Bobbi Brown đã trở lại với Jones Road, một thương hiệu mới trong ngành trang điểm sạch
Ngày nay, các chuyên gia trang điểm muốn dạy mọi người cách trang điểm tối giản hơn.
Trước kia, khi sự phát triển của những video hướng dẫn trang điểm trên Youtube và Instagram chưa mạnh mẽ, các cuốn sách hướng dẫn mọi người cách trang điểm của Bobbi Brown – một chuyên gia trang điểm tài ba – chính là cứu cánh cho phái đẹp
Brown, người thành lập thương hiệu mỹ phẩm cùng tên vào năm 1991, đã dành nhiều thập kỷ để dạy phụ nữ cách trang điểm mắt khói, đánh kem lót và kem nền thế nào để hoàn hảo. Cô rời thương hiệu Bobbi Brown vào năm 2016, và hiện tại, sau 4 năm, Brown đã quay lại cuộc chơi với dòng sản phẩm trang điểm sạch mang tên Jones Road.
“Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ quay lại ngành công nghiệp mỹ phẩm, nhưng cuối cùng tôi nhận ra bản thân yêu thích việc trở thành một nghệ sĩ trang điểm đến nhường nào – đó là tất cả những gì tôi được dạy tại trường đại học. Và hơn hết, tôi thích trang điểm,” Brown chia sẻ với WWD. “Tôi nhận ra rằng, bản thân vẫn có khả năng thực hiện điều đó, và ý tưởng nên dạy cho mọi người đã xuất hiện.”
Jones Road được đánh giá là “bộ sưu tập mang theo sự phát triển của các sản phẩm đơn giản, tiện ích dành cho mọi người, mọi lứa tuổi với mọi loại da và tông màu, giúp phụ nữ có được vẻ ngoài tự nhiên như không trang điểm,” Brown viết trên trang web của thương hiệu.
Bộ sưu tập được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn làm đẹp và tuân theo nguyên tắc sử dụng thành phần sạch. Có 6 sản phẩm được ra mắt phù hợp với mọi lứa tuổi và màu da, bao gồm: Miracle Balm ($38), kem dưỡng ẩm có màu; Mascara ($26); Cool Gloss ($26), son bóng có màu; Sparkle Wash ($24), son bóng có nhũ; Just A Sec ($26), phấn mắt dạng kem; The Best Pencil ($22), một son bút chì có độ che phủ cao và The Best Shadow, một loại phấn mắt dạng bột màu nâu. Bộ 6 sản phẩm này nằm trong một set có tên Start-Up Kit ($68). Các sản phẩm sẽ được ra mắt hàng tháng, bắt đầu từ tháng Giêng.
Brown đã gắn bó với thế giới làm đẹp trong quãng thời gian 4 năm, kể từ khi cô chính thức rời khỏi “mái nhà” Bobbi Brown. Sau đó, Brown đã nhận được chứng nhận về dinh dưỡng do Viện Dinh dưỡng Tích hợp cấp, và bắt đầu ra mắt thương hiệu chăm sóc sức khỏe có tên là Evolution_18, và được bán trên trang web justbobbi.com.
Mặc dù các nghệ sĩ và nhà giáo dục đã dành nhiều năm để dạy phụ nữ các triết lý đằng sau việc hiệu chỉnh màu da, vào năm 2020, Brown nhận ra rằng mọi người dần có xu hướng trang điểm ít hơn trước kia.
Sự ra đời của Jones Road nhằm chứng minh rằng bạn không cần phải trang điểm quá nhiều lớp hoặc tốn hàng giờ đồng hồ để có được vẻ ngoài bóng bẩy, hào nhoáng hơn. Brown chia sẻ với WWD rằng: “Tôi thực sự nghĩ rằng mọi người trông đẹp hơn khi trang điểm ít hơn.”
“Thật buồn cười khi vừa ra mắt thương hiệu, tôi nhớ rằng mình phải đến các cửa hàng và giải thích cho các bạn nữ cách sử dụng kem nền có tông màu vàng để che khuyết điểm, cũng như vì sao màu má hồng bạn chọn phải phù hợp với màu má của bạn. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để dạy họ xu hướng trang điểm mới này ngay tại cửa hàng,” Brown nói với WWD. “Một số người sẽ phải học lại từ đầu.”
Việc học đó có thể bắt đầu ngay bây giờ, vì tất cả các sản phẩm đều có sẵn để bạn mua sắm tại JonesRoadBeauty.com.