Sống / Du lịch

Seahorse Resort & Spa – Điểm đến hoàn hảo chào đón năm 2021

Oct 28, 2020 | By Luxuo Vietnam

Tọa lạc ngay tại trung tâm Mũi Né của thành phố biển Phan Thiết, một trong những thành phố có bờ biển đẹp nhất Việt Nam, Seahorse Resort & Spa hiện lên như một thiên đường nghỉ dưỡng tại kinh đô resort của cả nước.

Seahorse Resort & Spa với lối kiến trúc mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam

Searhourse Resort & Spa được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam với hàng dừa, lũy tre, ruộng lúa,…nhưng cũng không kém phần hiện đại của phương Tây với 36 phòng bungalow và 112 phòng deluxe được sắp xếp hài hòa với nhiều góc nhìn thoáng mát. Đơn giản nhưng không đơn điệu, chăm chút nhưng không rườm rà. Sự tinh tế ấy đủ sức làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Không gian ấm cúng tại Seahorse Resort & Spa

Đến với Seahorse Resort & Spa, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên trong lành, thả bước trên những con đường quanh co chạy dọc theo các ngọn đồi được phủ rợp bằng màu xanh mát mắt của cây rau má, nghe tiếng gió biển thổi vi vu bên tai và tận hưởng những phút giây thanh bình bên người thân, tạm xa lánh đi cái ồn ào vất vả thường ngày.

Với hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh của thiên nhiên, Seahorse Resort & Spa được công nhận là một trong những resort có khu vườn đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, và là resort duy nhất sử dụng cây rau má mơ để làm mảng xanh thay cho cỏ và hồ bơi vô cực đầu tiên dài 33 mét có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển. Chính nhờ những thế mạnh này mà trong 125.000 khách sạn, Seahorse Resort & Spa đứng vào top 10 Khách Sạn của Việt Nam, và là Resort duy nhất được nhận giải thưởng danh giá Asian Green Hotel Award 2012 – 2014.

Những mảng xanh đầy ấn tượng tại Seahorse Resort & Spa

Ngoài ra, với các dịch vụ đa dạng như nhà hàng, bar, hồ bơi, sân tennis, spa, phòng họp,… Seahorse Resort & Spa luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách khi đến đây với phương châm “Luôn xem khách đến Seahorse như người thân đến thăm nhà.”

Các ưu đãi hấp dẫn mùa lễ hội

Hồ bơi là nơi diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi tại Seahorse Resort & Spa

Đến thăm Seahorse Resort & Spa trong dịp này, khách lưu trú sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ chương trình “SIÊU KHUYẾN MÃI”, bao gồm:

Chỉ từ 1.500.000 đồng ++ bạn sẽ có ngay kì nghỉ 2 ngày 1 đêm gồm: 1 đêm phòng Deluxe, 1 bữa ăn sáng, 1 set lẩu thả (2 buổi), massage chân dành cho 2 khách, mua 11 trả 10 và miễn phí 2 trẻ dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

Dạ tiệc buffet đêm 31/12/2019 | NEW YEAR GALA DINNER & COUNTDOWN PARTY 2019 tại hồ bơi vô cực chỉ từ 750.000VND/khách.

Đại tiệc buffet với hơn 50 món Á – Âu mang lại trải nghiệm ẩm thực đa dạng, tinh tế với cung cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Bữa tối tất niên với Seahorse Resort & Spa sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với một loạt những chương trình nghệ thuật ấn tượng với sự góp mặt của các ban nhạc acoustic, các hoạt động như nhảy rập, gameshow với nhiều phần quà hấp dẫn.


Mũi Né đã trở thành thương hiệu du lịch mang tầm quốc tế, là “thủ đô resort” của Việt Nam, là nơi dừng chân lý tưởng không thể bỏ qua của du khách. Ngoài loại hình chủ yếu là nghỉ dưỡng và thể thao biển, du khách đến Mũi Né còn trải nghiệm du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm, du lịch chữa bệnh, du lịch MICE, du lịch tâm linh.

Khách quốc tế đến với Mũi Né gần đây chủ yếu là Nga, Trung Quốc, ASEAN, Bắc Âu, thời gian đến từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Trong số đó, phần đông là khách du lịch trẻ có sở thích nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, du lịch dã ngoại, mạo hiểm. Khách nội địa chiếm tỷ lệ lớn, chủ yếu từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, tập trung vào những ngày cuối tuần, dịp lễ, tết…

Nhân sự kiện Kỷ niệm 25 năm Du lịch Bình Thuận, Mũi Né chính thức được công nhận là khu du lịch quốc gia. Trong hàng loạt các hoạt động sẽ diễn ra trong chuỗi sự kiện, Seahorse Resort & Spa là một trong 15 đơn vị được tôn vinh đã đóng góp trong sự phát triển của Ngành Du Lịch Bình Thuận. Ngày 24/10/2020 vừa qua, Ông Trần Anh Thi – Đại diện khu nghỉ Seahorse đã vinh dự được nhận bằng khen từ Chủ tịch tỉnh Bình Thuận trao tặng.

Seahorse Resort & Spa Mũi Né, 16 Nguyễn Đình Chiểu, KP3, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận, +0252 3847 507

 

 


 
Back to top