BUSINESS OF LUXURY

BOL News: Tin tức xa xỉ từ Zenith, Land Rover, NASCAR và Olympic Tokyo 2020

Mar 24, 2020 | By Stephanie Nguyen

Các tập đoàn trong và ngoài nước đang cố gắng hết sức trong khả năng để đối phó với dịch Covid-19. Tại Nhật Bản, chính phủ đang tìm các phương án thay thế cho sự kiện Olympic Tokyo 2020. Trong khi NASCAR đã tìm ra giải pháp tổ chức đường đua ảo cho các tay đua và người hâm mộ.

1 / Olympic Tokyo 2020 có thể bị hoãn lại 

Trái ngược với lập trường của chính phủ Nhật Bản, nhà tổ chức Olympic Tokyo 2020 đang phác thảo các giải pháp thay thế để có thể tổ chức Thế vận hội mùa hè này.

Trong khi sự bùng phát của Covid-19 đã làm gián đoạn các sự kiện thể thao trên khắp thế giới, Nhật Bản vẫn kiên định cho rằng Thế vận hội sẽ tiếp tục. 

2/ Giới kinh doanh xa xỉ Việt Nam hành động chống Covid-19 

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp Covid-19, tối 20/3, IPP trở thành tập đoàn kinh doanh xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam công khai con số 30 tỷ ủng hộ đẩy lùi Covid-19 và hạn mặn.

FLC – tập đoàn quản lý hãng hàng không Bamboo Airway và hàng loạt bất động sản nghỉ dưỡng cũng có hành động tiên phong khi công bố góp 5 tỷ đồng hỗ trợ cho các hoạt động đẩy lùi Covid-19 của bộ Y tế. Cùng thời điểm, hãng xe Nhật Toyota cũng đóng góp và hỗ trợ 1,1 tỷ VND cho tỉnh Vĩnh Phúc chống dịch trong thời kì đầu tiên Covid ảnh hưởng tại Việt Nam.

3 / NASCAR tổ chức sự kiện đặc biệt cho fan hâm mộ

Trong khi tất cả các môn thể thao đều chịu tác động tiêu cực từ Covid-19, NASCAR cũng không là ngoại lệ khi phải thông báo hoãn tổ chức đến ngày 03 tháng 05.

Tuy nhiên, cộng đồng NASCAR đã hợp tác với iRacing để tạo ra một sự kiện độc đáo cho các quái xế và người hâm mộ vào ngày đua dự kiến – một chuỗi triển lãm esports với các ngôi sao NASCAR sáng giá vào vào Chủ nhật, lúc 01:30 ET trên nền tảng ảo Homestead – Miami Speedway.

Đây sẽ là mô phỏng của 100 vòng đua trên Đường đua Homestead-Miami với các đối thủ từ NASCAR Xfinity, NASCAR Gander, NASCAR Cup.

4 / Watches of Switzerland và Zenith hợp tác với Land Rover

Những ngày gần đây, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào chiếc đồng hồ Zenith DEFY 21 Land Rover Edition mới, một sự hợp tác thú vị giữa các nhà sản xuất đồng hồ sáng tạo và nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Anh.

David Hurley, Group EVP của Watches of Switzerland Group cho biết: “Các showroom sang trọng của chúng tôi là nơi lý tưởng để trưng bày sáng tạo mới của Zenith và Land Rover. Chúng tôi rất vui khi được góp mặt trong sự hợp tác giữa các thương hiệu hàng đầu.”


 
Back to top