Xe & Du thuyền / Du thuyền

Du thuyền hạng sang Princess F62: Mảnh ghép hoàn hảo cho hành trình Summer Wanderlust 2020

Jul 20, 2020 | By Ton Binh

Những đặc quyền thượng lưu khi đi trên du thuyền sang trọng dường như còn khá xa lạ đối với người Việt Nam. Giờ đây, với việc chỉ định Princess Yachts Việt Nam trở thành nhà phân phối độc quyền, Princess Yachts đã mang đến một phong cách sống mới cho giới thượng lưu Việt Nam.

Thỏa mãn tiêu chí tiện nghi và phiêu lưu, Princess F62 là giải pháp tối ưu giải quyết mọi vấn đề nan giải về mặt thiết kế. Để hành khách có tâm lý hoàn toàn dễ chịu như ở nhà, các nhà thiết kế đã tạo nên một chiếc thuyền kết hợp nhuần nhị giữa thiết kế villa ven biển, gác mái trong nhà và nhà trời. Cửa mái, vách trượt và ban công có thể mở rộng mời gọi làn gió tự nhiên tràn vào lấp đầy không gian bên trong thuyền.

Với tổng chiều dài 19,34m, Princess F62 không “đồ sộ” như những siêu du thuyền trong phân khúc thị trường ngày càng cạnh tranh này. Tuy nhiên, F62 lại sở hữu không gian hữu dụng rộng hơn và đặc biệt tối đa hóa sức chứa thông qua bố cục hiệu quả và cách thức xây dựng thực tế. Nhận ra rằng chủ thuyền dành phần lớn thời gian tại một vài khu vực ưa thích, nhà đóng tàu đã tập trung xây dựng không gian trên cả hai tầng. Phòng chính của chủ thuyền, bao gồm phòng lounge sang trọng, với khu vực ăn uống rộng lớn, tấm che nắng và khu tiếp khách hình tròn độc đáo có thể được chuyển đổi thành một tấm đệm mặt trời bổ sung mở ra tầm nhìn khoáng đạt. Ngoài ra, F62 còn tự hào với không gian giải trí mới lạ và một bồn tắm thủy lực tiêu chuẩn.

Phần trên của siêu cấu trúc là phòng lounge được kết nối thông qua các vách và góc kính mở hoàn toàn ra boong bên ngoài. Giữa phòng ăn là các cửa trượt có thể kéo lại hoàn toàn và một cửa mái, trong khi đài chỉ huy công nghệ cao ở phía trước có hệ thống điều khiển nổi và ghế cho khách. Dù sở hữu mặt tiền kính 360 độ, nhưng phòng lounge và các phòng ăn đều toát lên sự gần gũi nhờ sự hỗ trợ của mái che.

Bên dưới boong tàu là ba khoang riêng biệt được bài trí rất đẹp mắt, nơi hành khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình không gian nghỉ ngơi phù hợp và ngắm toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp. Tất cả phòng đều trang bị cửa kính để đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên, đồng thời lấy gió làm mát chủ động cho các khoang bên dưới. Không chỉ vậy, nhà thiết kế còn mang đến tùy chọn một cabin đôi phía sau cho khách hoặc phi hành đoàn, và ngay trên cầu lái nóc là không gian thư giãn yêu thích dành cho hành khách.

Được phân phối bởi Princess Yachts Việt Nam, Princess F62 gói gọn mọi đặc điểm và lợi ích thiết kế của hãng nhờ công nghệ infusion độc quyền, cho phép đưa vào nhiều tính năng cao cấp thường chỉ xuất hiện trên các mẫu tàu cỡ lớn.

Mặc dù không có sức chứa lớn, nhưng du thuyền Princess F62 gây ấn tượng nhờ kiểu dáng mới lạ với thân nhôm thuôn mượt mà và bố cục không gian cực kỳ hiệu quả tạo nên một nơi chốn bình yên như chính tên gọi của mình. Với những yếu tố kể trên, Princess F62 đích thực là mẫu du thuyền tiên phong trong cả ngành công nghiệp, là mảnh ghép đáng giá trong cả cuộc hành trình thượng lưu Summer Wanderlust 2020.


Diễn ra vào ngày 3-4/7 vừa qua, Summer Wanderlust – The Exclusive Journey 2020 là cuộc hành trình quy tụ loạt siêu xe và xe hơi hạng sang đến với hành trình tiến về thành phố biển Vũng Tàu, đưa những vị thượng khách bước vào chuyến du ngoạn của sự xa xỉ trên du thuyền Princess F62 đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng sang trọng Mercure Vũng Tàu và ibis Styles Vũng Tàu, đồng thời thưởng thức whisky thượng hạng Mortlach.  Sự kiện do VOV Super Cars tổ chức và được thực hiện bởi Luxuo Việt Nam. 


 
Back to top