Hermès ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp vào năm 2020

Mar 27, 2019 | By Nguyen Huu Hon

Hermès vừa chính thức công bố dự án đẩy mạnh phát triển phân khúc làm đẹp. Theo kế hoạch được đề ra của tập đoàn cao cấp đến từ Pháp, các sản phẩm làm đẹp dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Un Jardin Sur La Lagune nổi tiếng của Hermès

Hermès hiện đang trong quá trình tìm cách phát triển các kênh tăng trưởng mới, để sẵn sàng tăng tốc trong lĩnh vực làm đẹp.

Các kế hoạch được giám sát bởi quản lý Axel Duamas. Ông chia sẻ: “Về lâu dài, chúng tôi cần phải có mặt trong cả ba phân khúc thị trường mỹ phẩm, nước hoa và trang điểm, cũng như các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Điều này giúp chúng tôi có sự phân phối đa dạng”.

Trao đổi với Bussiness of Fashion, Duamas còn chia sẻ thêm: “Làm đẹp là thị trường vốn đã có quá nhiều ông lớn nhảy vào cuộc chơi, và chúng tôi phải chuẩn bị cẩn thận để chiếm lấy một ví trị của mình trong đó”. Song song, Hermès chuẩn bị ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo, concept store đồng nhất, đồng thời, thương hiệu cũng hướng đến việc không sử dụng bao bì plastic”.

Mỹ phẩm dưỡng da, trang điểm và nước hoa sẽ là ba lĩnh vực chủ đạo của Hermès, thương hiệu hướng đến việc không sử dụng bao bì plastic

Hermès đã khẳng định được dấu ấn của mình trên thị trường với dòng sản phẩm nước hoa ra đời vào những năm 1930. Năm 2004, thương hiệu mời nhà pha chế Jean-Claude Ellena về phụ trách chính trong việc điều chế.

Đến năm 2014, Christine Nagel tiếp tục phát huy với vai trò nghiên cứu, điều chế và phát triển di sản của Hermès Perfume. Những năm vừa qua, Christine Nagel đã rất thành công với nước hoa Un Jardin Sur La Lagune (thuộc bộ sưu tập nước hoa Jardin).

Christine Nagel, người tiếp quản vai trò nghiên cứu, điều chế và phát huy di sản của Hermès Perfume.

Năm 2014, bộ phận Parfums (nước hoa) của nhà mốt đã trở nên đa dạng hơn thông qua việc ra mắt dòng sản phẩm sữa tắm và chăm sóc cơ thể mang tên Le Bain Hermès. Giờ đây, doanh số của Hermès Parfums chiếm 5% doanh thu của tập đoàn. Năm 2017, doanh số thu về 288 triệu euro và đạt gần 300 triệu euro trong năm 2018.

Thực hiện: KOI 


 
Back to top