Sống / Du lịch

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng trong dịp Valentine 2020

Feb 11, 2020 | By Trang Ps

Bạn có muốn được cầu hôn ở một khung cảnh lãng mạn? Bên bãi cát trắng mịn ở một khu nghỉ dưỡng biển, trên chiếc ban công đầy cảm hứng, hay đơn giản ở một chiếc bàn tiệc nơi đã từng chứng kiến nhiều cái “gật đầu” đồng ý?

Dưới đây là danh sách các khách sạn, nhà hàng và du thuyền ở châu Á có tỉ lệ các cặp đôi cầu hôn thành công cao hơn những nơi khác.

Meliá Hồ Tràm đã chứng kiến nhiều cuộc cầu hôn thành công tại các villa của khu nghỉ dưỡng.

Nhiều người tin rằng sự kết hợp các yếu tố hữu hình và vô hình góp phần thay đổi vị trí của mặt trăng, mặt trời, các hành tinh và các chòm sao sẽ khiến người được ngỏ lời cầu hôn thường có xu hướng gật đầu đồng ý.

Ông Paul Ou, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị và Truyền thông của khách sạn Grand Hyatt Taipei (Đài Loan) cho hay: “Nếu một đôi tình nhân ngồi ở bàn đối diện đài phun nước và nhìn ra cửa sổ trong nhà hàng Bel Air Bar & Grill thì lời cầu hôn của các chàng trai sẽ được một nửa của mình vui mừng đón nhận.”

Ông Paul Ou còn cho biết mỗi tháng có khoảng 6 đến 8 cặp đôi đã cầu hôn nhau ở “bàn đính hôn” đó và tỉ lệ thành công là 100%, chỉ riêng Đêm Giáng sinh năm trước có đến 3 cuộc cầu hôn thành công cũng ngay tại chiếc bàn đó.

Meliá Hồ Tràm

Không gian riêng tư thi vị của Melia Hồ Tràm đã giúp cho lời cầu hôn của họ thành công.

Dù mới hoạt động chưa được 1 năm, Meliá Hồ Tràm đã chứng kiến nhiều cuộc cầu hôn thành công tại các villa của khu nghỉ dưỡng. Địa điểm thường diễn ra là tại hồ bơi riêng vô cực với bữa ăn sáng nổi thời thượng, bữa ăn tối lãng mạn ngay khuôn viên villa, hay tại bồn tắm nhìn ra khu vườn riêng. Ngoài sự trợ giúp của các nhân viên của khu nghỉ dưỡng, chính không khí trong lành và mát mẻ của biển, cùng với không gian riêng tư thi vị nơi đây đã giúp cho lời cầu hôn của họ thành công.

Palace Hotel Tokyo (Nhật Bản)

Còn ở khách sạn Palace Hotel Tokyo (Nhật Bản), bộ phận chăm sóc khách hàng ngày càng nhận được nhiều yêu cầu hỗ trợ của các chú rể tương lai. Hiện tại, trung bình mỗi tuần họ tổ chức đính hôn cho một đôi. Các đôi uyên ương cầu hôn nhau ở nhiều nơi trong khách sạn, từ phòng ngủ ra tới ban công riêng nhưng theo khách sạn nơi có phong thủy tốt nhất là một bàn ăn ở Esterre – nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực Pháp của khách sạn.

Khách sạn cho hay góc bàn nhìn ra công viên đài phun nước Wadakura và toàn cảnh thành phố chính là yếu tố thu hút chủ yếu. Nếu ai đó muốn mở lời đính ước với người mình yêu thì khung cảnh đó sẽ góp phần giúp họ toại nguyện.

Du thuyền Paradise

Giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long, trên những chiếc thuyền buồm đang lướt sóng, thỉnh thoảng (ít nhất mỗi tháng một lần) cũng có ai đó quỳ xuống khi mặt trời lặn trên Du thuyền Paradise. Tháng 10 vừa qua, một cặp đôi từ Úc đã đính hôn trên hiên tắm nắng của du thuyền, giữa bối cảnh ngoạn mục và lãng mạn của những ngọn núi đá vôi.

“Họ đã có một buổi lễ đính hôn lãng mạn với rất nhiều bong bóng trên boong tàu. Chàng trai đã bí mật nhờ chúng tôi sắp đặt mọi thứ từ trước để gây bất ngờ cho cô gái,” ông Edgar Cayanan, Tổng giám đốc Paradise Cruise cho biết.

Tanah Gajah, Bali

Image result for Tanah Gajah balloon

Tại thiên đường nghỉ dưỡng Bali, các đôi chọn cách “bay lên bầu trời” để tuyên bố tình yêu của họ. Năm 2018, Tanah Gajah, thuộc hệ thống khách sạn hàng đầu thế giới (a Leading Hotel of the World) đã đưa ra gói tham quan ngắm cảnh Bali bằng khinh khí cầu. Khách sẽ được ngắm miệng núi lửa Agung, những cánh đồng lúa đẹp như tranh và cả khu rừng rộng lớn của Ubud. Khi đứng trên khinh khí cầu nhìn xuống, họ sẽ bất ngờ nhìn thấy hàng chữ với lời cầu hôn xuất hiện phía dưới. Kể từ khi ra mắt dịch vụ khinh khí cầu này, Tanah Gajah đã nhận khoảng 10-15 yêu cầu mỗi tháng từ các cặp đôi.

The Anam Cam Ranh

Tại khu nghỉ dưỡng The Anam trên bán đảo Cam Ranh nguyên sơ, giữa bãi cỏ xanh mướt và mềm mại, nếu ai đó ngỏ lời, chắc chắn sẽ nhận được một cái gật đầu đồng ý.

Nằm giữa những khu biệt thự phong cách Đông Dương tại một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, nơi du khách có thể ngắm nhìn những chiếc thuyền của ngư dân địa phương đang neo đậu ở khu vực gần bờ, và cả những hòn đảo xinh đẹp thấp thoáng ngoài khơi xa, bãi cỏ của The Anam là nơi chứng kiến hàng chục lời cầu hôn thành công kể từ khi khu nghỉ mát khai trương 2017.

Ông Philippe Cavory, Tổng giám đốc The Anam chia sẻ: “Ai đó đã từng nói, màu xanh luôn mang đến những điều may mắn. Và thực sự điều may mắn luôn xảy ra trên bãi cỏ xanh của chúng tôi. Tất cả các lời cầu hôn tại địa điểm tuyệt đẹp này đều thành công 100%”.


 
Back to top