Essenza Eau de Parfum: BST 5 mùi hương quyến rũ dành cho nam giới
Vốn dĩ là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm thời trang cho nam giới, Ermenegildo Zegna vừa trình làng BST nước hoa mới Essenze Eau de Parfum tại hội chợ Salone del Mobile sau một thời gian vắng bóng trên thị trường về dòng sản phẩm đặc biệt này.
Ra mắt BST mùi hương phiên bản 2019 tại hội chợ thiết kế nổi tiếng Salone del Mobile, Ermenegildo Zegna đã khéo léo hợp tác với Estée Lauder, được mệnh danh là đế chế trong thế giới làm đẹp. Theo đó, BST Essenze Eau de Parfum gồm 5 hương nước hoa đặc biệt: Mediterranean Neroli (Hương cam Địa Trung Hải), Indonesian Oud (Trầm hương Indonesia), Madras Cardamom (Bạch đậu khấu Madras), Florentine Iris (Diên vĩ Florentine Iris) và Italian Bergamot (Cam Bergamot Ý).
Mỗi mùi hương đánh dấu cá tính riêng biệt của mỗi người đàn ông, gợi lên vẻ đẹp và sự quyến rũ trong hương thơm đặc trưng của từng vùng đất nổi tiếng trên thế giới.
Mỗi tác phẩm mùi hương không chỉ thể hiện sự đầu tư tinh tế của thương hiệu mà còn lấy cảm hứng từ những nguyên tắc thiết kế trong BST couture bao đời nay mà Ermenegildo Zegna luôn kiên định gìn giữ. Theo đó, từng lọ nước hoa được chế tác bởi những bậc thầy mùi hương, hồi sinh vẻ đẹp sinh động và phong phú của cánh mày râu, có thể khiến khứu giác của họ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.
Essenze Eau de Parfum (Essenze nồng độ khoảng 12 – 20%) được đánh giá là BST mùi hương siêu sang với 5 tạo phẩm nước hoa bespoke, là tổng hòa của các thành phần tinh chế, chất lượng đặc biệt của nước Ý.
Gám đốc nghệ thuật Alessandro Sartori cũng chia sẻ thêm: “Sức sống của mùi hương Essenze có thể xuất hiện ở bất cứ khoảnh khắc nào trong năm và sứ mệnh của nó mang đến lối sống năng động và thanh lịch cho người đàn ông Zegna hiện đại. Tôi tin rằng sự kiện ra mắt này sẽ giúp Zegna củng cố bản sắc thương hiệu cũng như phong cách sống sang trọng”.
Điều đặc biệt của BST mùi hương Essenze là thành phần của nó được thu hoạch từ những địa điểm độc quyền của thương hiệu Zegna. Chẳng hạn, mùi hương cam Bergamot được thu hoạch từ cánh đồng duy nhất tại vùng Calabria ngập nắng của nước Ý. Trong quy trình tạo mùi hương này, Zegna và Estée Lauder đã vượt qua thử thách chế tác mùi hương khó quên, lấy cảm hứng từ nhà thám hiểm vật liệu Theuseen.
Để tạo nên trải nghiệm mùi hương tối đa, mỗi khách hàng tham gia sự kiện ra mắt sẽ được chạm vào từng lọ nước hoa và khám phá mùi hương trung thực của mỗi tác phẩm Essenze Eau de Parfum trong không gian màu sắc và âm nhạc phản ánh tinh thần hương thơm ấy.