là cam kết tạo nên những khoảnh khắc gắn kết và chăm sóc đặc biệt.




