5 thương hiệu mỹ phẩm là niềm tự hào của người Nhật
Nhật Bản không chỉ là nước nổi tiếng với khoa học kỹ thuật và xây dựng tiên tiến, mà nền công nghiệp làm đẹp của họ cũng được thế giới ngưỡng mộ. Luxuo giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu mỹ phẩm đình đám không chỉ ở Nhật mà còn vươn ra thị trường toàn cầu.
Albion – thương hiệu xa xỉ
Dẫu là cái tên còn xa lạ với người Việt nhưng ở Nhật Bản, Albion là nhãn mỹ phẩm “thống trị” về độ xa xỉ và chất lượng ở một đẳng cấp khác. Cái tên Albion xuất phát từ tên cũ của Vương quốc Anh, nghĩa là “Vùng đất trắng”. Hơn thế, màu trắng còn là đại diện cho khởi nguồn của vẻ đẹp nữ tính – điều mà bất cứ nàng thơ nào cũng đều theo đuổi.
Với tham vọng tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm không chỉ tốt nhất ở Nhật mà còn vươn rộng ra thế giới, Albion dần khẳng định danh tiếng của chính mình trong giới làm đẹp. Sản phẩm đầu tiên đưa cái tên Albion lên một tầm cao mới phải kể đến Sữa dưỡng Prian. Albion đúc kết rằng, việc sử dụng sữa dưỡng sẽ đem lại sự cân bằng độ ẩm cho lớp sừng, da mặt được làm sạch và cân bằng tối đa.
Bên cạnh đó, Skin Conditioner (nước dưỡng) tác dụng nhẹ nhàng lên cả mắt và da cũng là sản phẩm nhận được nhiều phụ nữ Nhật tin cậy. Cho đến ngày nay, sản phẩm đã trở thành một phần quan trọng trong chu trình dưỡng da đẹp, đánh dấu 45 năm tạo nên “huyền thoại” nước dưỡng độc quyền Albion.
Hiện tại, Albion đã có showroom tại TP.HCM với nhiều dòng sản phẩm cao cấp, phục vụ nhu cầu của rất nhiều tín đồ làm đẹp.
Menard – thương hiệu kiến tạo phong cách sống
Ra đời năm 1959 với sứ mệnh “vươn tới vẻ đẹp đích thực”, thương hiệu mỹ phẩm đến từ thành phố biển Nagoya xinh đẹp Menard dần khẳng định mình với những sản phẩm chăm sóc da đa dạng, chất lượng tốt. Thành phần độc quyền có trong các sản phẩm chăm sóc da của Menard là nấm linh chi, đem lại hiệu quả điều trị và ngăn ngừa lão hóa da tối ưu. Năm 2009, dòng sản phẩm tế bào gốc Authent được công bố sau 7 năm nghiên cứu đã đem đến cho Menard giải thưởng PentaWWards danh giá.
Bên cạnh đó, Menard còn nổi tiếng với các sản phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng vượt trội. Đặc biệt, hãng còn ưu tiên những hoạt động kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới qua những spa chăm sóc da đẳng cấp.
Với Menard, phụ nữ hoàn hảo không chỉ ở làn da đẹp mà còn tinh tế từ trong tâm hồn. Chính vì sự toàn diện từ sản phẩm đến dịch vụ nên Menard rất “được lòng” phụ nữ Việt.
SK-II – “nữ hoàng” chống lão hóa
Được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng nhất Đông Nam Á, cái tên SK-II là viết tắt của “Secret Key”, còn II là con số La Mã. Từ khi có mặt trên trường làm đẹp, SK-II được nhắc đến như một biểu tượng của một thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc các sản phẩm chống lão hóa da. Trong đó, Facial Treatment Essence và Facial Treatment Mask là hai trong số những sản phẩm luôn có mặt trên bàn trang điểm của mọi cô gái, không chỉ ở Nhật mà trên toàn thế giới.
Chất lượng của những chai “nước thần” SK-II không cần phải bàn cãi quá nhiều khi sở hữu 90% Pitera – một loại chủng men Saccharomycopsis ferment filtrate (SFF) tương đồng với các thành phần giữ ẩm tự nhiên có trong cơ thể. Thành phần này đem đến hiệu quả phục hồi, làm sáng da, mờ nếp nhăn cực kì tốt.
Với dòng sản phẩm Facial Treatment Mask 100% cotton của hãng cũng được đánh giá khá cao bởi nồng độ Pitera cao, cho hiệu quả cấp và dưỡng ẩm sâu, cho da thư giãn và căng sáng.
SK II không chỉ ghi dấu với chất lượng sản phẩm mà còn làm rung động cộng đồng bằng các chiến dịch truyền thông thông minh: Change Destiny, Dream Again… thu hút nhiều người nổi tiếng tham gia.
Clé de Peau Beauté – biểu tượng mới của giới thượng lưu
Là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido, Clé de Peau Beauté ra đời như một biểu tượng mới cho tín đồ làm đẹp giới thượng lưu. Trung thành với sứ mệnh “Vẻ đẹp tỏa sáng”, thừa hưởng tinh túy công nghệ làm đẹp từ “ông lớn” Shiseido, Clé de Peau khiến bất cứ cô gái nào nghe qua cũng không khỏi gật đầu ngưỡng mộ và khao khát được một lần chạm đến.
Mới đây, hãng vừa tung ra BST son bóng Refined Lip Luminizer Xuân Hè 2019 đầy sang trọng, chất son mịn mượt, lướt nhẹ trên môi vừa thanh lịch, vừa quyến rũ nhờ công nghệ chuẩn màu khéo léo. Son còn được bổ sung thêm thành phần phấn tạo ánh nhìn, cho đôi môi tương phản sắc nét, căng mọng.
Ngoài son, các dòng mỹ phẩm trang điểm của Clé de Peau Beauté hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp với nhiều bộ dưỡng da đẳng cấp từ thiết kế tới thành phần. Có thể kể đến “át chủ bài” đắt xắt ra miếng Synactif Intensive Cream – hạn chế nếp nhăn, ngăn chảy xệ làn da, xóa mờ các vết nám, đốm nâu… tương xứng với mức giá 1000$/40ml.
Shiseido – “Ông hoàng” mỹ phẩm Nhật
Ra đời từ những năm thập niên 80, Shiseido xứng danh là “ông hoàng” mỹ phẩm Nhật với tiền thân là một cửa hàng dược phẩm theo phong cách Âu đầu tiên tại Ginza – quận sang chảnh nhất Nhật Bản. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông, những sản phẩm làm đẹp của Shiseido đã có mặt ở hàng trăm quốc gia trên toàn thế giới.
Từ bước đi đầu tiên với các sản phẩm làm trắng da và phấn nền Eudermine, hiện nay, “làn sóng” Shiseido đã có tại 25.000 cửa hàng với đa dạng các sản phẩm làm đẹp. Thương hiệu hơn trăm năm tuổi này sở hữu nhiều dòng sản phẩm được yêu thích nhất như Future Solution LX, White Lucent, Perfect UV Protector, Perfect Rouge, đặc biệt là dòng bảo vệ da Ultimune.
Nói về Ultimune phải kể đến Tinh Chất Dưỡng Da Ultimune Power Infusing Concentrate – tinh chất dưỡng da bán chạy nhất của hãng. Ưu điểm vượt trội của tinh chất này nằm ở khả năng tăng cường sức mạnh tự bảo vệ của làn da và ngăn chặn những tổn thương trên da, cho da rạng rỡ, đàn hồi tốt nhất.