BUSINESS OF LUXURY

Watches & Wonders Shanghai ấn định thời gian tổ chức trong năm 2023

Jun 15, 2023 | By Ton Binh

Sau khi khi diễn ra tại Geneva, Thụy Sĩ vào cuối tháng 3 vừa qua, sự kiện Watches & Wonders đã quay trở lại ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 13 – 17 tháng 9 năm 2023.

Watches & Wonders Shanghai 2023 là phiên bản thứ ba của sự kiện đáng mong chờ nhất của làng đồng hồ thế giới, với 19 thương hiệu đồng hồ tham gia, trong đó có đến 5 tên tuổi lần đầu đến với triển lãm. Đây là lần thứ hai sự kiện này được tổ chức tại Trung Quốc, sau khi thành công rực rỡ vào năm 2020 – một minh chứng cho sự phát triển và tiềm năng của thị trường đồng hồ cao cấp tại Trung Quốc.

Những người yêu thích lĩnh vực chế tác đồng hồ tinh xảo sẽ lần nữa tập trung tại Trung tâm nghệ thuật West Bund trong một gian trưng bày được thiết kế hoàn toàn mới. 3 ngày đầu tiên diễn ra sự kiện sẽ dành riêng để tiếp đón các nhà bán lẻ, báo giới cùng khách hàng thân thiết thể theo lời mời đặc biệt của các thương hiệu, và mở cửa cho công chúng vào cuối tuần (16 – 17 tháng 9).

Không đơn thuần chỉ là một triển lãm thương mại, Watches & Wonders Shanghai 2023 còn mang đến cho quan khách dịp trải nghiệm “hành trình 360°” mới lạ khi được tham gia các workshop cùng chuyên gia, hay chia sẻ cảm nhận của khách thăm quan về loạt sáng tạo mới. Bên cạnh đó là những buổi họp báo sôi nổi xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, hội đàm cùng chuyên gia và diễn giả nổi tiếng về xu hướng đồng hồ v.v…

Nhưng nổi bật nhất, phải nói đến buổi triển lãm ảnh “What time is it?” của nữ Nhiếp ảnh gia báo chí người Thụy Sĩ, Karine Bauzin với tuyển tập khoảng 40 bức ảnh. Cô đã du ngoạn đến 20 quốc gia, hỏi những người cô gặp “Mấy giờ rồi?” và câu trả lời của họ được tóm tắt trong một cử chỉ tay, cùng một cử chỉ lặp đi lặp lại trên toàn thế giới. Chính cử chỉ này đã truyền cảm hứng cho các nghệ nhân đồng hồ khi họ phát minh ra chiếc đồng hồ đeo tay. Bà đã mất mười năm để hoàn thành tác phẩm siêu phàm này.

Bên cạnh sự kiện ngoại tuyến, Watches & Wonders Shanghai cũng là một sự kiện kỹ thuật số, được phát sóng trực tuyến trên nền tảng Tmall’s Luxury Pavilion của Alibaba. Khách hàng có thể xem các video giới thiệu về các sản phẩm mới nhất của các thương hiệu đồng hồ và mua sắm trực tuyến.


 
Back to top