Nobu Danang – “Rising star” của bất động sản hàng hiệu
Giữa lúc căn hộ hàng hiệu phi khách sạn (non-hotelier) cạnh tranh quyết liệt với thị trường căn hộ khách sạn (hotelier), một thế hệ bất động sản hàng hiệu mới (new generation branded residences) – Nobu Residences – đã xuất hiện, như tuyên ngôn rằng: song hành với một lựa chọn là không đủ.
Kết tinh từ một thế kỷ thượng lưu
Năm 1927, giữa ánh đèn rực rỡ và vũ điệu swing cuồng nhiệt trên Đại lộ số 5, New York, Sherry – Netherland Hotel đã mở bán những căn hộ sở hữu vĩnh viễn trong khách sạn cùng tên. Đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử bất động sản toàn cầu – sự ra đời của căn hộ thương hiệu (Branded Residences).
Đến nay, người ta không tài nào kể hết những cái tên phát triển theo mô hình căn hộ mang thương hiệu khách sạn (hotelier). Nhưng từ những năm 2000, khi các hãng thời trang nhận thấy tiềm năng mở rộng thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, mô hình Non-Hotelier Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu không thuộc lĩnh vực khách sạn) đã được khai sinh với những đại diện như Armani, Fendi, Bvlgari, Versace,… Về sau, nhà sản xuất siêu xe (Porsche, Aston Martin, Lamborgini, Pininfarina, …) gia nhập thị trường branded residences, tất cả cùng tạo nên xu hướng đầy mới mẻ.
Đối với khách hàng chỉ đơn giản muốn một nơi ở mang thương hiệu, căn hộ khách sạn là lựa chọn hợp lý với tiêu chuẩn phục vụ đạt đến tầm hoàn hảo. Nhưng nếu tìm khác biệt, phiêu lưu như một bàn ăn Omasake với sự thăng hoa nghệ thuật tột bậc – thương hiệu phi khách sạn là sự lựa chọn xứng tầm. Và ngay khi giới mộ điệu chưa kịp hết tò mò và thích thú với căn hộ phi khách sạn thì “thế hệ mới mix & match” đã ra đời, mở ra cuộc cách mạng cho những căn hộ xa hoa bậc nhất.

Sự ra đời của thế hệ branded residences mới mở ra cuộc cách mạng cho những căn hộ xa hoa bậc nhất
Giữa dòng chảy thượng lưu ấy, Nobu – thương hiệu khởi sinh từ khát vọng nâng tầm trải nghiệm ẩm thực với những nhà hàng tốt nhất thế giới (non-hotelier) đã chọn hai nước đi chiến lược: Thứ nhất, dấn thân và khẳng định phong độ trong ngành khách sạn vào năm 2013 với khách sạn đầu tiên tại Caesars Palace, Las Vegas; Tiếp đến là cú nhảy vọt vào thị trường căn hộ hàng hiệu năm 2017 với khu dân cư mang phong cách sống tinh tuyển – Nobu Residences tại Toronto. Và Nobu đã ghi tên mình vào kỷ nguyên bất động sản hàng hiệu khi tất cả căn hộ tại Toronto bán sạch chỉ trong 90 ngày.

Bất động sản hàng hiệu là “viên ngọc” ưa thích trong bộ sưu tập quý giá của giới siêu giàu
Nobu Residences tiếp tục mở rộng trên bản đồ toàn cầu – Los Cabos, Abu Dhabi, Kraków (Ba Lan)… với những công trình độc đáo mang dấu ấn của các “starchitect” (kiến trúc sư danh tiếng). Nobu mang đến trải nghiệm xa xỉ khác biệt từ tiện ích đến dịch vụ, được kết tinh từ triết lý tinh tế Nhật Bản giao thoa với sự tinh thần Hollywood đầy tự do, cùng đặc quyền “chạm đến” nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao và độc bản.
Nobu Danang – Đích đến mới trong bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu
12 Nobu Residences ra đời với công thức “pha trộn” tất cả phẩm chất nổi trội từ ADN của chuỗi 81 nhà hàng trứ danh và chuỗi 41 Nobu Hotel trên toàn cầu. Sau nhiều năm định hình chuẩn mực tại các kinh đô biểu tượng, Nobu đã hướng đến Đà Nẵng. Toạ lạc trên trục đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp, hướng ra biển Mỹ Khê tuyệt mỹ bậc nhất hành tinh, vị trí “độc tôn” đảm bảo giá trị tích lũy bền vững và đưa Nobu Danang sánh ngang các branded residences ở Los Cabos, Abu Dhabi hay Marbella.
Tiếp tục khuếch trương tầm ảnh hưởng của những “starchitect” – như một điểm độc đáo của sản phẩm căn hộ phi khách sạn, Nobu Danang được “nhào nặn” bởi KTS trưởng David Malott – người đứng sau ba trong mười lăm tòa nhà cao nhất toàn cầu hiện nay. Với chiều cao ấn tượng lên đến 186m cùng đường nét tinh tế, Nobu được chính quyền Đà Nẵng công nhận là công trình biểu tượng mới của thành phố.
Nobu Danang còn quy tụ nhiều cái tên tinh túy: Kiến trúc AI Planet với KTS trưởng David Malott; thiết kế nội thất từ KTS Clint Nagata (BLINK Design Group), người nổi tiếng với sự hoàn mỹ của các công trình ở Kyoto, Maldives,…; vận hành bởi Nobu Hospitality – bảo chứng cho chuẩn mực Nobu nhất quán trên toàn thế giới.
Đủ sáng tạo trong thiết kế và không gian, sau đó thêm vào yếu tố dịch vụ để có một sản phẩm hoàn hảo, Nobu Danang mang đến một sản phẩm toàn diện mà khách hàng không phải đắn đo giữa chi phí cơ hội, chọn trải nghiệm hay sự đột phá, không phải hy sinh bỏ lại một tiêu chí nào.

Nobu Danang đại diện cho bất động sản hàng hiệu thế hệ mới với giá trị nghệ thuật và những trải nghiệm riêng biệt hiếm có
Hệ tiện ích tại Nobu Danang vừa kế thừa DNA của bất động sản hàng hiệu, vừa đạt độ thấu cảm đúng chuẩn Nobu. Như bể bơi dẫn nguồn nước ấm chuyên biệt Katamochi, Sky-bar tầng thượng thu trọn cảnh sắc xứng tầm di sản, sảnh hội nghị chuẩn quốc tế, trung tâm hồi phục sức khoẻ, nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới… “Tinh hoa không dành cho số đông”, với quỹ căn giới hạn, Nobu Danang được xem như “vật phẩm sưu tầm” mà giới HNWIs/UHNWIs khao khát sở hữu để khẳng định vị thế và giữ gìn giá trị dài lâu.
Bất động sản hàng hiệu thế hệ mới Nobu Danang tạo ấn tượng với không gian biến hóa vô hạn. Độc bản về hình thức song tinh thần phục vụ vẫn nhất quán bởi “trái tim thuần thành” Kokoro – kim chỉ nam tối thượng của ngành dịch vụ hiếu khách (hospitality). Ngôn ngữ Kokoro nâng hiếu khách vượt trên phép lịch sự, từ tách trà được ủ đúng phút, chăn gối chuẩn độ phồng, đến bước chân êm của nhân viên khi kéo rèm bình minh,…
Và Nobu Danang đang viết tiếp lịch sử huy hoàng của những căn hộ xa xỉ nhất toàn cầu, bằng câu chuyện chưa bao giờ nhàm chán, nơi phong cách, cảm xúc và bản sắc hội tụ trong một hình thái sống chưa từng có.