Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị
Khi cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022™ đang nóng lên từng ngày, Hublot đã chính thức công bố một chiến dịch dành riêng cho 15 “thần tượng” bóng đá cùng 15 quả bóng tròn độc nhất vô nhị dưới sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang Mira Mikati.
Hublot sẽ đóng vai trò là Nhà Cung Cấp Thiết Bị Đếm Thời Gian chính thức của FIFA World Cup 2022 với tất cả 64 trận đấu, kể cả trận chung kết tại Sân vận động Lusail của Doha vào ngày 18 tháng 12. Với hơn 1 tỷ người xem, giải FIFA World Cup™ là sự kiện thể thao được theo dõi nhiều nhất toàn cầu.
Để minh họa cho chiến dịch, tình yêu bóng đá và cam kết của thương hiệu qua hình thái đa dạng, độc đáo nhất, Hublot đã hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang người Lebanese – Mira Mikati – phát triển biểu tượng cực kỳ độc đáo, vui nhộn, đa sắc màu và chứa đựng sự lạc quan cho “Hublot Loves Football”. Thiết kế được thực hiện hoàn toàn thủ công của Mira toát lên sự trẻ trung, nhiệt huyết và truyền đạt tinh thần đoàn kết.
Không chỉ vậy, Hublot còn mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa Mira cùng 15 Đại sứ thương hiệu, cũng như những người bạn thân hữu của thương hiệu, tạo nên 15 siêu phẩm độc nhật, đại diện cho niềm đam mê bóng đá của họ. Mọi tác phẩm đều thể hiện tầm nhìn về niềm hy vọng và sự tôn trọng chung, cũng như cá tính của các ngôi sao bóng đá và tình yêu họ dành cho trái bóng tròn. Một số tác phẩm được vẽ và sơn thủ công, những chiếc còn lại được hoàn thiện bằng phương pháp đan móc, đại diện cho yếu tố con người trong bóng đá. “Bóng đá là môn thể thao của nhân loại”.
“FIFA World Cup Qatar 2022™ sắp diễn ra, chúng tôi đã chờ đợi bốn năm! Để trở thành thương hiệu đồng hồ tin cậy nhất của môn thể thao vua từ năm 2006, Hublot vẫn luôn “độc nhất, tiên phong và khác biệt”. Hiện nay, Hublot chính là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ/ trang thiết bị đo đếm giờ của bóng đá. Chúng tôi muốn làm điều gì đó để thể hiện niềm tin vào một thế giới tự do, đa dạng, thống nhất theo cách mới và đáng nhớ nhất trong giải đấu năm nay. Bóng đá là môn thể thao chung của thế giới, có sức mạnh truyền đi thông điệp về hy vọng đến mọi nơi, từ đó kết nối và gắn kết con người. “Đam mê, bình đẳng, gia đình”. Chúng tôi rất tự hào khi hợp tác cùng Mira Mikati và các đại sứ Hublot, những người bạn thân hữu để cùng nhau kể câu chuyện này. Chúng tôi thật sự rất phấn khởi trong vai trò Nhà Cung Cấp Thiết Bị Đếm Thời Gian chính thức của FIFA World Cup™ lần thứ 4, sau giải đấu ở Nam Phi vào năm 2010. Xin dành lời chúc thành công và may mắn đến các đội bóng trong ngày hội bóng đá của thế giới – Hublot loves Football!”. Ricardo Guadalupe – Giám đốc Điều hành Hublot.
“Chơi đùa là trọng tâm thiết kế của tôi. Khi không nô đùa với màu sắc, tôi sẽ tìm cảm hứng qua các ngôn từ. Cũng như môn bóng đá luôn khơi dậy niềm vui trên sân cỏ, tôi luôn mong muốn các thiết kế của mình sẽ mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người. Và ước mơ đã thực sự trở thành hiện thực. Gặp gỡ các đại sứ thương hiệu của Hublot rồi cùng họ thảo luận về mơ ước và niềm đam mê, để biết rằng họ có thể đưa bạn đến những chân trời mới, đó là điều rất đặc biệt. Bằng việc khắc họa ước mơ của các ngôi sao túc cầu, với Hublot – chúng tôi mong muốn được truyền cảm hứng về những mơ ước lớn lao đến mọi người. Dù đó là lúc các cầu thủ thi đấu cho màu cờ sắc áo của quốc gia, hay khi họ thiết kế bộ sưu tập của riêng bản thân, chúng tôi mong mỏi được truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo, rằng họ có thể đạt được bất cứ điều gì”. Mira Mikati – Nhà Thiết kế Thời trang.
Hublot tự hào công bố mẫu thiết kế quả bóng đặc biệt mang tên Hublot x Mira Mikati “Hublot Loves Football”, do chính nhà thiết kế Mira Mikati sáng tạo với phương châm trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết “Hublot Loves Football”.
Hublot, Mira Mikati cùng 15 đại sứ và những người bạn hữu của thương hiệu đã cùng hợp tác để tạo nên 15 thiết kế bóng đá độc đáo. Mira đã làm việc với mỗi cá nhân, tham vấn ý tưởng từ niềm đam mê và tính cách của họ để cho ra đời những thiết kế hoàn thiện.
Hublot Loves Football x Pelé
Pelé – hình tượng bóng đá và hơn thế nữa. Nhà thiết kế Mira đã lấy cảm hứng từ sức mạnh, sự hòa bình và nhân văn của người dân Brazil, đồng thời xây dựng hình tượng Pelé xung quanh 5 đặc điểm mô tả rõ nhất về con người ông: lạc quan, kỷ luật, tôn trọng, chân thực và đổi mới. Cô ấy đã chọn màu vàng để tái hiện hào quang của Pelé, sau đó nhấn mạnh bằng hình vẽ cú đá trên cao kinh điển của ông.
Hublot Loves Football x Kylian Mbappé
Mira mô tả rằng, thử thách thiết kế quả bóng chứa đựng tinh hoa của tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappé là một trong những điều thú vị nhất trong sự nghiệp của mình. Cô muốn nắm bắt các khái niệm về “ước mơ” và “sự cống hiến” để minh họa cách Mbappé đã cống hiến hết mình trên hành trình hiện thực hóa những ước mơ táo bạo nhất của anh ấy. Các tông màu chính như: Màu hồng – màu sắc yêu thích của Mbappé, tông màu này cũng xuất hiện trên đôi giày bóng đá đầu tiên của anh; Màu Cam – màu chủ đạo mang tính tượng trưng cho Tổ chức bảo trợ trẻ em thành lập bởi Kylian Mbappé mang tên Inspired; Màu Xanh dương – Màu xanh biểu trưng của nước Pháp và sắc xanh của bầu trời.
Hublot Loves Football x Laure Boulleau
Cựu tuyển thủ người Pháp, Laure Boulleau đã bày tỏ với Mira cái cách cô ấy vượt qua những thử thách trong cuộc sống để cảm nhận mọi điều tốt đẹp vẫn luôn hiện hữu xung quanh. Cụ thể, quả bóng tượng trưng cho sắc màu lạc quan của Laure được đan thủ công và hoàn thiện bằng thuốc nhuộm màu xanh cầu vồng, điểm xuyết bởi nét thêu chữ “hy vọng”. Đặc biệt, chữ “O” được thiết kế thành hình trái tim nhằm thể hiện niềm đam mê với thử thách.
Hublot Loves Football x Marcel Desailly
Nhà thiết kế Mira đã nhìn thấy tình yêu quê hương mãnh liệt trong khoảnh khắc mừng chiến thắng tuyệt vời của Nhà vô địch FIFA World Cup™ người Pháp, Marcel. Do đó, cô đã chọn màu cờ Ghana và màu sắc của các câu lạc bộ mà Marcel từng tham gia để tạo nên một quả bóng nổi bật và đầy sức sống. Với dấu ấn thiết kế chính là ngày 12 tháng 7 năm 1998, ngày Marcel nâng cao chức vô địch FIFA World Cup™ cùng tuyển Pháp.
Hublot Loves Football x Didier Deschamps
Didier là một trong ba tên tuổi duy nhất của làng túc cầu thế giới vinh dự đạt giải FIFA World Cup™ trong tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp và huấn luận viên, hoạt động tại quê hương nước Pháp của ông. Nhà thiết kế Mira đã tôn vinh sự nghiệp phi thường của ông ấy trên quả bóng chiến thắng – “the victory ball” được trang trí bằng màu cờ Tricolore của Pháp, với các ngôi sao vẽ thủ công như nét vẽ của một đứa trẻ để tượng trưng cho những chiến thắng trong tương lai gần.
Hublot Loves Football x Luis Figo
Trong buổi tham vấn ý kiến sáng tạo với Mira, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha, Luis đã vẽ một chiếc cỏ ba lá lên quả bóng nhằm mang lại niềm may mắn cho những người ông yêu mến. Mira đã bổ sung them các ngôi sao và hình trái tim để gợi nhớ cho ông về các chiến công cùng kỷ niệm vẻ vang của mình, đặc biệt là câu thần chú của Luis: “Hãy theo đuổi ước mơ của bạn. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin”. Các gam màu xanh lá tông đậm, xanh dương và trắng là màu sắc con trai ông yêu thích.
Hublot Loves Football x Ada Hegerberg
Phương châm của tuyển thủ Na Uy – Ada rất đơn giản: “Hãy tin vào chính mình”. Ở Ada, Mira cảm nhận được sự năng động trong tính cách của cô – một nguồn năng lượng dồi dào và vô tận. Do đó, Mira đã tạo ra một quả bóng bằng phương pháp đan móc và được trang trí bởi các màu sắc theo cùng phương châm đó.
Hublot Loves Football x Roberto Martinez
Thiết kế của Mira có thể đã thiên về sắc đỏ, đen và vàng của đội tuyển Bỉ mà Roberto quản lý, nhưng cô cho rằng những gam màu ấy quá gai góc so với tính cách của ông ấy. Thay vào đó, cô sử dụng các gam màu nhẹ nhàng với tông ấm để phản ánh được sự tận tâm, trách nhiệm và hào phóng của Roberto. Ngoài ra, Mira còn gắn vào quả bóng một chiếc Apple AirTag theo yêu cầu của ông.
Hublot Loves Football x Alex Morgan
Nữ tuyển thủ Hoa Kỳ Alex Morgan thi đấu cho câu lạc bộ của cô ở California và là đội trưởng của San Diego Wave FC. Mira đã tái hiện khung cảnh ấm áp với cảnh hoàng hôn ở California trong quả bóng thiết kế riêng cho Alex. Không chỉ vậy, cô còn bổ sung họa tiết cây cọ và đường chân trời – biểu trưng cho những cơ hội vô hạn dành cho phái nữ trong môn bóng đá.
Hublot Loves Football x Jose Mourinho
Jose là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất của làng bóng đá thế giới từ trước đến nay, và được ngưỡng mộ vì những hiểu biết sâu sắc của mình. Trong lần hợp tác này, ông đã mang đến cho Mira hai giá trị cốt lõi. Đầu tiên: “Quả bóng World Cup phải thể hiện được tất cả màu sắc của thế giới”. Vì vậy, Mira đã tạo nên những họa tiết vui nhộn, đại diện cho lá cờ của các đội tuyển tham gia giải đấu. Và thứ hai là phương châm bí mật của ông: “Chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng tiếp theo”. Do đó, cô đã không ngần ngại đưa chia sẻ của Jose lên thiết kế quả bóng dành riêng cho vị huấn luyện viên vĩ đại.
Hublot Loves Football x Alexia Putellas
Nữ tuyển thủ Tây Ban Nha, Alexia yêu màu sắc, hoa cỏ, biển cả và luôn dành thời gian cho gia đình. Dựa vào đó, Mira đã thiết kế cho cô một quả bóng đầy màu sắc, tươi vui và sự sum họp được bao phủ bởi họa tiết hoa hạnh phúc. Thiết kế cũng bao gồm hình ảnh một trái tim – đại diện cho các chị em của Alexia, bờ biển Barcelona và tất nhiên là cả tình yêu bóng đá của cô ấy.
Hublot Loves Football x Hervé Renard
Là huấn luyện viên người Pháp của đội tuyển quốc gia Saudi Arabian, Hervé nói với Mira rằng ông được truyền cảm hứng từ sức nóng, bầu trời xanh và những cây cọ ở sa mạc. Cô ấy đã tổng hòa tất cả để tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc và cuộc sống chân thực. Sau đó, cô tạo điểm nhấn cho tổng thể bằng từ “Đoàn kết” để ghi lại xuất phát điểm của Hervé với tư cách là một huấn luyện viên: “Vì lợi ích chung của cả “Team”.
Hublot Loves Football x Xherdan Shaqiri
Xherdan là hiện thân cho biểu tượng bóng đá Thụy Sĩ. Mira đã thiết kế một quả bóng tôn vinh tình yêu gia đình của ông, cũng như giá trị của sự tôn trọng mà cha mẹ truyền lại cho ông. Mira đã khéo léo sử dụng kiểu chữ viết tay đầy màu sắc để để hiện mối liên kết giữa ông và những giá trị cốt lõi ấy, đồng thời như tiếp thêm sức mạnh cho ông.
Hublot Loves Football x Gareth Southgate
Trò chuyện cùng huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp người Anh, Gareth, nhà thiết kế Mira cho biết bản thân cô đã có được sự hiểu biết sâu sắc về sức mạnh từ giá trị của con người trong bóng đá. Một trong những châm ngôn hay nhất của Gareth là “Hãy dũng cảm, tử tế và theo đuổi ước mơ của bạn!”. Quả bóng đại diện cho ông mang màu màu xanh lá cây chủ đạo – màu sắc được lấy cảm hứng từ các sân bóng đá, và đong đầy cảm xúc của Gareth.
Hublot Loves Football x David Trezeguet
Cỗ máy ghi bàn David Trezeguet đã đưa đội tuyển Pháp đến với ngôi vị cao nhất của FIFA World Cup™ năm 1998. Niềm đam mê và nguồn năng lượng lan tỏa của anh ấy đã thúc đẩy Mira thiết kế một quả bóng màu vàng, cam và đỏ, cùng điểm nhấn mạnh mẽ nhất chính là biệt danh của ông: “Trezegoal”.