Mối duyên qua nửa thập kỷ của Sun Group và Fashion Voyage dệt mộng viễn du
Vào hai ngày 7 và 8/4, không gian biển trời Nam Phú Quốc bừng sáng với chuyến viễn du đầy cảm xúc Fashion Voyage No.5 – Dating with a Kiss, đánh dấu nửa thập kỷ Sun Group và Fashion Voyage song hành chạm đến những kỳ quan. Tại lần trở lại này, Tập đoàn Sun Group và Sun Property tiếp tục trở thành nhà tài trợ độc quyền, đồng hành cùng “chuyến viễn du” Fashion Voyage.
Đồng hành từ mùa đầu tiên, Sun Group không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa giấc mơ “mang Việt Nam ra thế giới, mang thế giới về với Việt Nam” thông qua những công trình kiến trúc biểu tượng. Đây cũng chính là khởi nguồn cho hành trình suốt 05 mùa qua của “chuyến viễn du thời trang” làm say đắm lòng người, góp phần thúc đẩy, quảng bá du lịch nội địa vươn tầm quốc tế.
Kỳ quan kiến trúc mới
Sau thành công từ sàn diễn đầu tiên, tập đoàn Sun Group viết tiếp câu chuyện nghệ thuật Kiến trúc kết hợp Thời trang khi đưa giới mộ điệu trở lại Thị trấn Hoàng Hôn, Nam Phú Quốc với những công trình kiến trúc biểu tượng mới: cầu Hôn và show diễn Kiss The Stars.
Lấy cảm hứng từ “Thiên đường trên mặt đất” Amalfi của nước Ý và hưởng trọn ánh hoàng hôn rực rỡ của đảo Ngọc, Sunset Town trở thành “thánh đường” của cái Đẹp và các sự kiện văn hóa, nghệ thuật hàng đầu. Với sự ra mắt của show diễn Kiss The Stars và cầu Hôn, Sun Group kỳ vọng đây là kỳ quan mới, giúp Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.
Kỳ quan thời trang
Điểm danh những nhà thiết kế đã từng trình diễn tại Fashion Voyage như bộ sưu tập hàng hiệu bởi các tên tuổi hàng đầu Việt Nam: Lê Thanh Hoà, Chung Thanh Phong, Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn, Hoàng Minh Hà, Võ Công Khanh… đến quốc tế như A Sai Ta, YounHee Park. Điểm độc đáo của những thiết kế trình diễn đều được lấy cảm hứng từ địa điểm trình diễn và chủ đề chương trình để tạo dựng nên một kỳ quan thời trang bởi không chỉ mang tính ứng dụng, tạo nên xu hướng mà bộ sưu tập còn truyền tải thông điệp và giá trị cuộc sống.
Chọn “Nụ hôn” làm chủ đề cho sự trở lại lần này, nhà sáng lập Long Kan muốn truyền tải đến người xem thông điệp thú vị không chỉ về tình yêu đôi lứa mà còn là sự kết nối giữa con người với thiên nhiên và vũ trụ. Sử dụng công nghệ đa phương tiện hàng đầu châu Á trên sân khấu hiện đại Kiss The Stars, giữa biển trời hùng vĩ, đạo diễn Long Kan đã khéo léo kết hợp giữa hiệu ứng nước, ánh sáng, âm nhạc… để tạo nên không gian trình diễn đầy cá tính, “bắt” trọn thời khắc chuyển giao và hoà nhập đẹp nhất giữa thời trang – con người – thiên nhiên dưới ánh hoàng hôn. Từ đây, người xem được hòa trong không gian kết nối hiện tại với tương lai qua các thiết kế của BST CTP No.2 được NTK Chung Thanh Phong biến hoá trở thành “ngôn ngữ giao tiếp”, phá vỡ khoảng cách không gian và thời gian.
Từ sân khấu Kiss The Stars của show diễn ngày đầu tiên, các lữ khách có thể dễ dàng hướng tầm mắt đến sàn catwalk cầu Hôn của show diễn thứ 2, nơi hai cái tên đình đám của làng thời trang Việt là NTK Thủy Nguyễn và NTK Phương Linh đã dệt nên “dải lụa đỏ” của tình yêu, đam mê lẫn sự thăng hoa của cảm xúc vắt ngang qua đại dương. Trên sân khấu đặc biệt dài 810m với hai nhánh độc lập ấy, vươn mình giữa muôn trùng khơi, người xem được chiêm ngưỡng nụ hôn ngọt ngào của mặt trời và biển cả. Ở đó, những thiết kế thuần Việt của “người đàn bà gấm” Thủy Nguyễn tung bay giữa biển trời Nam Phú Quốc, góp phần tô điểm cho sàn diễn đẹp mê hồn trong ánh chiều tà.
Hình ảnh các “nàng dâu” thăng hoa trong ngày hạnh phúc khi khoác lên mình những bộ váy cưới La Rosa trên “thánh đường” cầu Hôn tuyệt đẹp khi được NTK Phương Linh chọn hoa hồng làm nguồn cảm hứng cho những bộ váy cưới tinh khôi, viết nên cái kết có hậu với nụ hôn say đắm giữa không gian rộng mở của biển trời đảo ngọc.
Kỳ quan cảm xúc
Có thể nói thành công lớn nhất của Fashion Voyage là dẫn dắt khách mời tham dự đến tận cùng của cảm xúc. Điều đó còn lan tỏa đến toàn bộ Ekip thực hiện chương trình và các Nhà thiết kế để bên cạnh câu chuyện nghệ thuật của Kiến trúc – Thời trang, ký ức lưu lại với cảm xúc sống động là kỳ quan tuyệt vời nhất.
Không gì trọn vẹn hơn lời cầu hôn ngọt ngào, minh chứng cho tình yêu bất diệt đã đi đến đoạn kết happy-ending. Và đạo diễn Long Kan đã “thay lời muốn nói” để vẽ nên kết thúc có hậu ấy khi cầu Hôn được chọn làm nơi chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn ý nghĩa của doanh nhân Đức Hồ và Á hậu Phương Anh. Đây là cặp đôi đầu tiên chính thức trao nhẫn cầu hôn trên cây cầu được ví như biểu tượng tình yêu và tình hữu nghị, do kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti thiết kế. Khoảnh khắc Phương Anh – Đức Hồ rạng rỡ sánh đôi trên cầu Hôn, dưới ánh hoàng hôn đẹp mê hồn tại đảo Ngọc đã khơi dậy bao cảm xúc nơi khách mời chứng kiến để tình yêu luôn là nguồn cảm hứng ngọt ngào của cuộc sống.
Giữa khung cảnh tại cầu Hôn, hình ảnh hoa hậu Ngọc Châu cùng Mẹ uyển chuyển trong bộ áo dài mang đậm hồn Việt như bước ra từ tranh vẽ, đẹp và xúc cảm một lần nữa rung động bởi nhiều cung bậc. Có thể nói, NTK Thuỷ Nguyễn đã khéo léo tôn vinh tình mẫu tử thông qua ngôn ngữ giàu tính tượng hình, đó là tà áo truyền thống và lời ru à ơi của Mẹ.
Không chỉ dừng lại ở những khoảnh khắc đẹp trên sàn diễn “độc lạ” có một không hai, cảm xúc như vỡ oà đối với Ekip thực hiện chương trình và Ban tổ chức khi qua hai show diễn trên hai sàn runway vô cùng ấn tượng, Fashion Voyage đã khép lại thành công từ ngạc nhiên này sang bất ngờ khác, lưu lại trong lòng mỗi người những khoảnh khắc khó quên.
Đến với Fashion Voyage No.5, khách mời còn được trải nghiệm các dịch vụ chuẩn 5 sao như nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp quốc tế bên Bãi Kem, thưởng thức tiệc tối giữa không gian sang trọng, trải nghiệm cáp treo vượt biển ngắm toàn cảnh Nam Phú Quốc… Đặc biệt, thưởng thức khung cảnh hoàng hôn rực rỡ từ những điểm nhìn trác tuyệt chỉ có ở Thị trấn Hoàng Hôn. Tập đoàn Sun Group và Long Kan đã cùng nhau tạo nên một không gian giao hòa giữa bản hùng ca của Kiến trúc – Thời trang trong giai điệu Cảm xúc. Hai ngày “hẹn với nụ hôn” của Fashion Voyage là hai ngày các khách mời được sống trọn vẹn với những ký ức được đánh thức, để rồi khi trở về với phồn hoa nơi phố thị, mỗi người sẽ đọng lại trong tâm hồn một khoảnh khắc mộng mơ khó phai mờ.
Chuyến hải trình Fashion Voyage No.5 đã cập bến thành công, hoàn thành sứ mệnh truyền tải thông điệp về tình yêu không khoảng cách và “nụ hôn” ngọt ngào dưới lăng kính thời trang, cũng như khơi dậy trong lòng khách tham dự cảm xúc về miền yêu lãng mạn. Sẽ còn nhiều “cái hẹn” khác được “Kẻ mộng mơ” Long Kan cùng “Người khai mở” Sun Group kể với giới mộ điệu, mang lại cho mỗi người trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời tại những vùng đất diệu kỳ, nơi diễn ra câu chuyện thú vị bằng ngôn ngữ nghệ thuật kiến trúc và thời trang.