Sống / Khách sạn

Các khu nghỉ dưỡng Fusion hưởng ứng giờ trái đất 2022

Mar 25, 2022 | By Ton Binh

Vào ngày 26-3, du khách và các nhân viên tại hệ thống khách sạn thuộc tập đoàn Fusion sẽ tham gia vào các hoat động hàng năm đầy ý nghĩa hưởng ứng giờ trái đất cùng diễn ra tại hơn 190 quốc gia trên thế giới.

Fusion Resort Cam Ranh

Với mong muốn không chỉ một giờ mà nhiều hơn nữa, Fusion Resort Cam Ranh dự kiến nhiều hoạt động thú vị nhằm hướng du khách và các em nhỏ chung tay bảo vệ thiên nhiên, duy trì hành động này trong thói quen sinh hoạt hàng ngày. Từ 7 giờ sáng, các bạn nhỏ đi du lịch cùng gia đình tại khu nghỉ sẽ tham gia lớp học đặc biệt để tìm hiểu về “Mẹ Trái Đất” tại nông trại Fusion, tiếp thu kiến thức về nước sạch, những điều thiết thực nên làm và xem “màn biểu diễn” vui nhộn của đàn vịt. Sau đó, các bé và phụ huynh sẽ tham quan nông trại, vườn rau hữu cơ, nhặt trứng gà chế biến bữa sáng, đến hội thảo Phòng thí nghiệm Trái Đất và làm các sản phẩm rửa mặt, dầu xả tóc từ các nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không chứa hóa chất và có thể mang sản phẩm về nhà, cuộc thi vẽ về Mẹ Trái Đất trên giấy tái chế với phần thưởng sẽ là một trong những món kem phục vụ tại nhà hàng cạnh hồ bơi của khu nghỉ.

Fusion Resort Phú Quốc

Nhân viên khối văn phòng của Fusion Resort Phú Quốc sẽ dừng truy cập Google trong một ngày nhằm góp phần giảm khí CO2 (theo nghiên cứu khoa học, một lần tìm kiếm trên Google sẽ tạo 0.2gram khí thải). Đồng thời, để tiết kiệm năng lượng, khu nghỉ sẽ tắt bớt 50% đèn chiếu sáng ở vườn, nông trại và thay bằng đuốc vào buổi tối, sử dụng nến tại khu vực spa, khuyến khích du khách giảm bớt nhiệt độ máy lạnh, tắt tivi, màn hình máy tính và tiếng ồn từ các thiết bị nghe nhạc, phủ xanh thêm Fusion Farm bằng cách trồng thêm thêm cây sim – đặc trưng của đảo Phú Quốc trong khuôn viên nông trại. Khu nghỉ cũng khuyến khích du khách sử dụng các loại khăn, drap trải giường trong phòng hợp lý để dùng được nhiều lần, hạn chế số lần giặt, tham gia hoạt động sống xanh, sống khỏe với các buổi yoga ngoài trời, đi bộ trong ánh nến.

Alba Wellness Valley by Fusion

Vào ngày này, Alba Wellness Valley by Fusion sẽ tắt bớt đèn điện trong khu nghỉ dưỡng và mời du khách tham gia lễ hội Festival Island với hoạt động đốt lửa trại, chụp ảnh với biểu tượng logo Giờ Trái Đất được trang trí bằng nến, tham gia buổi thiền nhóm và nghe kinh kệ, và được phục vụ miễn phí các loại thức uống tốt cho sức khỏe. Thông qua các hoạt động này, nhân viên khu nghỉ và du khách cũng sẽ lắng nghe buổi trò chuyện về các hoạt động bảo vệ thiên nhiên, ý nghĩa của giờ trái đất và lắng nghe chia sẻ bí quyết phong cách sống khỏe mạnh, sống xanh.

Fusion Suites Sài Gòn

Khách sạn sẽ cùng du khách hưởng ứng Giờ Trái Đất bằng cách tắt đèn và chỉ duy trì đèn điện ở các khu vực cần thiết cho an ninh. Khách sử dụng phòng trong khách sạn sẽ được khuyến khích tắt đèn trong thời gian diễn ra giờ trái đất, đồng thời có thể thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Fresh ở tầng trệt từ 20:30 đến 21:30. Trong hơn 3 năm qua, khách sạn Fusion Suites Sài Gòn đã không ngừng thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững như hạn chế rác thải nhựa và sử dụng các vật dụng mang chất liệu thân thiện với môi trường như bình đựng nước bằng thủy tinh, ống hút tre hoặc thủy tinh.


 
Back to top