ART & LIFE / Sự kiện

L’Officiel công bố Quỹ Chia Sẻ của doanh nghiệp

Feb 12, 2019 | By Trang Ps

Mới đây, L’Officiel đã công bố Sharing Fund, một quỹ CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) được khởi xướng nhằm thúc đẩy các mục tiêu, hành động phi lợi nhuận của các thương hiệu đối tác sử dụng media network của tạp chí thời trang này.

Bắt đầu từ ngày 11/02/2019, L’Officiel cam kết quyên góp 60 triệu USD trong hơn hai năm, có giá trị về mặt truyền thông miễn phí trên các bản in, digital và các kênh truyền thông xã hội khác, với mục đích thúc đẩy các tổ chức mà đối tác thương hiệu L’Officiel đã lựa chọn riêng.

Là một phần trong Sharing Fund của tạp chí thời trang Pháp nổi tiếng này, L’Officiel khởi xướng một digital content hub (trung tâm nội dung số) toàn cầu mang tính cam kết, dành riêng cho các nội dung thể hiện ở dạng báo chí, video, kĩ thuật số, Tất cả nhằm diễn giải mục đích quảng bá và giáo dục người tiêu dùng trong một môi trường cao cấp hơn.

Sharing Fund cũng nằm trong sáng kiến lớn của L’Officiel trong việc sử dụng đổi mới và sáng tạo để tái hình dung mối quan hệ giữa truyền thông, quảng cáo và khán giả. Năm ngoái, tạp chí này đã ra mắt La Liste và Taste Tokens, một nền tảng kỹ thuật số sử dụng công nghệ blockchain, tái định nghĩa kinh tế xa xỉ bẳng cách tạo ra mối quan hệ thương mại hoàn toàn mới theo triết lý cùng có lợi với hình ảnh tượng trưng là con đường ba chiều: giữa L’Officiel, các thương hiệu khác và người tiêu dùng.

Sharing Fund và Taste Tokens đều thể hiện cam kết chiến lược nhằm tăng cường lòng trung thành với khán giả thế giới, cung cấp giá trị gia tăng cho các đối tác thương hiệu.

“Chúng tôi nhận thấy món quà lớn và giá trị nhất của chúng tôi chính là mạng truyền thông toàn cầu này đủ mạnh để nhiều tổ chức trên thế giới thực hiện những điều tuyệt vời về các vấn đề đói nghèo, bình đẳng và môi trường”. – Benjamin Eymere, CEO L’Officiel chia sẻ.

Khi L’Officiel bắt đầu sáng kiến CRS với vai trò là một doanh nghiệp, họ nhận thấy thế mạnh của mình là kênh truyền thông toàn cầu với hơn 20 triệu người trên khắp thế giới, cho phép nhiều doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội về các vấn đề môi trường, bình đẳng hay nghèo đói.

Khả năng cho đi là hành động xa xỉ vô cùng và L’Officiel cùng các thương hiệu đối tác trong mảng kinh doanh cao cấp và khán giả cảm thấy may mắn vì được trao đi. Bằng cách chia sẻ mạng lưới truyền thông với những tổ chức này, họ sẽ góp phần nâng cao ý thức khán giả, giúp những người này có đầy đủ nguồn lực cần thiết nhằm thực hiện tốt công việc mà họ đã đề ra.

TRANG PS (Theo L’Officiel)


 
Back to top