The history of Whoo – Kiệt tác dưỡng nhan và sứ mệnh truyền tải văn hóa cung đình Hàn Quốc

Sep 18, 2019 | By admin

Diễn ra vào ngày 29/8, sự kiện “Yến tiệc hoàng cung” 2019 của The history of Whoo quy tụ hơn 250 quan khách quốc tế đến thưởng lãm và trải nghiệm những tinh hoa văn hóa phương Đông được khéo léo lựa chọn trưng bày trong không gian sang trọng của khách sạn Jing An Shangri-La (Thượng Hải, Trung Quốc).

Không gian tổ chức yến tiệc xa hoa với biểu tượng Bichup của The history of Whoo tại khách sạn Jing An Shangri-La.

Từ khi thành lập vào năm 2003, The history of Whoo đã mang trong mình sứ mệnh kế thừa, duy trì và quảng bá văn hóa truyền thống của xứ sở kim chi. Điều đó không chỉ thể hiện trong các sản phẩm chứa đựng các thành phần quý hiếm từ bài thuốc bí truyền dành riêng cho giới hoàng tộc, thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ nghệ thuật cung đình, mà còn nhân rộng qua các hoạt động bảo tồn di sản văn hóa của thương hiệu. 

Tiết mục múa dân gian truyền thống tại sự kiện

Tại sự kiện “Yến tiệc hoàng cung”, 8 nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, và Việt Nam đã có dịp triển lãm các tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng được làm từ những kỹ thuật chế tác thủ công điêu luyện, với chủ đề chính xoay quanh dòng sản phẩm Bichup kinh điển và phẩm chất cao quý của nét đẹp phương Đông truyền thống. 

“Yến tiệc hoàng cung” 2019 cũng là dịp The history of Whoo ra mắt phiên bản giới hạn năm nay của Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence, nhân kỷ niệm sinh nhật 10 năm tinh chất chống lão hóa biểu tượng của thương hiệu. 

Phiên bản giới hạn 2019 của Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence

Thiết kế bao bì của sản phẩm lấy cảm hứng từ bức bích họa Phượng Hoàng và Bạch Hạc trong Đại Tạo Điện (Deajojeon Hall), còn được biết đến là mật thất của Hoàng Hậu tại cung điện Xương Đức Cung (Changdeokgung) thuộc triều đại Joseon, vốn được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1997.

“Một lần nữa, nét đẹp vương giả và giá trị của thương hiệu đã được truyền tải thông qua chi tiết chạm khắc tinh xảo, sắc màu sang trọng, và chất liệu tinh tế của sản phẩm.”

Thấu hiểu giá trị lịch sử lẫn tầm ảnh hưởng văn hóa và kiến trúc của nơi đây, The history of Whoo hiện đang hợp tác cùng Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc nhằm bảo tồn và tôn tạo Đại Tạo Điện – một trong số các di tích được xếp hàng báu vật quốc gia của Xứ sở kim chi.    

Lee Young Ae bên các phiên bản giới hạn của Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence qua các năm. Đây là dòng tinh chất chống lão hóa bán chạy số 1 trong 8 năm liền của Hàn Quốc, với công dụng thần kỳ nuôi dưỡng khả năng tự tái sinh của làn da.

Tại sự kiện, khách mời còn có dịp nhìn lại thiết kế của các phiên bản giới hạn mà The history of Whoo trình làng cho Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence qua các năm, với cảm hứng phong phú và đa dạng như hoa văn cổ truyền của nhà thiết kế Kim Hye Soon, vòng tay hoàng gia thuộc triều đại Shilla, cổ vật trâm cài tóc và lễ phục của Hoàng Hậu…

Song song đó là các góc trưng bày nơi quan khách có thể chiêm ngưỡng những hiện vật lịch sử thuộc cung triều xưa giúp tạo nên bản sắc độc nhất của The history of Whoo, cũng như các tuyệt phẩm ứng dụng nghệ thuật chế tác cung đình truyền thống trong hộp đựng cao cấp như khảm ngọc trai, khảm sừng trâu, thêu thùa và kết nút…   

Một bí mật khác được bật mí tại “Yến tiệc hoàng cung” 2019 chính là kiệt tác dưỡng nhan mới Yeheonbo. Dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới đây. sản phẩm kem dưỡng da cao cấp này sở hữu thành phần quý hiếm gồm sâm hoàng hậu và hoa sâm núi, với khả năng tái sinh làn da mạnh mẽ cho các “nữ hoàng” thời hiện đại. 

Góc trưng bày vương giả và sang trọng của Yeheonbo

Thông qua các sự kiện toàn cầu thường nên trên, một lần nữa The history of Whoo khẳng định giá trị thấm nhuần tư tưởng phương Đông, sứ mệnh gìn giữ tinh hoa văn hóa cung đình trong mọi khía cạnh đa sắc của thương hiệu, cũng như vị thế mang tính biểu tượng cho vẻ đẹp Á Đông hoàn mỹ không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn vang danh khắp toàn cầu với các tuyệt tác làm đẹp đỉnh cao cho làn da xứng tầm vương hậu. 


 
Back to top