HOUSE OF LUXE

Nobu Danang – Công trình định danh đô thị mới của thành phố đáng sống

Dec 17, 2024 | By Ton Binh

Nằm trên giao lộ huyết mạch của Đà Nẵng, trực diện các lô đất được quy hoạch để trở thành Trung tâm Tài chính khu vực, Nobu Danang không chỉ là một công trình bất động sản cao cấp, mà còn mang tính biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của thành phố biển tuyệt đẹp này.

Tính biểu tượng từ danh tiếng, vị thế và văn hoá

Khởi nguồn từ một nhà hàng nhỏ vào năm 1994, chỉ trong vòng 30 năm, Nobu đã phát triển thành một “đế chế” với 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 toà căn hộ thương hiệu cao cấp trên toàn cầu. Đơn vị vận hành quốc tế Nobu Hospitality đã từng lý giải rằng, một phần thành công của họ đến từ khả năng hoà quyện giữa các nền văn hoá. Là sự cân bằng lấy cảm hứng từ bản sắc địa phương, tạo nên tính độc bản cho mỗi điểm đến Nobu tại từng thành phố riêng biệt. Và sự cân bằng giữa phong cách phục vụ đặc quyền, khi mỗi vị khách đều là một “ngôi sao” thực thụ, cùng với chuẩn mực ẩm thực tuyệt mỹ.

Với chiến lược “phủ sóng” khắp các vùng đất hấp dẫn nhất thế giới, từ New York, London, Tokyo hay Milan, Dubai, mỗi nơi Nobu “đặt chân” đến đều được chọn lựa cực kỳ cẩn trọng, kỹ lưỡng và đầy ẩn ý, nhằm tối ưu hoá cho sự phát triển của thương hiệu.

Do đó, sự hiện diện của Nobu tại Đà Nẵng không chỉ mang ý nghĩa của một công trình bất động sản thương hiệu quốc tế, mà chính khả năng định danh biểu tượng sống toàn cầu của Nobu sẽ khiến Đà Nẵng trở thành một phần của mạng lưới những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới. Chỉ trong 7 tháng đầu năm 2024, Đà Nẵng đã đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng đến 34,7% so với cùng kỳ năm ngoái và hiện tại vẫn đang trong xu hướng tăng rất mạnh. Theo sở Du lịch Đà Nẵng, lượng khách Hàn Quốc đến thành phố biển xinh đẹp này chiếm đến 41,3%, tiếp theo là Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Nhật, Úc… Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Nobu tại các thị trường Âu Mỹ, Nobu Danang được kỳ vọng trở thành điểm đến đầy hấp dẫn đối với du khách quốc tế và góp phần giúp Đà Nẵng hoàn thành mục tiêu mang lại những sản phẩm du lịch chất lượng cao.

Xuất hiện tại Đà Nẵng, Nobu khiến thành phố này trở thành một phần của mạng lưới các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

Toạ lạc tại “giao lộ vàng” Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt, Nobu Danang được kỳ vọng góp phần kiến tạo tương lai đô thị Đà thành, khi liền kề khu đất “kim cương” quy hoạch xây dựng Trung tâm Tài chính khu vực – nơi đón dòng đầu tư, tài chính và thương mại quốc tế dồi dào.

Nobu Danang nằm ở vị trí chiến lược, liền kề khu đất được quy hoạch để xây dựng Trung tâm Tài chính khu vực tại trung tâm Đà Nẵng

Song song đó, tính biểu tượng của Nobu Danang cũng đến từ kiến trúc độc đáo, đột phá. Nếu Nobu Santorini nổi tiếng với những bức tường trắng Cycladic cổ điển, Nobu Marbella gắn liền với đài phun nước Andalucia tinh xảo, thì Nobu Danang gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cánh quạt giấy Sensu thu hút tinh hoa đất trời, mở ra tầm nhìn di sản biển Mỹ Khê huyền thoại. Chiều cao ấn tượng lên đến 186m cũng giúp Nobu Danang dễ dàng trở thành điểm nhấn nhận diện mới, một điểm “check-in” không thể chối từ của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Branded Residences “thế hệ mới” với trải nghiệm đa giác quan độc nhất

CEO Nobu Hospitality – Trevor Horwell cho biết, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng đầu tiên tại Đông Nam Á của Nobu. Vùng đất với hệ khung thiên nhiên sống động, mảng xanh bao phủ và những dấu ấn văn hoá nồng đậm chính này là khởi đầu cho hành trình chinh phục Đông Nam Á của Nobu, sau hơn 3 thập niên. Nhưng với “sói già” ngành khách sạn Horwell, địa điểm “vàng” vẫn chưa đủ.

“Đế chế” này đã đưa ra những yêu cầu vô cùng khắt khe với đối tác đồng hành ở các đất nước sở tại. Và Bất động sản Bản Việt – VCRE, với tiềm lực kinh tế vững mạnh, bề dày kinh nghiệm cùng khả năng thấu hiểu thị trường đã nhận được cái bắt tay của Nobu.

Với mục tiêu thay đổi diện mạo đô thị cũng như bức tranh bất động sản Việt Nam, VCRE tập trung vào việc phát triển những dự án “boutique” – những không gian truyền cảm hứng, cộng hưởng cùng dịch vụ cá nhân hoá tuyệt đối đến mê hoặc.

Bản thiết kế vĩ đại từ khát vọng của hai đơn vị hàng đầu đã là nền tảng, biến Nobu Danang thành một dự án branded residences “thế hệ mới” gây kinh ngạc thị trường, khi xác lập giao dịch kỉ lục 2 triệu đô la cho một sản phẩm condotel tại Đà Nẵng. Truớc đó, Nobu Toronto cũng là một trong những bất động sản hàng hiệu bán chạy nhất trong 10 năm qua, và căn penthouse Nobu tại Abu Dhabi cũng nắm giữ kỉ lục giao dịch 37,3 triệu đô la tại thành phố xa xỉ này.

Sự hợp tác của VCRE và thương hiệu hàng đầu quốc tế Nobu mang tầm nhìn chiến lược và khát vọng kiến tạo tương lai đô thị

Với nhiều khách hàng đã lựa chọn Nobu Danang, lý do thường thấy sẽ là danh tiếng nhà sáng lập ngôi sao Hollywood hay phong cách sang trọng tự thân đầy khí chất. Quan trọng hơn, đó là hảo cảm tự nhiên dành cho một sản phẩm đầu tư cốt lõi, khi nhu cầu hưởng thụ được thoả mãn một cách trọn vẹn, bằng hệ tiện ích chưa từng có tại thị trường nghỉ dưỡng cao cấp như Đà Nẵng.

Hệ thống hồ bơi chân mây dẫn nguồn nước ấm chuyên biệt, chỉ có ở 8  dinh thự “trên không”. “Sky bar” tầng thượng mang đến trải nghiệm “chạm mây”, tầm nhìn 360 độ ngoạn mục toàn thành phố, thu trọn cảnh sắc Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Cầu Rồng uy nghi.

Hồ bơi chân mây với nguồn nước ấm chuyên biệt chỉ có ở 8 dinh thự  trên không

Và lẽ dĩ nhiên, không thể bỏ qua hấp lực từ nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới, với chuẩn mực ẩm thực tuyệt mỹ tạo trải nghiệm đa giác quan độc nhất. Thành công vang dội trong lĩnh vực ẩm thực kết hợp khách sạn, bất động sản đã giúp bếp trưởng  toàn năng Nobu ghi tên mình vào hiệp hội đầu bếp lừng danh sở hữu dinh thự hàng hiệu, bao gồm cả Gordon Ramsey, Wolfgang Puck, Dani Garcia, Romain Fornell, và Giorgio Locatelli.

Nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới mang lại sức truyền dẫn đầy cuốn hút, giúp thượng khách có được trải nghiệm đa giác quan độc đáo

Theo đại diện VCRE, thời điểm Nobu dự kiến hoàn thành năm 2027, cũng là khi Trung tâm Tài chính khu vực tại Đà Nẵng bắt đầu hình thành. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, bởi khi Trung tâm Tài chính và các khu phức hợp thương mại, giải trí cao cấp đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại khu vực sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

“Nobu Danang có thể thoả mãn về giá trị kinh tế, trải nghiệm đẳng cấp cũng như cơ hội đầu tư nhiều phần thắng. Không theo bất kỳ một lối mòn nào, Nobu Danang chính là hình mẫu cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong chu kỳ phát triển bền vững, với số lượng sản phẩm giới hạn, cho những trải nghiệm không giới hạn” đại diện VCRE chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Nobu Danang
Danang Sales Gallery: 90 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà 
Ho Chi Minh Experience Gallery: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3
Hanoi Sales Center: 83B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
Web: https://nobudanang.vn

 


 
Back to top