Meta mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên vào tháng 5
Meta (Facebook) sẽ mở cửa hàng bán lẻ truyền thống đầu tiên vào ngày 9 tháng 5 tại California.
Nằm gần Reality Labs HQ trong khuôn viên của công ty ở Burlingame, Meta Store rộng 1.550 m2 sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm thuộc phần cứng như thiết bị gọi video Portal, tai nghe thực tế ảo Quest 2 và kính thông minh Ray-Ban Stories. Các trạm demo được chỉ định đã được thiết lập để khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra chúng.
Ví dụ, khu vực Quest 2 là một không gian tương tác, nơi bạn có thể đeo tai nghe để chơi các trò chơi như Beat Sabre, GOLF +, Real VR Fishing và Supernatural. Trò chơi được chiếu trên màn hình LED cong, vì vậy những người khác cũng có thể xem những gì bạn đang trải nghiệm trong thế giới ảo.
Để lưu niệm, Meta sẽ cung cấp cho bạn một clip thực tế hỗn hợp dài 30 giây về màn trình diễn của bạn, trong trường hợp bạn muốn có thể đăng lên các nền tảng truyền thông xã hội để tăng tương tác.
Các điểm nổi bật khác của trải nghiệm cửa hàng bao gồm thử các cuộc gọi điện video và các tính năng như Máy ảnh thông minh (tự động di chuyển và thu phóng để theo kịp hành động – vì vậy bạn sẽ không bao giờ bị out frame hoặc không nghe được) và Story Time (một ứng dụng thân thiện với trẻ em giới thiệu những câu chuyện tương tác với hình ảnh động và hiệu ứng đặc biệt) trên Portal. Nếu bạn muốn mua Ray-Ban Stories, nhân viên của cửa hàng có thể giúp bạn đặt hàng trực tuyến.
Martin Gilliard, Giám đốc Meta Store, cho biết: “Meta Store sẽ giúp mọi người tạo ra mối liên hệ đó với cách sản phẩm của chúng tôi có thể trở thành cửa ngõ dẫn đến siêu thị trong tương lai. Chúng tôi không bán sản phẩm metaverse trong cửa hàng của mình, nhưng hy vọng mọi người sẽ đến và bước ra ngoài biết thêm một chút về cách các sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp kết nối họ với nó”.