Sống

Bảo hiểm nhân thọ AIA vì một cộng đồng khoẻ mạnh

Jun 13, 2022 | By Ton Binh

Thành lập từ năm 1919 tại Hồng Kông, Trung Quốc và gia nhập Việt Nam năm 2000, bảo hiểm AIA đã tạo ra nhiều dấu mốc quan trọng trong ngành bảo hiểm nhân thọ, góp phần thay đổi góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam về lĩnh vực này. 

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000, AIA luôn tiên phong trong đổi mới, sáng tạo, trở thành thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA Việt Nam đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng Việt Nam đối với bảo hiểm nhân thọ (BHNT).

Ông Wayne Besant – Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ. “Với kinh nghiệm có được từ hành trình 100 năm phục vụ khách hàng tại châu Á – Thái Bình Dương và 19 năm hoạt động tại Việt Nam, AIA đã nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tác và khách hàng. Tôi tự tin về sự tăng trưởng vững mạnh của Tập đoàn AIA nói chung và AIA Việt Nam nói riêng trong tương lai. Trở thành tập đoàn BHNT lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường là món quà đặc biệt đối với AIA trong sinh nhật 100 năm của tập đoàn, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể đồng thời đây cũng là lời cảm ơn của AIA dành tặng cho các khách hàng, đối tác trên khắp các thị trường nơi AIA có hoạt động kinh doanh”.

Tập đoàn AIA hiện hoạt động trên 18 thị trường khu vực châu Á – Thái Bình Dương, phục vụ hơn 32 triệu hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên hợp đồng bảo hiểm nhóm. Trong 4 năm liên tiếp (2015 – 2019) AIA luôn chiếm lĩnh vị trí số 1 thế giới về số lượng thành viên MDRT (Million Dollar Round Table – Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô). Văn hoá MDRT là một trong những yếu tố giúp AIA trở thành tập đoàn dẫn đầu ngành, để từ đó liên tục đạt được thành công trong việc gia tăng số lượng thành viên MDRT và mang lại cho tập đoàn một lợi thế cạnh tranh đáng kể trên thị trường.

Ngoài ra, bảo hiểm AIA có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như chiến dịch phủ xanh 10.000 cây cho rừng phòng hộ Cần Giờ. Chương trình trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam có tên gọi: “Hành trình cuộc sống”. Tập đoàn đã đi đến hơn 50 tỉnh, thành phố tại Việt Nam trao tặng hơn 10.000 xe đạp hỗ trợ các em nhỏ trên hành trình đi tìm con chữ.

Mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo nest by AIA

Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Đặt tên cho dự án là nest by AIA, chúng tôi mong muốn tạo lập không gian này như một tổ ấm, nơi khách hàng của AIA được hỗ trợ để bảo vệ và nuôi dưỡng những gì quan trọng nhất đối với bản thân họ và gia đình”.

“nest by AIA” là trung tâm dịch vụ khách hàng AIA vừa xây dựng với phong cách khác biệt. Nội thất được làm chủ yếu bằng vật liệu tự nhiên. Không gian được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên nhưng lại khá yên tĩnh.

Không chỉ là nơi có thể thư giãn và tiếp thêm năng lượng làm việc, thiết kế đơn giản và hiện đại cũng rất phù hợp để tổ chức những cuộc họp hay buổi hội thảo… Tại đây, cư dân thành phố có thể khám phá trải nghiệm dịch vụ khách hàng với sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn với thiết bị công nghệ cao.

Điểm đặc biệt của mô hình là những cư dân bận rộn của thành phố năng động này sẽ dễ dàng tiếp cận, trao đổi và tham vấn với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của AIA về các giải pháp tài chính cho bản thân và gia đình.

Thu Thảo


 
Back to top