Sống / Du lịch

6 khách sạn thiên đường nghỉ dưỡng cho năm 2021

Mar 21, 2021 | By admin

Nếu bạn đang lên kế hoạch về kì nghỉ tiếp theo của mình thì Top 6 khách sạn – thiên đường nghỉ dưỡng sau nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

Khách sạn nằm giữa thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái cho kỳ nghỉ dưỡng

Bất chấp cuộc khủng hoảng vì dịch bệnh Covid – 19 vẫn đang tiếp diễn trên toàn thế giới, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng vẫn tin tưởng vào sự khởi sắc của ngành du lịch trong năm 2021. Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cùng khung cảnh tuyệt đẹp này.

Khách sạn Chatwal Lodge, Bethel ($1.200 / đêm)

Khách sạn này được xây dựng với mong muốn mang đến một trải nghiệm yên tĩnh và thư thái dành cho khách hàng.

Nằm ở ngoại ô phía Bắc của bang New York. Khách sạn này rộng tới hơn 12 mẫu Anh, tức là khoảng 48.500m2 trải dài trên khu vực núi Berkshires với 12 dãy phòng. Nội thất tinh tế chủ yếu làm từ gỗ, cực kỳ ấm cúng cùng với khung cảnh thiên nhiên đậm chất hoang dã.

Nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ mang cảm giác ấm cúng

Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển, đậm chất đồng quê Mỹ thì đây chính là khách sạn dành cho bạn.

Chedi Kuda Villingili, Maldives


Nếu André Kretschmann từ bỏ chức vụ giám sát việc mở cửa các khách sạn của tập đoàn LVMH để làm tổng giám đốc cho Chedi Kuda Villingi, thì điều này không hẳn là hoàn toàn vô nghĩa.

Cùng nhìn ngắm khu nghỉ dưỡng gồm 99 căn biệt thự trải dài trên mặt biển cùng với những hoạt động thể thao dưới nước đa dạng này…thì không có lý do gì mà Maldives lại không nằm trong top những điểm đến đắt giá nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên biển với nhiều hoạt động dưới nước hấp dẫn

Khách sạn Kālesma Mykonos, Hy Lạp (1.200€ / đêm)


Không dưới 27 phòng, khách sạn này toạ lạc ở một vị trí lý tưởng trên vịnh Ornos và mang đến cho du khách một khung cảnh rộng mở và tuyệt đẹp đậm chất Hy Lạp. Dịch bệnh Covid -19 đã khiến cho lịch mở cửa của khách sạn bị lùi lại trong năm 2020. Tuy nhiên, mới đây, Kālesma Mykonos đã công bố lịch mở cửa chính thức sẽ diễn ra vào khoảng tháng 4/2021 nếu không có bất cứ sự bất thường hay lệnh cách ly nào được công bố.

Thiết kế và màu sắc đậm chất Hy Lạp

Khách sạn Cheval Blanc, Paris

Pháp là đất nước bị ảnh hưởng rất nhiều bởi dịch bệnh, khi mà các lệnh tái phong tỏa liên tục được thiết lập. Tuy nhiên điều này cũng không thể ngăn cản Cheval Blanc hoàn thiện những thiết kế của mình nhằm chuẩn bị cho sự mở cửa ngay khi lệnh cách ly được dỡ bỏ.

Chỉ có duy nhất 72 dãy phòng, khách sạn Cheval Blanc được tạo nên như một thiên đường bí mật, nơi những người yêu nhau, gia đình…có thể gặp gỡ nhau trong một không gian sang trọng và ấm cúng. 

Có thể Paris không thiếu những khách sạn sang trọng hơn Cheval Blanc nhưng chắc chắn những thiết kế cùng với khung cảnh nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng tầm nhìn ra dòng sông Seine thơ mộng và thưởng thức một miếng bánh sừng bò thơm lừng mùi bơ, hãy nắm bắt tâm hồn Paris thơ mộng – thiên đường của riêng bạn.

Khách sạn Kisawa Sanctuary, Mozambique (5.500€ / đêm)

Nằm trên một trong những hòn đảo sang trọng nhất của Maldives, ngoài khơi bờ biển phía nam Mozambique, khách sạn này có 12 bungalow rộng hơn 370 m2 với hồ bơi riêng. 

Ngoài ra, khu phức hợp này đặc biệt nằm ở trung tâm của thiên nhiên. Là khu vực tiếp giáp giữa đất liền và biển, do đó, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt nhiều loài sinh vật biển như cá voi lưng gù hay các loài rùa biển…

Cùng với nhiều hoạt động thể thao dưới nước, điều này làm nên sức hấp dẫn không thể chối từ và khiến cho khách sạn Kisawa Sanctuary trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Montage Big Sky, Montana

Dự kiến ​​mở cửa vào năm 2021, khu nghỉ mát này cách Vườn Quốc gia Yellowstone chưa đầy một giờ lái xe. Montage Big Sky mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt giữa một không gian ngập tràn tuyết trắng và một bầu không khí trong lành. 

Ngay cả nếu bạn dự định đến đây vào kỳ nghỉ hè mùa hè, cũng đừng lo lắng. Sẽ có rất nhiều hoạt động đa dạng dành cho bạn như chơi gôn, câu cá, đi xe đạp leo núi, hay trượt tuyết bằng móng guốc. 

Không gian tách biệt cùng với những tiện ích của Montage Big Sky, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đông thực sự tuyệt vời. Đây là điểm đến xa xỉ chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

 


 
Back to top