Phong cách / Làm đẹp

“Bvlgari – The story, The dream”: Giấc mơ ngàn đời cho thế hệ kế nghiệp

Jul 02, 2019 | By Trang Ps

Nhằm tôn vinh di sản huyền thoại của nhà mốt 135 năm tuổi, triển lãm “Bvlgari – The story, The dream” diễn ra tại Trung tâm Bảo tàng của Lazio thu hút đông đảo tín đồ trang sức, ngôi sao Hollywood và giới thượng lưu tham quan, hồi tưởng quá khứ huy hoàng của Bvlgari và giấc mơ ngàn đời mà thế hệ kế nghiệp luôn nỗ lực chinh phục.

Article Hero Image

Ca sĩ Eddie Fisher chỉnh chiếc trâm cài Bvlgari cho vợ.

Vào năm 1884, thợ bạc người Hy Lạp Sotirio Voulgaris đến thủ đô vĩnh hằng Rome với mong muốn săn lùng một tương lai mới thịnh vượng hơn. Ông Sotirio sau đó thành lập một cửa hàng trang sức khiêm tốn, và không một ai có thể hình dung rằng boutique nhỏ bé ngày ấy lại trở thành một trong những nhà mốt biểu tượng nhất thế giới của hôm nay.

Sau 135 năm, quá khứ huy hoàng của Bvlgari đã mang thương hiệu chạm đến vị trí ngoạn mục trong lĩnh vực thiết kế, thu hút nhóm khách hàng cao cấp bao gồm giới quý tộc Ý, những ngôi sao lừng danh Hollywood và giới thượng lưu trên toàn thế giới.

Elizabeth Taylor đeo chiếc Bulgari Sautoir mang tính biểu tượng bằng bạch kim, saphia và kim cương.

Nhằm tôn vinh di sản huyền thoại của nhà mốt, Polo Museale del Lazio (Trung tâm Bảo tàng của Lazio) thực hiện triển lãm mang tên Bvlgari – The story, The dream ( Bvlgari – Câu chuyện, Giấc mơ). Với quy mô triển lãm trải rộng trên cả hai địa điểm của Palazzo Venezia và Castel Sant’Angelo, sự kiện chinh phục sứ mệnh truy tìm dấu vết lịch sử của thương hiệu thông qua các tài liệu từ kho lưu trữ, cũng như những bức ảnh và phim sau hơn 100 năm lịch sử huy hoàng.

Một trong những điểm nổi bật của triển lãm là bộ sưu tập Di sản Thương hiệu, bao gồm những trang sức quý từ nhiều nhà sưu tầm tư nhân cũng như những người chưa bao giờ trưng bày tác phẩm của họ công khai. Di sản Thương hiệu là bộ sưu tập vô giá đa màu sắc, được điểm tô tỉ mẩn qua hình thù xa hoa và những đường tròn khêu gợi. Mỗi tác phẩm đều kèm theo một chữ ký đáng tự hào của nhà mốt, chưa kể, những trang sức bằng vàng đều kết hợp với đồng tiền La Mã và con rắn mạ vàng.

Di sản Thương hiệu là bộ sưu tập vô giá đa màu sắc, được điểm tô tỉ mẩn qua hình thù xa hoa và những đường tròn khêu gợi. Mỗi tác phẩm đều kèm theo một chữ ký đáng tự hào của nhà mốt, chưa kể, những trang sức bằng vàng đều kết hợp với đồng tiền La Mã và con rắn mạ vàng.

Hình ảnh bên trái

Hình ảnh bên phải

Phần quan trọng không kém của chương trình triển lãm được đặt tại Castel Sant’Angelo, nơi du khách tham quan dễ dàng chiêm ngưỡng tinh thần “Hollywood and The Tiber” thông qua nhiều tác phẩm trang sức từng được đeo bởi các nữ diễn viên nổi tiếng như Sophia Loren, Gina Lollobrigida và Audrey Hepburn. Đặt cạnh các báu vật xa hoa này là những chiếc váy haute couture cổ điển từ Christian Dior, Yves Saint Laurent và Schiaparel, được cân nhắc tuyển chọn từ các bộ sưu tập riêng của nhà sưu tập nổi tiếng Cecilia Matteucci Lavarini.

Triển lãm “Bvlgari – The story, The dream” là cơ hội duy nhất giúp mỗi tín đồ tái khám phá và phiêu lưu trong trí sáng tạo trải dài hơn 100 năm lịch sử của nghề thủ công bậc thầy nước Ý. Không gian triển lãm được tô điểm tuyệt vời qua khung cảnh lộng lẫy của Castel Sant’Angelo và Palazzo Venezia. Bằng tất cả sự quyết đoán và tầm nhìn xa trông rộng của mình, nhà sáng lập Bvlgari – Sotirio Voulgaris đã viết nên câu chuyện thương hiệu khó quên và để lại giấc mơ ngàn đời cho thế hệ kế nghiệp trong gia đình.


 
Back to top